ศุภาลัยขน11 โครงการจัดโปรโมชั่น

ศุภาลัยขน11 โครงการจัดโปรโมชั่น

ศุภาลัย ยกทัพ 11 โครงการ “บ้านเดี่ยว-บ้านรุ่นใหม่-ทาวน์โฮม” โซนรังสิต - ลำลูกกา - ปทุมธานี จัดงาน “Supalai Shock Price” ราคานี้มีครั้งเดียว

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทจัดโปรโมชั่น “Supalai Shock Price” ในวันที่ 27 มี.ค. - 2 เม.ย. 2560 นำโครงการที่อยู่อาศัย 11 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม โซนรังสิต - ลำลูกกา - ปทุมธานี ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ที่โดดเด่นทั้งเรื่องแบบบ้าน ทำเลที่ตั้ง เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มาให้ลูกค้าเลือกสรร

พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง 2 ต่อ สิทธิพิเศษต่อที่ 1 รับฟรี ค่าธรรมเนียมจดจำนอง ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก และชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบา สิทธิพิเศษต่อที่ 2 มีสิทธิลุ้นรับของแถมเพิ่ม อาทิ ไอโฟน 7 ชุดเฟอร์นิเจอร์ และส่วนลด วันโอนกรรมสิทธิ์

อีกทั้งยังจัดกิจกรรม “Supalai Shock Price” ในวันที่ 1 - 2 เม.ย. 2560 ให้ลูกค้าร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมภายในงาน อาทิ เวิร์กชอปแต่งหน้าคัพเค้ก ร่วมเล่นเกมส์ พร้อมรับของรางวัล ที่โครงการศุภาลัย วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5, ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2 และศุภาลัย วิลล์ กรุงเทพฯ - ปทุมธานี

“มั่นใจว่าการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นที่น่าสนใจและเข้าถึงความต้องการของลูกค้า จะเป็นปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าให้เร็วขึ้น”