แชร์สนั่น! คลิปหนุ่มร่างใหญ่ ผลักเพื่อนร่วมงานสาวกระเด็น

แชร์สนั่น! คลิปหนุ่มร่างใหญ่ ผลักเพื่อนร่วมงานสาวกระเด็น

แชร์สนั่น! คลิปหนุ่มร่างใหญ่ ผลักเพื่อนร่วมงานสาวกระเด็น หัวกระแทกโต๊ะ ท้าให้ดูกล้องวงจรปิด ลั่นไม่กลัวหรอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะชายรูปร่างใหญ่ผลักเพื่อนร่วมงานกระเด็นหัวกระแทกโต๊ะ พร้อมกับด่าด้วยคำหยาบคาย ระบุข้อความว่า

"ที่ ออฟฟิศ บริษัทแห่งหนึ่ง ได้เกิด เหตุการณ์ ที่โดน พนักงานชาย ทำร้ายร่างกายโดยการผลักกระเด็นไปจนตัวกระเด็นไปตามภาพ เนื่องจากว่า เรากำลังจะเดินออกจากโต๊ะเรา เพื่ออกไปข้างนอก แล้ว พนักงานชายคนดังกล่าว เดินสวนเข้ามา แล้วตั้งใจที่จะไม่หลบเรา เดินพุ่งเขเามาอย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจที่ตัวเค้าจะชนหน้าอก เรา เลยพูดออกไปว่าให้เค้าหลบ แต่เค้าไม่หลบแถมยังตั้งใจพุ่งตัวเข้ามาจะชนหน้ากับนมเราอยู่แล้ว เราเลยใช้มือป้องหน้าอกแล้วก็ปัดๆไปพร้อมบอกว่า ให้หลบไปก่อนดิ หลังจากพูดคำนั้นจบ เราก็ไม่รู้สึกตัวแล้วค่ะรู้สึกตัวอีกที ตัวก็กระเด็นลอยมาตกอยู่กับพื้นแล้ว ด้วยความตกใจและงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่า มันเร็วมาก รู้สึกเจ็บที่หัว หลัง และ สะโพก พอลุกขึ้นได้ก็เลยถาม พนักงานผู้ชายคนนั้น ว่า ผลักเราทำไม กลับได้รับคำตอบด้วยคำพูดหยาบคาย กลับมาว่าผลักกูก่อน ไม่เชื่อดูกล้อง ไม่กลัวหรอก แล้วก็ยังด่าด้วยคำพูดหยาบคายต่อไป แล้วก็ท้าว่า ไม่กลัว หรอก จะทำอะไรก็ทำ พร้อมทำหน้าสะใจมากที่ ทำเราได้

จังหวะ ที่เราล้มไป พนักงานผู้ชายคนนั้นพุ่งตัวเข้ามาจะมาซ้ำเราอีก แต่ เพื่อนพนักงานเห็นเหตุการณ์ รีบพุ่งตัวเข้ามายังไว้ จนได้รับบาดเจ็บเพราะกระแทกโต๊ะด้วยเหมือนกัน

ตอนที่เราถามว่า กับพนักงานผู้ชายคนนั้นว่า ทำไมต้องทำแบบนี้ ได้รับแต่คำตอบที่ด่าหยาบคายมากกลับมา จนเพื่อนออฟฟิศบอกให้เรา หยุด อย่าไปต่อกรเค้า ให้เราระวังตัว อย่าไปยุ่ง วันนี้ เค้าน่าจะอารมณ์ไม่ดี?

เราไปแจ้งความ แล้วทางที่ สน บางนา ทาง ตำรวจก็เขียน จดหมาย ส่งตัวให้ไปตรวจ รพ ตอนนั้น เจ็บไปทั้งตัว ปวดหัวมาก คงเพราะหัวกระแทกแรงมาก เลยทำ CT scan และ X-Ray ทั้งตัว หาหมอ หมดค่าใช้จ่ายไป 11,829 บาท"

ขอบคุณคลิป แหม่มโพธิ์ดำ