ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์ดีของการทำงานด้านศาสนา ติดต่อผู้ใหญ่ในแวดวงศาสนาและเป็นวันที่ควรระวังในการทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ ไม่ควรนำรถไม่ออกจากอู่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป้นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

โรคเก่ากำเริบง่าย และจะรู้สึกอะไรเกินจริงง่ายกว่าปกติ พยายามสงบระงับลงในตัวเองไว้ด้วย วันนี้อยู่เงียบๆดีกว่าไปกระโดดโลดแล่น การติดต่อราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังไว้ด้วย แต่การประสานงานทางธุรกิจการเงินแจ่มใส เงินเข้าสำราญใจ ไม่ควรวิวาทกับใคร เรื่องเสียหายจะมาจากความขัดแย้ง สุขภาพยังพอไปไหว มีสติให้มากแล้วจะรับมือกับปัญหาหนักๆได้ ส่วนเรื่องรักยังต้องระวังความเข้าใจผิด หรือเซ็งๆ กัดๆกันง่ายกับคู่ครองอยู่ด้วย อย่าไปหวนอาลัยในสิ่งที่ล่วงผ่าน จะพาความเสียหายมาได้

เกิดวันจันทร์

ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ขอให้มั่นใจมากๆไว้หน่อย การงานผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน และจะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย พร้อมจะใช้เงินจ่ายกันกระเป๋าปลิ้นไปด้วย เล่นพนันไม่ดีเลย จะเสียหายง่าย ความรักนั้นรู้หมู่รู้จ่ากันแล้ว ทำให้ปรับตัวเข้ากันง่ายขึ้น คนมีคู่แล้วคู่เป็นเพื่อนช่วยคิดช่วยงานได้ดีมาก คนโสดก็นัวๆเนียๆอยู่กับความสัมพันธ์อันกำกวมระหว่างเพื่อนๆแฟนๆสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า หมดแรงง่ายระวังตัวไว้ด้วย แต่ที่ป่วยๆ เย็นๆค่ำๆจะเบาปัญหาบ้างแล้ว

เกิดวันอังคาร

เรื่องงานยังหนักมากกว่าปกติ ต้องทำงานที่เข้าไปปะทะฟาดฟันหนักๆ การติดต่อประสานงานยังไม่ออกหัวหรือก้อย ถึงได้ก็ต้องมีควักเนื้อการตัดสินใจสำคัญอย่ารีบ วันนี้ไม่เหมาะนัก เรื่องเงินจะควักออกมากกว่าได้เข้ามา หรือได้ก็ช้า เป็นยอดปรากฏมากกว่ารับจริง ของหายได้คืนยาก ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก อาจเป็นสัมพันธ์ไม่เปิดเผย หรือมีเหตุให้ไกลหัน คนโสดรักยังเงียบๆ หรือจะมีก็ประมาณผู้ใหญ่หาให้ ผู้ใหญ่มามีบทบาทด้วยซะล่ะมั้ง

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินเด่นในวันนี้ จัดการได้คล่อง มีใช้ได้คล่อง อะไรพาเงินเข้ามาจะพาความปลื้มมาด้วย เป็นโอกาสที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆจนเหนื่อยสุดๆ แต่สามารถทำได้สำเร็จเรียบร้อย ระวังอย่ามีเรื่องกับใครจะเจ็บตัวง่าย เรื่องรักคนรักกันชอบกันจะขี้เกียจ หรือทำไม่ถูกใจบ้าง อย่าไปเคืองขุ่นเลย เพราะเขายังมีเรื่องอื่นดีกัน เป็นกำลังใจให้กันได้อีกเยอะ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรือทรงๆ ระวังดูแลจตัวเองไว้ดีๆด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

ดีกับการดูแลสุขภาพ ได้ยาดีหมอดี ป่วยไข้จะทุเลา แข็งแรงขึ้นป้องกันตัวเองได้ดี มีจังหวะดีๆในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆมีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง เรื่องเงินเป็นขาลง จะควักกระเป๋าเพื่อซ่อมแซม ช่วยเหลือ เข้าน้อยกว่าออก ส่วนการประสานงานกับเด็กๆ ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย คุณต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณเรื่องรักคนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้น เย็นๆเรื่อยๆ อยู่กันเรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี คนโสดกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวไปก่อนนะ ยังอร่อยดีอยู่นี่

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังต้องใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินใจ ดุๆเข้าไว้จะได้ผล ในเรื่องรักคนมีคู่แล้วฮึ่มฮั่มกันบ้างแต่มีเรื่องให้ปลื้มใจ คนโสดรักไม่ค่อยดี อาจขัดแย้ง หรือมีเหตุไกลกัน ต่างคนต่างอยู่ แต่เป็นช่วงคนไม่พอใจคุณลึกๆ มักขยับตัวเล่นงานในที่ลับ ดังนั้นช่วยรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางด้วย อย่าพยายามปะทะวิวาทโดยตรง ถ้าไม่ลงไปซัดกับเขา อีกฝ่ายหนึ่งก็ชกแต่ลม กระโดดไปเต้นมาวืดๆ เดี๋ยวเขาก็หมดแรงไปเอง การเงินยังต้องถือกระเป๋าดี จะมีเหตุให้ควักออก หรือเหตุให้ฮึ่มฮั่มกับคนได้ง่าย ของหายหากันเหนื่อยแล้วไม่ค่อยจะได้คืน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

มีความน่าเชื่อถือ มีคนเกรงใจเยอะ ลูกหลานบริวารใช้การได้ดี ดังนั้นเหมาะกับการทุ่มเทงานหนัก ลุยเลย มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆการสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน เงินคล่องมือจัดการทางการเงินได้เรียบร้อยและได้คำชม ได้ความปลื้มใจมาพร้อมกันด้วย แต่ระวังไว้หน่อยกับการประสานงานกับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการจะไม่ค่อยราบรื่น ไม่ค่อยไดดังใจ รอกันเอือมไปเลย ส่วนเรื่องความรักนั้นเข้ามาประชิดติดพัน คนโสดเริ่มคิดอยากจะเลิกนอนหนาวแล้ว สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า เหนื่อยง่ายหมดแรงง่าย อย่าไปทำอะไรหนักเกินไป

เกิดวันเสาร์

มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาหา และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองโดยเฉพาะกับต่างชาติ คนไกลค่อนข้างปลอดโปร่งการติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้คล่องแคล่วดี ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยาก แต่ต้องรอบคอบให้มากกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการเพราะไม่ค่อยราบรื่น ไม่ค่อยได้ดังใจ เขามักพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งเขาความรักสดใส แสนเสน่ห์ รื่นรมย์สำราญใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี