จับ 'กอล์ฟท่าโทก' เอเย่นต์ยาบ้า

จับ 'กอล์ฟท่าโทก' เอเย่นต์ยาบ้า

ทหารตำวจบุกจับ "กอล์ฟ ท่าโทก" เอเย่นต์ยาบ้าคาห้อง พยายามนำยาบ้าละลายน้ำ เพื่อทำลายหลักฐานแต่ไม่สำเร็จ

เมื่อเช้าวันที่ 2 มี.ค.พล.ต.กิตติศักดิ์ แม้นเหมือน ผบ.กกล.รส.มทบ.32 ,พ.อ.ถิรวัฒน์ ศรีสุวรรณ ผบ.ร้อย.กกล.รส.ที่1(มทบ.32)ร.อ.พนม ดิษฐสาคร รอง ผบ.ร้อย.กกล.รส.ที่1(มทบ.32)ร.ต.สุพงษ์ มานะจรรยาพงศ์ หน.ชป.ข่าว มทบ.32 เจ้าหน้าที่สห.มทบ.32 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ.สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง นำโดย พ.ต.อ.ศุภกร ศรีพฤกษ์ ผกก.สภ.ทุ่งฝาย, พ.ต.ท.วรลัตถิ์ จันทร์ต๊ะฝั้น รอง ผกก.สภ.ทุ่งฝาย, จนท.สห.มทบ.32

ได้นำกำลัง เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 138 ม.8 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของนายสราวุฒิ ชุ่มเย็น หรือกอล์ฟ ท่าโทก ซึ่งเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ในเขต ต.ทุ่งฝาย

จับ \'กอล์ฟท่าโทก\' เอเย่นต์ยาบ้า

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมบ้านและแสดงตัวปรากฏว่าบ้านถูกปิดเงียบแต่พอเจ้าหน้าที่เข้าไปในบ้านพบประตูห้องนอนในบ้่านถูกปิดเงียบแต่มีคนอยู่ในห้องเจ้าหน้าที่จึงพยายามตะโกนให้คนที่อยู่ในห้องเปิดประตูและได้ยินเสียงเหมือนคนที่อยู่ในห้องจะหลบหนีจึงงัดประตูเข้าไปได้กลิ่นยาบ้าคละคลุ้งไปทั่วห้องและพบจับกุม ตัว นายสราวุฒิ 

จับ \'กอล์ฟท่าโทก\' เอเย่นต์ยาบ้า

พบของกลางยาบ้า 10 ถุง ประมาณ 1,600 เม็ด ขณะเดียวกัน ได้กลิ่นยาบ้าคละคลุ้งไปทั่วห้อง เนื่องจากนายสราวุฒิ ได้นำยาบ้าไปละลายน้ำในถัง เพราะต้องการทำลายหลังฐาน แต่เจ้าหน้าที่ ได้นำยาบ้าไปกรองนำออก จึงพบยาบ้าจำนวนมาก