'หญิงลี'ไม่เอาความคนเมาขับรถชนแม่

'หญิงลี'ไม่เอาความคนเมาขับรถชนแม่

"หญิงลี" ไม่เอาความคนเมาขับรถชนแม่ สุดดีใจปาฏิหาริย์หารมีจริง แม่เอ่ยเสียงเรียกชื่อลูก

จากกรณี นางบุญล้อม ศรีจุมพล อายุ 61 ปี แม่ลูกทุ่งสาวชื่อดัง “หญิงลี ศรีจุมพล” ถูกรถปิกอัพเมาแล้วขับชนบริเวณทางเข้ารีสอร์ตของตัวเอง ที่จ.บุรีรัมย์ อาการสาหัส มีเลือดออกในสมอง แพทย์ต้องผ่าตัดสมองและดูอาการใกล้ชิดในห้องไอซียู รพ.ศูนย์บุรีรัมย์

ต่อมาคนขับรถปิกอัพคู่กรณี พร้อมด้วยภรรยา ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของนางบุญล้อม พร้อมทั้งกราบขอโทษแม่บุญล้อม และยอมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ล่าสุด หญิงลี ลูกทุ่งสาวชื่อดัง โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพขณะที่คู่กรณีกราบขอโทษมารดา ระบุว่า “คู่กรณีคนที่ชน มาขออโหสิกรรมขอโทษแม่ด้วยความเสียใจ สำนึกผิดว่าดื่มแล้วขับเอารถไม่อยู่ (แม่พยักหน้าให้เพิ่นค่ะ) (เพิ่นทุกข์ยากหาเลี้ยงคนเฒ่าหลายชีวิต ครอบครัวหญิงบ่ติดใจเอาความหยังจร้า ขอให้ทุกคนเริ่มต้นชีวิตใหม่เถิดจร้า) อาการแม่มีการตอบสนองบ้าง เรารู้สึกดีขึ้นค่ะ”

ทั้งนี้หญิงลียังโพสต์ ว่าทำทุกอย่างขอปาฎิหาริย์ให้แม่ "ปาฏิหาริย์หารมีจริงค่ะ ดีใจมากๆแม่เอ่ยเสียงเรียกชื่อลูก พูดได้แล้วค่ะ ขอบคุณทุกแรงใจจร้า เราก็ทำทุกอย่างเพื่อขอเทวาดาฟ้าดินสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พึ่งทุกอย่างไหว้ที่ที่รีสอร์ทเมื่อเช้า หญิงขอมอบเก้าอี้ให้โรงพยาบาลค่ะ ร้านไหนมี ติดต่อหญิงด่วนหน่อยค่ะซื้อและมอบให้เลยค่ะ0833366044"