ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่วันนี้เป็นวันอาสาสมัครสาธารณสุขแห่งชาติ และดีในการวางศิลาฤกษ์ ตอกเสาเข็ม วางเสาเอก ถมดินทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี การเดินทางทำธุระใดๆทางด้านนั้น ต้องรอบคอบอดทนมากหน่อย เพราะเหตุไม่ได้ดังใจจะมีเยอะส่วนเงินทองทรัพย์สินจะหาได้มากทางตะวันตกทิศเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือมาก คนเกิดวันอังคารห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

ร่างกายจะแข็งแรงมีกำลังดีขึ้น คนทำมาหากินด้านสุขภาพได้เงินเป็นฟ่อนการประสานงานต่างๆได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานใช้ความคิดทำเองซะอย่าพึ่งใครจะดีกว่า ผู้ใหญ่และงานวิชาการก็ยังพาน้ำซึมบ่อทรายมาเข้ากระเป๋าคุณเรื่อยๆ ความรักใกล้ชิดสำราญใจ ปากเป็นเอก ติดต่อข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่จะได้ดังหวัง อย่าขี้คร้านเป็นใช้ได้ คนรัก หุ้นส่วนก็ยังมาโชคทางการงานการเงินมาให้คุณอยู่บ้าง คนโสดได้ใกล้ชิดกับคนที่พาใจชุ่มชื่น

เกิดวันจันทร์

การติดต่อทางการเงินไปได้ในทุกกรณี แต่เป็นจังหวะที่เจ้านายเขม่นไม่ค่อยวางใจนัก ขอให้ใช้ความซื่อสัตย์ ความรับผิดชอบใช้คุณธรรมในการทำงานมากๆ ใครก็จะทำอันตรายคุณไม่ได้ ทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้ว มีโอกาสที่จะได้พบรักหวานชื่น แต่มักเป็นความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย หรือยังไม่ชัดเจน หมาหยอกไก่หยอกกันไปมาซะมากกว่า สุขภาพไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ต้องดูแลตัวเองดีๆ ไม่งั้นป่วยง่าย เหนื่อยง่าย

เกิดวันอังคาร

การมีเรื่องกับใครจะส่งผลร้ายถึงเลือดตกยางออกได้เจ็บใจจี๊ดๆได้ คนมีคู่แล้วคู่ครองเป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือดี การเงินคล่องมือทั้งรับทั้งจ่าย ฟุ่มเฟือยสุดๆ ระวังใจไม่ให้ฟุ้งซ่าน อย่าให้อยากได้สิ่งต่างๆง่ายนัก การงานพอไปได้ยังพอพึ่งผู้ใหญ่ได้ ส่วนการประสานงาน การขายตรง งานนายหน้า จะไม่ค่อยได้ดังหวัง อดทนไว้มากๆหน่อย สุขภาพยังพร้อมสู้เสมอ

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินกำลังไปได้สวย แต่มักใช้อย่างมันส์มือมากกว่ารับเข้า การมีเงินให้ใช้และมีแรงใช้เงินนับว่าดีแล้ว ถือเป็นการกระจายรายได้ ช่วยคนรอบข้างอีกวิธีหนึ่ง การงานดีสำหรับการประสานงาน หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานจะพูดมากหน่อย แต่ขยันขันแข็งและพร้อมลุยปัญหา ทำหูทวนลมซะก็จะอยู่กันไปได้ ส่วนเรื่องรักเป็นเพื่อนช่วยแก้ปัญหาให้กันและกันดี สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพนับเงินสบายมือ

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานการเจรจาทางธุรกิจต่างๆยังมีแนวโน้มที่ดี ยังพอทำได้ แต่จะไม่ได้ผลในเร็ววันนัก ยังช้าอยู่ และความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะแผ่วลงบ้าง การงานยังหนักชนิดต้องลงแรงกายลงแรงใจกันทุ่มเทสุดพลัง ข้อตกลงต่างๆยังไม่ได้อย่างที่หวัง ระวังของหาย ถูกหลอกให้ซื้อของราคาแพง ส่วนเรื่องรักยังพอไปได้ เป็นกำลังใจกันดี สุขาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินยังคล่องมือดี การจัดการทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ ได้ทั้งจากผู้ใหญ่และจากลูกหลานบริวาร การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ ส่วนเรื่องรักนั้นได้ซู่ซ่าอย่างยาวอีกหลายยกรักเก่ารักไกลมานุงนัง มาพัวพันให้หวานชื่นสำราญดีเชียวล่ะ แต่สุขภาพยังเป็นขาลงอยู่ อย่าประมาท ต้องดูแลตัวเองดีๆ

เกิดวันศุกร์

ดีในเรื่องการออกกำลังกาย การดูแลร่างกาย คนป่วยจะเบาปัญหา สำหรับเรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว ส่วนเรื่องรัก คนรักจะมีความขยันตั้งใจแรงๆในเรื่องที่เขาจับอยู่ หรือคนจะมาปลื้มเพราะเห็นคุณค่าในความสามารถกัดไม่ปล่อยของคุณ

เกิดวันเสาร์

การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยกำลังใจและความขยันขันแข็งพร้อมสู้ปัญหา และมักนำพาเรื่องรักใคร่เข้ามา คนโสดจะเดินสะดุดความรักที่งานการชักพาให้ไปพบ และจะมีจังหวะลุ่มหลงมัวเมาไม่คิดหน้าคิดหลังได้หนักๆ อย่าไปยุ่งกับของรักของชาวบ้านล่ะ จะปวดกระบาลไม่จบสิ้น การประสานงานต่างๆใจเย็นๆแล้วจะเดินหน้าได้สบาย สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆไว้ ถ้าทำเกินกำลังจะทรุดจะเปลี้ยเอาได้ง่ายๆ