ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า การลงทุน งานกุศลงานธุรกิจต่างๆ แต่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิห้ามให้กู้หน้ยืมสิน วันนี้เป็นวันกวีนิพนธ์โลก วันป่าไม้โลก วันดาวน์ซินโดรมโลกทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การตกลงในโครงการใหม่ๆ ยังไม่ค่อยราบรื่นนักในช่วงเริ่มต้น เหนื่อยมาก แต่จะค่อยเป็นค่อยไปตามลำดับการประสานงานต่างๆเดินหน้าดี ระวังใจอย่าหงุดหงิดเกินไปเป็นใช้ได้ ยานพาหนะมีเรื่องให้ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย ส่วนเรื่องรักคนโสดจะมีคนเข้ามาหา ได้หายเหงาและชีวิตหวานชื่นขึ้น แต่การเงินยังเป็นขาลง ต้องดูแลระมัดระวังไว้ด้วย ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

คนที่ป่วยจะทุเลา ได้รับยาดี การรักษาที่ดี การประสานงานติดต่อทุกเรื่องจะสำเร็จแต่ต้องลงแรงต่อสู้ฟาดฟันอย่างหนัก เรื่องดีคือเรื่องทางการศึกษา วิชาการ จะสนุกค้นคว้าเรื่องลึกลับ เรื่องอำพรางออกมาได้สำเร็จ มีโชคแปลกๆเข้ามา อาจเป็นมรดกหรือโชคจากผู้ใหญ่ หรือโชคจากแดนไกล โชคนี้ยังอยู่อีกพักใหญ่ ส่วนเรื่องรักนั้นเขากำลังโบยบินแสนสุขของเขา ชื่นใจกับหนทางของเขาเสียเถอะ จะได้สุขด้วยกันทุกฝ่าย หรือไม่ก็ผู้ใหญ่เครือญาติเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องรักเยอะ

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆเอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทต้องค่อยๆจัดการไป จะมีเหตุให้ต้องแก้ไข แต่ไม่นานจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าอย่ารีบเร่ง เพราะยังจะยืดเยื้ออีกพักหนึ่งก่อนที่จะประสบความสำเร็จงานใดๆขออย่าหักโหมมาก จะล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่าย ส่วนเรื่องรักนั้นได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ยังไม่ค่อยเป็นดังใจนัก

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้อย่าไปพูดอะไรแค่ครึ่งๆกลางๆ ประเภทพูดความจริงไม่หมด ที่เหลือปล่อยให้เข้าใจเอง อย่าทำเลยจะซวย อยู่เฉยๆทำไม่รู้ไม่ชี้ดีกว่า เพราะพูดอะไรออกไปก็มีคนรู้ทันหมดแล้วและระวังอารมณ์ตัวเองไว้ด้วยเพราะเครื่องจะร้อนกว่าปกติ เบรคทางอารมณ์จะชำรุดง่ายส่วนเรื่องรักท่องไว้เลยว่า…ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ตอนนี้อย่าเพิ่งไปดิ้นรนอะไรนักเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่เรื่องเงินเรื่องทรัพย์เป็ฯขาลง การเสี่ยงโชคอย่าไปหวังอะไรมาก ไม่ค่อยเป็นดังหวังนักหรอก

เกิดวันพุธกลางคืน

มีการติดต่อทางธุรกิจ ซึ่งจะนำเงินมาให้มากผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน เรื่องดีๆ ทางการเงินเข้ามารออยู่เลยการตัดสินใจทางการเงินช่วงนี้จะนำโชคดีมาให้การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยทุ่มเทและมักพัวพันกันนัวระหว่างเพื่อน คนรัก และมักจะไม่ใช่คนเดียวเรียกว่าติดพันกันคนนั้นคนนี้อย่างรื่นรมย์ใจ และจะหมาหยอกไก่ไปอีกพักใหญ่ สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรือเบื่อๆหน่ายๆอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ต้องทำใจให้หนักแน่นเข้าไว้

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องงานยังหนัก ทำกันเป็นวัวเป็นควาย และระวังให้ดีจะเกิดปัญหาขัดแย้ง ฟาดฟันกับผู้ใหญ่ กับหน่วยงานของรัฐ แต่เป็นการขัดแย้งที่คำพูดของคุณมีน้ำหนักสูง และจะได้ชื่อเสียงความสำเร็จด้วย การประสานงานต่างๆยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง แต่จะเหนื่อยมาก ความรักนั้นเสน่ห์อยู่ที่ตัวคุณทั้งนั้น ขึ้นกับว่าจะบริหารอย่างไร แต่การเงินไม่ค่อยดีนัก ช้า หรือมีเหตุให้ควักออก มีคนมาพึ่งคุณอยู่ด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี จัดการกับร่างกายจิตใจได้ดี

เกิดวันศุกร์

มีทั้งโชคทางการศึกษา โชคทางความรัก พบรักจากการเดินทางนอกสถานที่ ได้ศึกษาเรียนรู้กันอย่างชื่นบานมาก มีโอกาสได้รับการโปรโมทให้อยู่ในตำแหน่งสูงขึ้น ดวงยังอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น แต่เรื่องเงินจะมีเหตุให้ควักออกอยู่ด้วย หรือมีเหตุให้ฮึ่มฮั่มใส่กันเพราะเงินๆทองๆ ดังนั้นแบ่งเงินไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้าบ้าง หรือซื้อปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดปล่อยบ้าง จะยิ่งช่วยหนุนให้ดวงเจริญก้าวหน้า สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินกับลูกหลาบบริวาร คนอายุน้อย เครื่องจักรยังพาเงินเข้ากระเป๋าได้คล่อง

เกิดวันเสาร์

เป็นช่วงประสบสำเร็จในดีในสิ่งที่ลงแรง ได้แสดงทัศนะในที่สาธารณะได้รับเกียรติ ได้รับคำยกย่องและมีผลงานปรากฏ ผลงานยังโดดเด่น ได้รับการโปรโมท ได้รับคำชื่นชม เงินเข้าเงินคล่องมีโชคทางการงานที่นับเงินเพลิน แต่ยังต้องระวังการทะเลาะกับคน ถ้าใจร้อนคุณจะเสียเปรียบ เพราะคุณจะได้ข้อมูลที่ผิดพลาดเข้ามาด้วย ความรักสำราญใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ก็จะจัดการแก้ปัญหาได้