ศรีไทยเน็ทเวิร์คส่ง S Tech บุกตลาดโซเชียลคอมเมิร์ซ

ศรีไทยเน็ทเวิร์คส่ง S Tech บุกตลาดโซเชียลคอมเมิร์ซ

“สนั่น อังอุบลกุล” ส่ง S Tech ลงตลาดธุรกิจเครือข่าย ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท สร้างแพลตฟอร์ม ศรีไทยเน็ทเวิร์ค 4.0 ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 60 ล้าน

สนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงนโยบายการลงทุนในปีนี้ว่าจะเพิ่มศักยภาพธุรกิจเครือข่ายของศรีไทยเน็ทเวิร์คให้มากขึ้น โดยการลงทุนพัฒนาซอฟต์แวร์อัจฉริยะ S Tech (Srithai Technology) ในตลาด Social Commerce Platform ซึ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ถึง 4พันล้านคนทั่วโลก

เศรษฐพงค์ เหมินทคุณ รองกรรมการผู้จัดการด้านธุรกิจเครือข่าย บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ดูแลธุรกิจศรีไทยเน็ทเวิร์ค ได้ให้รายละเอียดของโปรเจค S Tech ว่าบริษัทเห็นความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงการตลาดยุค IOT หรือ Internet of things ที่จะช่วยให้คนไทยสามารถขยายธุรกิจไปได้ทั่วโลกเพียงปลายนิ้ว

โดยการก้าวสู่ 4.0 ของศรีไทย ด้วยการลงทุนสร้างซอฟแวร์อัจฉริยะ S Tech ซึ่งจะสร้างระบบร้านค้าออนไลน์แบบ Super Affiliate เหมือนเจ้าตลาด e-Commerce ยักษ์ใหญ่ระดับโลก แต่ศรีไทยจะเลือกนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม รวมทั้งผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและเทคโนโลยีการเกษตรที่มีสิทธิบัตรหรือลิขสิทธิ์ทางปัญญา (IP : Intellectual Property) เข้ามาอยู่ในร้านค้าที่สามารถ Replicate ให้หุ้นส่วนธุรกิจศรีไทยใช้งานได้จากทั่วทุกมุมโลก โดยส่งสินค้านวัตกรรมใหม่มากกว่า 60 รายการ เพื่อเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ตั้งเป้ายอดขายปีแรกกว่า 600 ล้านบาท

รวมทั้งสามารถส่ง VDO Content พร้อมระบบติดตาม (Tracking & Response) และเก็บข้อมูลพฤติกรรมลูกค้า (CRM) ได้ และสำคัญสามารถเชื่อมต่อกับ Social Network ที่มีฐานประชากรในโลกโซเชียลกว่า 4,000 ล้านคนในวันนี้ คาดเพิ่มขึ้นเป็น 7,500 ล้านคน ในอีก 5 ปีข้างหน้า ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดการขายและขยายธุรกิจได้ทั่วโลก ซึ่งเป็นการสร้างช่องทางการจำหน่ายให้คนไทยมีรายได้จากทั่วโลกภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว