แก๊งบิ๊กไบค์ 40 คันมุ่งสนามแข่งบุรีรัมย์ชนกันเองดับ 2

แก๊งบิ๊กไบค์ 40 คันมุ่งสนามแข่งบุรีรัมย์ชนกันเองดับ 2

บิ๊กไบค์ 40 คัน นัดรวมตัวไปสนามแข่งที่บุรีรัมย์ระหว่างทางเสียหลักชนท้ายรถเก๋งที่ขับนำขวบกันเอง ช่วง อ.นางรอง หนุ่มบิ๊กไบค์เสียชีวิต 2 ราย

เหตุการณ์ดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง หลังได้รับแจ้งเกิดอุบัติบิ๊กไบค์ชนท้ายรถเก๋ง บนถนนสายบุรีรัมย์ – นางรอง ระหว่างหลัก กม.ที่ 29-30 ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงเดินทางไปพร้อมด้วยพ.ต.ท.จักรภัทร ชมภูกุล สารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แก๊งบิ๊กไบค์ 40 คันมุ่งสนามแข่งบุรีรัมย์ชนกันเองดับ 2

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ทะเบียน ญณ-3041 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายปิยะวัฒน์ วรรณชนะ อายุ 29 ปี เป็นชาวกทม.ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รถพังเสียหายสภาพด้านท้ายรถยุบ ในที่เกิดเหตุยังพบบิ๊กไบค์ ทะเบียน 1 กส-8787 กทม. สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

มีนายภานุวัฒน์ แสงพลอย อายุ 30 ปี ชาวสมุทรปราการ เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันยังพบบิ๊กไบค์ ทะเบียน 5 กช-5980  กทม. มีนายอิทธิ สุขวราภิรมย์ อายุ 26 ปี ชาวกทม.ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทั้งสองไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

นอกจากนั้นบิ๊กไบค์คันที่เกิดเหตุ ยังได้เสียหลักไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กณ-9216 บุรีรัมย์ ที่วิ่งอยู่ไหล่ทางได้รับความเสียหาย มี น.ส.เอนามสมมุติ อายุ 19 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง

แก๊งบิ๊กไบค์ 40 คันมุ่งสนามแข่งบุรีรัมย์ชนกันเองดับ 2

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทั้งหมดเป็นกลุ่มบิ๊กไบค์ที่เดินทางมาด้วยกัน โดยนัดรวมตัวกันที่สถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง เพื่อเดินทางไปสนามแข่งรถจ.บุรีรัมย์ โดยมีรถเก๋งนำขบวน 1 คัน คือรถยนต์ที่ถูกรถบิ๊กไบค์ชนท้าย แล้วรถบิ๊กไบค์ได้ไปเฉี่ยวชนกันเอง จนเป็นเหตุให้คนขี่บิ๊กไบค์ทั้ง 2 รายเสียชีวิต และยังเสียหลักไปเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของ น.ส.เอ ที่ขี่ผ่านมาได้บาดเจ็บดังกล่าว