ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ ของสวยงาม และผู้หญิงจะมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่หลีกเลี่ยงการเที่ยวป่าเขาได้จะดีทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นสำเร็จยาก เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ สนับสนุนช่วยเหลือ และวันนี้เป็นกทิงวันคือดิถีกับเดือนตรงกัน จะนำมาซึ่งความแตกหักเสียหายในภายหน้าห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องใดๆที่ต้องเลือกต้องจัดการในวันนี้ แม้จะหนักต้องลุยต้องลงแรงอย่างหนัก แต่พึงรู้ว่านั้นน่ะล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังต้องรอบคอบ ให้ยืมจะได้คืนยาก หรืออาจต้องจ่ายเงินเพื่อปรับปรุงแก้ไข ช่วยเหลือผู้อื่น การประสานงานแจ่มใสมีทางออกที่ดี วิกฤตคือโอกาส ส่วนความรักนั้น แสนจะเจ้าเสน่ห์ คอยนั่งจัดคิวให้เพลิดเพลินใจไปเถอะ ได้คึกคักคึกคักแน่ แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าอ่อนแรงง่าย หรือได้กระทบกระทั่งกับผู้คนในเรื่องสุขภาพ

เกิดวันจันทร์

เรื่องด้านการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานต้องใช้กำลังภายในหรือซิกแซกหน่อยถึงก้าวไปได้มีผลทางบวกให้ยิ้มได้ในเรื่องการงานที่เกี่ยวกับทหาร เครื่องจักร คนในเครื่องแบบ หรือกฎระเบียบต่างๆ แต่ธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์และการเกษตรทุกอย่างจะยังไม่ค่อยสบอารมณ์นักแต่ระวังในการติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ จะฮึ่มฮั่มใส่กันได้ง่ายเรื่องรักยังฝืดๆ ไม่ค่อยมีอะไรขยับก้าวหน้า แต่เรื่องสุขภาพยิ้มได้ แข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันอังคาร

และเรื่องเงินก็ถือว่าแจ่มใสขึ้นเรื่อยๆ ระวังบ้างก็เรื่องอย่าไปเจ้าระเบียบเคร่งครัดเคร่งเครียดกับลูกน้องมากนักเรื่องคำพูดการตกลงสัญญายังต้องระวังทะเลาะกับผู้คน หรือถูกวิจารณ์ ถูกคนเข้ามาลุยอย่างไม่ทันตั้งตัว ลงนามในเอกสารทุกชนิดต้องระวังให้มาก และการติดต่อกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการยังต้องซิกแซก หรือใช้กำลังภายในอยู่ด้วย ตรงไปตรงมาจะมีแต่ควักกระเป๋าหรือคอตก ไม่ค่อยเป็นดังหวัง ในเรื่องรักนั้นคนมีคู่ก็เอื้อกันดีในเรื่องเงินทองทรัพย์สิน คนโสดยังไม่ค่อยมีอะไรก้าวหน้า สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นช่วงต้องลงแรงหนักในการทำมาหากินและจะได้ผลตอบแทนที่กลับมาอย่างดีด้วย แต่มักเป็นงานบู๊ งานต้องเข้าไปลุยแก้ปัญหาด้วยความเหนื่อยยาก ลงแรงน้องๆกรรมกรเลย เรื่องทางการเงินต้องลงแรงลงใจถึงได้มา และยังช้า เงินฝืด ของหายได้คืนยาก หรือมีเหตุควักกระเป๋าช่วยคนอื่น ทำบุญ บริจาค ส่วนเรื่องรักได้มิตรในเรือนเพื่อนคู่คิดให้ซาบซึ้งใจมาก สุขภาพยังอ่อนแรงอ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ลองดูแพทย์ทางเลือกบ้างนะ ยาสมุนไพรอภัยภูเบศร์น่ะอย่างเริ่ด ยาจันทลีลาแก้ไข้ได้เหมือนพวกพาราเซตตามอล ไม่อันตรายต่อตับซะด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

ไม่ควรบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญในวันนี้เพราะจะล่าช้า หรือไม่ค่อยได้ดังหวัง ในเรื่องการติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน ข้อตกลง การเซ็นเอกสารสัญญาต่างๆดูให้รอบคอบอย่างที่สุด จะมีเรื่องหลงลืมอย่างชวนให้เขกหัวตัวเองเรื่องดีคือลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย หรือเรื่องเกี่ยวกับความรู้ต่างๆ จะพาทรัพย์เข้ามาให้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ระวังปากเป็นพิษด้วยนะ ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆไม่มีอะไรใหม่ๆหรอก หวังมากไปช้ำใจเปล่า

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ทำเสียงหวานๆไม่ไปออกงิ้วก็สามารถบรรลุข้อตกลงที่มุ่งหวังได้ไม่ยาก โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจการติดต่อระหว่างประเทศ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมากการเงินยังมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน และความรักก็หวานชื่นมาก พากันหาตังค์เข้ากระเป๋าตุงไปเลย แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังอ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ง่าย หากเหนื่อยๆเซ็งๆ ไม่ค่อยกระตือรือร้น หาโกโก้มาซดสักแก้ว หรือช็อคโกแล็ตมาเคี้ยวๆเพลินๆจะช่วยให้ใจแช่มชื่นขึ้น มีกำลังใจพร้อมลุยได้มากขึ้น

เกิดวันศุกร์

สิ่งที่ไปเกี่ยวข้องกับ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะขอความช่วยเหลือ หรือไปช่วยท่านเหล่านั้นจะนำสิ่งดีมาให้ อย่าไปปฏิเสธท่านๆล่ะ และเป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ แต่การหาเงินยังฝืด ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ไปได้ ดีเป็นพิเศษในกิจการเกี่ยวกับของร้อน อาหาร ของมีคม เครื่องจักร วัตถุระเบิดต่างๆ พลุ ดอกไม้ไฟ ดีทั้งนั้นพาทรัพย์มาให้ การประสานงานจะต้องเหนื่อยยากมาก แต่จะประสบความสำเร็จสูงดังปรารถนา เรื่องรักนั้น จะได้เพื่อนเก่ามาทำให้ใจชุ่มชื่น ที่มีคู่แล้ว จะเป็นเพื่อนเป็นมิ่งมิตรกันได้อย่างดีสุขภาพยังขาลงอย่าทำอะไรเกินกำลัง จะทรุดง่าย

เกิดวันเสาร์

ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาปัญหาไปได้ มีเกณฑ์เคลื่อนไหวทางการเงิน การติดต่อประสานงานหยอดเสน่ห์ไปเถอะ มาวินทั้งนั้น และจะได้ทำบุญก้อนใหญ่ ได้ช่วยเหลือคน ที่ยิ่งให้ยิ่งได้ อาจไม่ได้เงินเข้ามาวันนี้ หรือต้องควักออกแต่ผลดีรออยู่ข้างหน้า อาจได้รับวัตถุมงคล มีโชคจากการติดต่อตามโบราณสถาน เกจิอาจารย์ และชาวต่างชาติ เดินทางต่างประเทศจะดี ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนคู่ยากช่วยกันคิดแก้ปัญหาได้