‘ดุสิต’เปิดแผนขยายธุรกิจงาน‘ไอทีบี’

‘ดุสิต’เปิดแผนขยายธุรกิจงาน‘ไอทีบี’

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศปีแห่งการขยายธุรกิจ ในงาน ITB Berlin 2017 จาก 29 แห่ง เป็น 69 แห่ง ใน 20 ประเทศทั่วโลก

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมออกบูธที่ ITB Berlin 2017 งานแสดงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-12 มี.ค. 2560 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี พร้อมประกาศขยายฐานธุรกิจในเครือจาก 29 แห่ง เป็น 69 แห่งใน 20 ประเทศทั่วโลก ชูจุดขายนำการบริการแบบไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของเครือดุสิตออกไปให้ประเทศต่างๆ ได้สัมผัส

ลิม บุน กวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเป็นเวลาที่ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้มีโอกาสขยายฐานธุรกิจไปสู่ตลาดใหม่ อย่างสหรัฐ จีน และเคนยา นอกจากนี้ยังได้มีการเซ็นสัญญาเพื่อบริหารโรงแรมเพิ่มขึ้นอีกกว่า 40 แห่ง ทั่วโลก ซึ่งมี ตุรกี ออสเตรเลีย แอฟริกา ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลางรวมอยู่ด้วย

การเข้าร่วมงาน ITB 2017 ในครั้งนี้ ตั้งใจขยายการรับรู้ถึงแบรนด์หลัก ดุสิตธานีและดุสิตดีทู พร้อมกับนำเสนอโครงการใหม่ๆ ที่อยู่ในแผนขยายธุรกิจให้ลูกค้าในตลาดยุโรปได้รับรู้

โครงการใหม่ที่ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล นำมาเปิดตัวในงานไอทีบี ประกอบด้วย โรงแรมที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ อาทิ ดุสิตดีทูเขาใหญ่ , ดุสิตดีทู เคนซ์ ดูไบ ที่สหรัฐอาหรับอิมิเรด และดุสิต ปริ้นเซส พานจือฮัว ที่จีน

นอกจากนี้ยังมีโรงแรมที่เตรียมจะเปิดให้บริการภายใน 1-2 ปีข้างหน้าอีกหลายแห่ง อาทิ ดุสิตดีทูที่ภูฐาน ซึ่งจะกลายเป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ, ดุสิตธานีที่สิงคโปร์, ดุสิตธานีที่ออสเตรเลีย, ดุสิตธานีที่ตุรกี, ดุสิตธานีที่พม่า และดุสิตดีทูในภูเก็ต