ทุ่งทานตะวันในหุบเขา จุดเช็คอินแห่งใหม่ในเมืองพังงา

ทุ่งทานตะวันในหุบเขา จุดเช็คอินแห่งใหม่ในเมืองพังงา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่ และนอกพื้นที่จำนวนมาก แห่เข้าชมทุ่งดอกทานตะวัน ริมคลองพังงา

 ที่บริเวณสวนปาล์มฮิล รีสอร์ท หมู่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา ซึ่งเป็นพื้นที่อยู่ในหุบเขาของตัวเมืองพังงา ซึ่งกำลังออกดอกบานสะพรั่ง รอการมาชมความสวยงามจากนักท่องเที่ยว โดยบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาแสงแดด และสายลม สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าชมเป็นอย่างยิ่ง 

นายกุศล ทนังผล ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า สำหรับทุ่งทานตะวันข้างภูเขาทอย ริมคลองพังงาแห่งนี้ จัดขึ้นโดยพี่เขยของตนเองซึ่งเป็นเจ้าของปาล์มฮิล รีสอร์ท ที่มีแนวคิดให้ทุ่งทานตะวันพื้นที่จำนวนเกือบ 4 ไร่ เป็นจุดถ่ายรูปสำหรับประชาชน และเก็บไว้เป็นที่ระลึก โดยคิดค่าบริการในการเข้าชมรายละ 20 บาท ทุกเพศทุกวัย จากการเปิดให้เข้าชม พบว่า ได้รับความสนใจจากประชาชน และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

โดยมีการโพสต์รูปในโลกโซเชียลกันอย่างคึกคัก หลังจากการเปิดให้เที่ยวชมอย่างเป็นทางการ พบว่า มีประชาชน และนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้าใช้บริการชมความสวยงามตามธรรมชาติแห่งนี้วันละประมาณกว่า 500 ราย จนกลายเป็นจุดเช็คอินและจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ใกล้ตัวเมืองพังงา