ระทึก! เก๋งโชว์ไต่ถังพลาดลื่นตกคนขับเจ็บ งานกาชาดยโสธร

ระทึก! เก๋งโชว์ไต่ถังพลาดลื่นตกคนขับเจ็บ งานกาชาดยโสธร

เกิดเหตุระทึกผู้ชม นักแสดงโชว์ขับรถยนต์ไต่ถังตีลังกา เกิดพลาดรถลื่นตกถังได้รับบาดเจ็บ ภายในงานกาชาดยโสธร ผู้ว่าฯสั่งยุติการแสดงทันที

เกิดเหตุรถยนต์ไต่ถังเสียหลักพลิกคว่ำ มีคนได้รับบาดเจ็บ ภายในงานสถาปนาและงานกาชาดจังหวัดยโสธร ที่เกิดเหตุเป็นถังไม้ขนาดใหญ่ที่ใช้แสดงโชว์รถไต่ถัง ความสูง 6 เมตร ภายในถังพบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช ทะเบียน กม 5927 อุดรธานี สีขาว อยู่ในสภาพพลิกคว่ำกระจกหน้าแตกร้าว ประตูฝั่งคนขับหลุดออก ใกล้กันพบนายวุฒิชัย กัลยาณพันธ์ อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่แสดงโชว์ นอนหมดสติ ได้รับบาดเจ็บคอเคล็ด เจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งไปโรงพยาบาลจังหวัดยโสธร

ระทึก! เก๋งโชว์ไต่ถังพลาดลื่นตกคนขับเจ็บ งานกาชาดยโสธร
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้แสดงขับรถมอเตอร์ไซค์ไต่ถังเสร็จ จากนั้นได้เปลี่ยนมาแสดงขับรถยนต์ไต่ถัง แต่เมื่อรถยนต์ออกสตาร์ทและเริ่มไต่ถังมาถึงความสูงประมาณเกือบกลางถัง รถยนต์ได้ลื่นเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปด้านล่างกระแทกพื้นอย่างแรงจนรถหงายท้องก่อนที่เพื่อนๆและกู้ภัยจะเข้าไปช่วยเหลือนำคนขับออกจากซากรถ

ภายหลังเกิดเหตุ นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากถังที่ใช้แสดงลื่น ทำให้รถยนต์ที่ใช้แสดงได้ตกลงมา อย่างไรก็ตามตนได้สั่งการให้ยุติการแสดงรถไต่ถังอยากถาวรและให้รื้อออกจากงานกาชาดโดยเด็ดขาด ซึ่งงานสถาปนาและงานกาชาดจังหวัดยโสธรมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มีนาคม นี้