ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ตัดสินใจด้วยความฉับไว เด็ดขาด และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิวันนี้เป็นวันช้างไทยทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ มีความคิดแปลกๆไม่เหมือนใครได้ใช้จิตสัมผัสคาดการณ์แม่นยำ ดีกับการวิเคราะห์วางแผนใหม่ๆ เรื่องงานต้องรอบคอบมากหน่อติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังสดใส พาทรัพย์เข้ามา แต่ก็มีเกณฑ์การควักกระเป๋า บริจาค ช่วยเหลือ ถ้าได้จะเป็นพวกเงินชดเชยความรักยังไปได้ดีในการทำมาหากินร่วมกัน คนโสดจะไม่ค่อยมีอะไรขยับนัก ส่วนการป่วยไข้วันนี้จะแข็งแรงขึ้น

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดีกับการพบปะชาวต่างชาติ นักบวช คุรุ ผู้รู้ต่างๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ และจะใกล้ชิดจัดการได้ดีในเรื่องการเงิน เงินเข้าเงินคล่อง นับกันเพลิดเพลิน ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการก็ก้าวหน้าได้ดังตั้งใจ การงานยังต้องมีการเคลื่อนย้าย เดินทาง แข่งขันบากบั่นไม่ย่อท้อ ตั้งใจดีๆความสำเร็จรออยู่ความรักสำราญใจ คบหาคนแก่ คนเก่าๆ มาหา ยิ่งได้พบคนต่างชาติจะยิ่งถูกโฉลกดี แต่สุขภาพไม่ค่อยดี ระวังป่วยง่าย หมดแรงง่าย ที่ป่วยอยู่แล้วจะทรงๆ หายช้า ลองแพทย์ทางเลือกดูบ้าง หมอจีน ฝังเข็มจะดีกับคุณ เก่งมากๆก็หมอปิง๐๒-๒๒๑๙๑๐๕ อยู่เลยศาลเจ้าพ่อเสือไปไม่ไกลนักหรอก

เกิดวันอังคาร


ไม่เหมาะแก่การเริ่มคิดเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ระวังจิตใจจะกระสับกระส่ายง่าย ขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครชักดิ้นชักงอล้มตึงลงไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้มมันเลย ต่อให้ตายลงไปเราก็ไปเอาชีวิตเขาคืนกลับมาไม่ได้จะกังวลไปทำไม ระวังเรื่องการเงิน การใช้จ่ายเงินให้มาก จะเป็นเหตุวิวาทขัดแย้งได้ อย่าประมาท อย่าเสี่ยงพนันวันนี้โชคไม่เป็นของคุณส่วนการติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ ไม่ค่อยราบรื่นนัก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้สู้โรคได้สบาย เรื่องรักอย่าหงุดหงิดแล้วดีเอง คนโสดรักยังเงียบ อย่าดิ้นรนไปจะหาเหามาสุมหัว

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้เสียสละช่วยเหลือคนอื่นและจะสุขใจกับอาการจิตอาสานี้มาก จะร่าเริงสดใสนำความชื่นบานมาให้คนอยู่ใกล้ การงานจะไปเกี่ยวกับความเป็นความตายของผู้คน งานประกัน ขายโลง ของเซ่นไหว้ แพทย์พยาบาล จัดการเรื่องค้างๆให้ยุติไป การเงินไม่ขาดมือ มีโชคจากเพศตรงข้าม คนรักเกื้อหนุนเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักถือว่าสำราญใจ พบคนดี คนรักเอื้อเฟื้อกันดี สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีโชคดีทางการเงิน ของที่คิดว่าหลุดมือจะกลับมาเข้ากระเป๋าใหม่ ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยนำทรัพย์มาให้ แต่การติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้ารชการ ยังไม่ค่อยดีนัก อาจเจอเรื่องล่าช้า ไม่สบายใจ หรือต้องช่วยพวกเขามากกว่าเขาช่วยคุณ ถือว่าเอื้อเฟื้อกันไป แต่อย่าทำบนพื้นฐานการคอรัปชั่นล่ะ จะเจอดี ความรักนั้นมันจะหน่ายๆเซ็งๆไป หรือคนรัก คู่ครองมีเรื่องเดือดร้อนของเขา คนโสดรักเงียบกริบ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องการเงินจะทำได้คล่องมาก ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ จะต้องเข้าไปลุยไปช่วยไปรับภาระหนักกว่าคนอื่นสักหน่อย เรื่องรักนั้นยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี ขอกรุณาอย่าทำท่างกใส่คนรัก จะมีเรื่องกินใจกันได้ส่วนพวกไม่มีรัก เรื่องดีจะเป็นไปทางการเงิน อย่างนี้ก็ไม่ต้องน้อยใจอะไรแล้ว แต่สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก เหนื่อยง่าย หมดแรงง่าย ป่วยง่ายหายช้า ต้องทำใจหนักแน่นเข้าไว้

เกิดวันศุกร์

มีโชคทางทรัพย์สิน ได้ของชอบใจพึงใจ การประสานงานนั้นหากมีการทำสัญญาข้อตกลงใดๆ มักจะต้องมีการต่อรองหนักๆ หากมีการแข่งขันใดๆ ถือว่ามีลุ้น แต่หนทางไม่ได้ปูพรมแดงมาให้หรอก ต้องสู้กันสุดกำลัง คุณจะมีอำนาจสูงในการชี้นำในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดีนะจ๊ะ ความรักยังแสนเสน่ห์ มีคู่แล้วชื่นบานช่วยกันทำมาหากินแจ่มใส สุขภาพยังแข็งแรงดีนะ

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีที่จะสำเร็จดังใจหมายในหลายด้าน ร่าเริงสดใสพร้อมช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักใคร่ การงานนั้นจะงานหนัก ได้ใช้ความอดทนบากบั่นสู้ปัญหา ดีด้านการใช้แรงงานทุกอย่าง กีฬา เกษตรแจ๋วทั้งนั้น การเงินเข้าออกคล่องแคล่วได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ความรักความรักออกจะหวานอมขมกลืน หงุดหงิดวิตกกังวลง่าย ระวังโรคภัยจากเรื่องรักด้วย และสุขภาพก็ไม่ค่อยดี จะป่วยง่ายกว่าปกติ ที่ป่วยก็หายช้า หรือหมดแรงง่าย ดูแลตัวเองไว้ดีๆด้วย