ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง ปราบโจร และเป็นวันที่ห้ามให้กู้หนี้ยืมสิน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามทำการก่อสร้างทุกประเภท แต่ดีในการทำพินัยกรรมทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีการติดต่อประสานงานด้านนั้น ต้องระมัดระวังมากหน่อย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีด้านตะวันตก เงินทรัพย์หาได้สะดวกด้านใต้กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ระวังจะพาตัวเองไปหาเรื่องเดือดร้อนซะเปล่าๆ โดยเฉพาะการไปคาดคั้นออกฤทธิ์เดช จุกจิกเจ้าระเบียบเอากับคนอื่นหนักๆ ทำอะไรที่ไม่ค่อยเปิดเผยเร้นลับ ก่อความไม่เข้าใจจนเป็นเรื่องขึ้นมาได้ เรื่องงานจะขยันเกินจำเป็น ทุ่มเทและบุกเบิกฝ่าฟันปัญหาอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม ระวังอย่าไปฟาดผู้ร่วมงานหนักๆ บาปกรรมเปล่า ๆ ส่วนเรื่องรักยังมีให้ลุ้น ค่อนข้างสบายอารมณ์

เกิดวันจันทร์

ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ จะไม่โดดเดี่ยวหรอกน่ะ ยังมีโชคจากคนที่มาปลื้ม เขาเห็นคุณค่าคุณ และตั้งใจสนับสนุนจริงๆนะ การเงินนั้นกำกระเป๋าแน่นๆ อย่าหลงคารมใครง่ายๆ ถ้าจะต้องเสียเงินก็ตัดใจฉึบบริจาคไปเลย ไอ้ที่ให้ใครยืมแล้วหวังจะได้คืนน่ะ ฝันค้างแล้วล่ะน้อง หากศีลไม่เสมอกันระหว่างเจ้าหนี้-ลูกหนี้ยังไงก็มีเหตุให้ช้ำใจไม่เลิก

เกิดวันอังคาร

โชคลาภของคุณเห็นชัดว่าจะมาจากการลงแรงทำงานอย่างเต็มที่ ผู้ใหญ่เห็นความสามารถและหนุนส่งสุดๆ การเงินยังขาลง ต้องควักออก หรือที่หวังที่ตกลงไว้อาจช้า ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก ระวังป่วยไข้ หมดแรง อ่อนล้าง่าย หรือป่วยไข้ก็หายช้าไปบ้าง ความรักยังลุ่มๆดนๆ ที่คบหาถึงจะมาบ้างหายไปบ้างอย่าคิดมาก ลมมันย่อมเลือกทางพัดได้เอง เราไปกะเกณฑ์บังคับบัญชาไม่ได้หรอก

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ตัดสินใจเด็ดขาดในบางเรื่องที่เลือกถูกด้วย เรื่องรักนั้นออกอาการเป็นที่สนิทเสน่หาของผู้ใหญ่ หรือได้พาคนรักเข้าบ้าน สัญจรไปตามงานโฮมโปร์เพื่อซื้อหาข้าวของแต่งบ้านแต่งรถ การประสานงานเจรจาทางการเงินต่างๆยังทำได้ดี งานขายตรง งานนายหน้าดีสุดๆ วันนี้เรื่องเงินแจ่มใสเป็นพิเศษ ดวงดีในหลายๆเรื่อง แบ่งเงินไปทำบุญเสริมสิริมงคลบ้างก็ดี สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการดูแลสุขภาพ จะทุเลาปัญหา กระเตื้องขึ้น ได้ยาดีถูกโรค การเงินนั้นยังเงินรายได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ จากการใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆจะเข้ามาเพียบ แต่ก็มีเงินออก เงินรัวไหล ระวังปากเป็นพิษ หรือเหตุให้วิวาทกับผู้คน มักมีเหตุใหช่วยเหลือ บริจาค ทำบุญเข้ามาชน ให้ๆไปบ้างก็จะดีกับคุณ ส่วนความรักมีเรื่องให้อ่อนใจเพราะความเจ้าสเน่ห์ของคนที่ปลื้มที่รักคุณเองก็เถอะ ผู้ใหญ่ที่ติดต่อชักมีความสนใจใกล้ชิดมากกว่าปกติซะด้วยล่ะมั้ง

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้เรื่องต่างๆที่มุ่งหวังถ้าจะให้ได้ดังใจ อย่าอยู่เฉย ต้องเข้าไปลุยไปจัดการ การงานยังเงินเข้า เรื่องนับเงินวันนี้เพลินมือ เรื่องซวยจะหลุดจากคุณไปดื้อๆ ทำได้แค่เข้ามาเฉียด การประสานงานได้เงินทั้งนั้น ส่วนความรักยังแจ่มใส เอื้อเฟื้อช่วยเหลือกันดี คนโสดก็อยู่ในแวดวงคนน่ารักไม่มีเหงา สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น สำราญใจมากขึ้น แม้บางคนเจอเรื่องยืดเยื้อแต่ค่อยๆดีขึ้นแล้ว อย่ากังวลเกินไป ยังต้องพบปะสมาคมอยู่ในแวดวงคนมีเกียรติ ได้แสดงความฉลาดเฉลียวเป็นที่ประทับใจของผู้ใหญ่อย่างมาก ในเรื่องการเงินนั้นร่วมลงทุนกับคู่ครองหุ้นส่วน แม้จะมีอะไรดีๆอยู่แต่ต้องรอบคอบให้มาก ประสานงานมีเกณฑ์ตุกติกพอหอมปากหอมคอ แต่จะผ่านปัญหาได้สบาย ส่วนเรื่องรักรักเก่ารักไกลพาให้ใจไหวหวั่น ได้คบคนอายุเยอะ หรือผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมาให้ ได้ใกล้ชิดร่วมงานกับคนในแวดวงวิชาการ ความรู้เฉพาะทาง หน่วยงานราชการฝีมือดีซะด้วย และอะไรนำเงินมาให้จะนำความปลื้มใจหัวใจพองฟูแถมมาด้วย

เกิดวันเสาร์

มีพลังสูงในเรื่องเข้าไปแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาต่างๆในเรื่องงาน ต้องปะทะต่อสู้ และยิ่งเข้าไปแก้ปัญหาความสามารถก็จะปรากฏ ผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรมก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณด้วย เป็นช่วงที่มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จสูง การแข่งขันต่างๆ การแสดงความคิดเห็น จะเป็นที่ชื่นชมและจับตามอง เรื่องรักก็เนื้อหอมสุดๆ มีเสน่ห์มาก ส่วนการประสานงานยังสามารถจัดการได้เรียบร้อย ได้ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยมาเป็นกำลัง และได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการเรื่องยืดเยื้อให้ยุติ กล้าไว้แล้วดีเอง สุขภาพยังแข็งแรงดี