'กอล์ฟ' ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยเหตุพ่อน้อยใจคิดฆ่าตัวตาย

'กอล์ฟ' ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยเหตุพ่อน้อยใจคิดฆ่าตัวตาย

นักร้อง "กอล์ฟ" ฟักกลิ้งฮีโร่ รับศพพ่อ เผยพ่อติดสุรา และมีปากเสียงเรื่องเงิน คาดน้อยใจคิดฆ่าตัวตาย

จากกรณีนายนพดล ศรีหมอก อายุ 67 ปี บิดาของนายณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แร็พเปอร์ชื่อดัง ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพัก ชั้น 3 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง 63 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4 มี.ค.นั้น

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 มี.ค. นายณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เดินทางมารับศพนายนพดล ศรีหมอก อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นบิดา พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ตนทราบข่าวเมื่อเวลา 09.00 น. ว่าคุณพ่อได้เสียชีวิตแล้ว ตอนได้ทราบข่าว ก็รีบเดินทางมาที่บ้านทันที คุณพ่อเป็นคนที่ชอบดื่มสุรามากจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ติดสุรามากๆหลังๆ ยิ่งดื่มเราก็เริ่มมีปากเสียงกัน

อย่างครั้งล่าสุดเป็นการมีปากเสียงกันรุนแรงสุด น่าจะเกิดจากการคิดมาก แล้วน้อยใจจากเรื่องของตนก็เลยคิดฆ่าตัวตายที่มีปากเสียงกัน เพราะไม่ได้คุยกับเขาเลยเป็นเวลา2 อาทิตย์

"2 อาทิตย์ คือผมตั้งใจจะดัดนิสัยเขา เรื่องสุรา ผมเลยคิดว่าผมจะตัดเงินเขา 2 อาทิตย์เขาก็พยายามโทรมาขอเยอะตลอด ผมมีนิสัยชอบใจอ่อน พอผมใจอ่อนเขาก็จะเอาเงินไปดื่มสุรา ซึ่งผมต้องใจแข็งแล้วบอกเขาไปว่า 2 อาทิตย์ ซึ่งเมื่อวานก็เป็นวันครบรอบ 2 อาทิตย์พอดี พ่อก็ได้โทรหาเลขา เลขาผมก็บอกเขาว่าต้องรอผมตื่นก่อน นั่นคือคำพูดสุดท้ายเขาจะโทรมาให้คุยเรื่องเงิน แล้วเลขาก็รอบอกผม พอผมตื่นได้โทรกลับไป แต่ก็ไม่ทัน เขาก็คิดสั้นฆ่าตัวตายไปก่อน ผมก็ได้ทำหน้าที่ลูกดีที่สุดแล้ว ผมขอให้คุณพ่อหมดกรรมในภพนี้ ส่วนผมก็ต้องใช้กรรมของผมต่อไป ผมก็จะเอาศพพ่อไปทำพีธีเป็นเวลา 3 วัน ผมขอให้พ่อหลับให้สบายไม่ต้องเป็นห่วงอะไร ผมรักพ่อเสมอ" นายณัฐวุฒิระบุ