ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระเกี่ยวกับที่ดิน อาคารบ้านเรือน การเกษตร พืชผลต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบอย่าประมาทก็ดีทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือหาเงินหาทรัพย์ได้มาก วันนี้เป็นวันอาทิตย์ย้ายราศีและตกวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคลเด็ดขาด

เกิดวันอาทิตย์

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบ ดีมากสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท มีโชคลาภ ไปหาใครก็มีแต่คนรักคนชื่นชมทั้งนั้นเจรจาหาเงินหาทองได้คล่องปากแต่อย่าให้ใครยืมเงินจะสูญ และต้องระวังในการใช้จ่ายเงินไว้ดีๆ เรื่องรักนั้นช่วยกันทำมาหากินดี สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

วันนี้ขอให้เน้นเรื่องสุขภาพ เพราะดวงขึ้นทางนี้ จะแข็งแรงมีกำลังขึ้น ป่วยไข้จะดีขึ้น การติดต่อประสานเรื่องงานชิ้นใหม่ โครงการใหม่ๆ ไปได้ปลอดโปร่ง ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความป่วยไข้ การสูญเสียจะผ่านตลอดเลย ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใส อบอุ่นใจ รักสุขสำราญร่าเริงหัวใจ ถึงโสดก็ไม่เหงา การเงินนั้นระวังค่าใช้จ่ายไว้ดีๆ เพราะเรื่องเงินยังเป็นขาลง ของหายได้คืนยาก

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่ต้องเหนื่อยเองมาก ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าจะมาช่วยได้หลายด้านแต่ช่วยระวังความโลภเข้าครอบงำจนวาดวิมานในอากาศเกินความเป็นจริง และเป็นเหตุให้เสียทรัพย์ได้ ระวังการเผลอเรอวางข้าวของไม่ระวังจนสูญหายได้ การงานมักมีเหตุให้เข้าใกล้ชิดกับผู้มีอำนาจมากๆการประสานงาน การติดต่อผู้คนระวังคำพูดตัวเองจะไปยกตนข่มท่านใส่เขาด้วย สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ความรักยังเอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการประสานงาน การเงินจะยังไม่ค่อยได้ดังหวัง จะเกิดปัญหาเพราะความไม่รอบคอบ และจะซวยได้เพราะความเหนื่อยหน่าย ไม่ใส่ใจของคุณ หรือสะเพร่าเลินเล่อเรื่องรักยังเงียบ ล่าช้า วันนี้เรื่องที่มุ่งหวังยังไม่สำเร็จในทันทีแต่ขอให้เดินหน้าต่อไปเพราะผู้ใหญ่ยังหนุนดีอยู่ ความสำเร็จดีๆมาคอยอยู่ตรงหน้า แต่ยังไม่ถึงจังหวะจะเอื้อมมือไปคว้ามาได้ต้องรออีกสักไม่กี่วัน กำลังจะดีแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การจัดการทางการเงิน ถือว่าวันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินการไปได้อย่างปลอดโปร่ง การรับอาสาผู้ใหญ่แม้จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้านแต่ต้องระวังอย่าไปทำอะไรล้ำเส้นเกินงามเข้า เพราะจะเจอเรื่องพลิกล็อคได้ ถ้าอ่อนน้อมถ่อมตนจะเดินหน้า ความรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก และคุณอาจต้องช่วยเหลือเอื้อเฟื้อคนรักคู่ครองหลายอย่าง สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ระวังหมดแรง ป่วยง่ายหายช้า ดูแลตัวเองให้ร่างกายอบอุ่นไว้ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้สนุกกับงานอันยุ่งไม่หยุดในวันนี้ พัวพันรอบตัวจนแทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย เป็นจังหวะที่ต้องทำสิ่งต่างๆด้วยตนเอง พึ่งคนอื่นลำบาก แต่ก็จะได้ประโยชน์คุ้มที่ลงแรงไป การประสานงานต่างๆในวันนี้พอไปได้ แต่จะดีกว่า ถ้ามีอะไรที่ทำเองได้ก็ทำซะ อย่าคิดพึ่งคนอื่น เพราะจะดีสู้ฝีมือคุณไม่ได้ ส่วนเรื่องรักมาพร้อมผลประโยชน์ คนมาปลื้ม มาติดพันนำโชคทางทรัพย์สินมาให้ สุขภาพยังแข็งแรงดี เรื่องเงินยังถอยหลัง เสียมากกว่าได้ อยู่นิ่งๆอย่าไปเสี่ยงโชคใดๆ ไม่ค่อยสมหวังหรอก

เกิดวันศุกร์

ได้ปลื้มใจกับคำชื่นชม ยกย่อง การให้เกียรติให้ความสำคัญจากคนรอบข้าง แต่ระวังจะเหลิงจนควักกระเป๋ากระหน่ำ ยังเป็นช่วงที่มีวาจาจับใจกล่อมคนง่ายสุดๆ เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านตัวแทน แฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด แต่เงินเข้ายังช้า ยังไม่ค่อยได้จับเต็มๆในวันนี้ เสี่ยงโชคจะเสียมากกวาได้ สุขภาพแข็งแรงดี ส่วนความรักนั้นคู่ครองจะตัดสินใจพลาดในบางเรื่องอย่าไปซ้ำเติมกันล่ะจะยิ่งบานปลายไปใหญ่

เกิดวันเสาร์

การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามติดสินบน รับสินบนจากใคร ถ้าเป็นเพื่อนๆกันมาขอต้องใจแข็ง ใจอ่อนล่ะก็เรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องหาตุ้งตังค์ เครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้นคิดที่จะมีน้ำใจให้มากๆแล้วสิ่งดีจะกลับมาเอง สุขภาพยังแข็งแรงดี