โจรสาวทำทีมาสั่งส้มตำ แม่ค้าเผลอล้วงเงินไปเกือบหมื่น

โจรสาวทำทีมาสั่งส้มตำ แม่ค้าเผลอล้วงเงินไปเกือบหมื่น

วงจรปิดจับภาพโจรสาว ทำทีมาสั่งส้มตำ แม่ค้าเผลอล้วงเงินกระเป๋าไปเกือบ 10,000 บาท (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านเป็นแม่ค้าขายส้มตำในตลาดหนองกี่ (บ้านโคกอุดม)ข้างร้านทองโต๊ะกังหมู่ 10ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทราบชื่อ น.ส.สายชลดวงปากเพ็ง อายุ 25 ปีเลขที่ 118หมู่ 5 ต.ใหม่นาเพียง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ขอให้เร่งติดตามคนร้ายเป็นหญิงสาว ขับขี่รถ จยย.เข้ามาจอดทำทีมาสั่งซื้อส้มตำเมื่อเผลอได้ล้วงกระเป๋าใส่เงินที่วางอยู่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้ร้านทองสามารถบันทึกภาพคนร้ายและยานพาหนะไว้ได้เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 10.03 น.วันที่ 3 มี.ค.60 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจึงเข้าขอรายละเอียดกับ ร.ต.อ.วัฒนพงศ์จำนงอุดม พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ร.ต.อ.วัฒนพงศ์กล่าวว่า “ได้รับแจ้งจาก น.ส.สายชลดวงปากเพ็ง ว่าได้มีคนร้ายเป้นหญิงอายุประมาณ 29 -30 ปีสวมชุดเสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้นได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสกุปปี้สีดำ –น้ำเงินไม่ทราบหมายเลขทะเบียนได้มาจอดไว้หน้าร้านแล้วเดินมาสั่งซื้อส้มตำซึ่งผู้แจ้งเปิดร้านค้าขายส้มตำและผู้แจ้งเผลอและคุยโทรศัพท์อยู่ คนร้ายได้นั่งอยู่ใกล้กระเป๋าสะพายซึ่งมีกระเป๋าเงินอยู่จากนั้นได้ล้วงเข้าไปในกระเป๋าสะพายและได้กระเป่าเงินออกมาพร้อมได้เอาเงินอยู่ในกระเป๋า จำนวน 8,000 บาทแล้วเอามาใส่กระเป่ากางเกงที่สวมใส่อยู่และได้เดินไปคุยกับผู้แจ้ง จนแม่ค้าตำส้มตำเสร็จ คนร้ายได้รับส้มตำไปแล้วจากนั้นได้ขับรถ จยย.ออกจากร้านไป

พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ชัยรักษา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ฝากเตือนแม่ค้าให้เก็บเงินขณะประกอบการค้าขาย ให้เก็บกระเป๋าอย่างมิดชิดอยู่ใกล้ตัวมีกระเป๋าสะพายมีสายเก็บไว้กับตัวจะปลอดภัยจัดสายตรวจตลาดหนองกี่เดินเท้าเสริมช่วงประชาชนพลุกพล่านที่มีสายตรวจเดินอยู่แล้วเสริมอีกอย่างเต็มกำลัง แต่ฝากช่วยตัวเองด้วย ตอนนี้ได้ติดตามคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไป แต่มีอุปสรรคกล้องบางตัวที่ไม่ติด เสียไป และบางตัวมองไม่ให้เห็นหน้า แต่ได้ติดตามจากชนิดของยานพาหนะกำลังไล่กล้องอยู่