‘ทีเอสเอฟ’ลุยติดตั้งป้ายทำเล‘นนทบุรี-ปทุมธานี’

‘ทีเอสเอฟ’ลุยติดตั้งป้ายทำเล‘นนทบุรี-ปทุมธานี’

ทีเอสเอฟ ลุยเต็มสูบติดตั้งป้าย DTC ทำเล “นนทบุรี-ปทุมธานี” 300 ป้าย ชูป้ายโฆษณามาตรฐานแห่งแรกเกาะแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง

บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF รายงานความคืบหน้าการขยายตลาดสื่อโฆษณานอกบ้าน โดยก่อนหน้านี้ได้มีการกำหนดยุทธศาสตร์ในการพัฒนาธุรกิจป้ายโฆษณา DTC (Direct to Customer) บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่นในทำเลใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

หลังจากนั้นมีเป้าหมายขยายตลาดไปยังจังหวัดปริมณฑลอื่นๆ ขณะนี้ได้ลุยติดตั้งป้ายในจังหวัดนนทบุรีและปทุมธานี โดยดำเนินการติดตั้งป้ายโฆษณาดังกล่าวไปแล้วกว่า 300 ป้าย เพื่อรองรับความต้องการของสินค้าและบริการแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการจองคิวเพื่อซื้อพื้นที่โฆษณาหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นไปแล้ว

พบว่ามีทั้งลูกค้าตรงและเอเยนซี่จำนวนมากให้ความสนใจป้ายโฆษณาบนทำเลทั้ง 2 จังหวัด เพราะเป็นทำเลที่มีจำนวนประชากรหนาแน่น เนื่องจากเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ ทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีความเจริญทางด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะการคมนาคมที่มีความสะดวก การพัฒนาสื่อโฆษณาที่เกาะติดแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง จึงมั่นใจได้ว่าจะทำให้ป้ายโฆษณาของทีเอสเอฟ มีความโดดเด่นและจะอยู่ในความสนใจของลูกค้าทั่วไป

ทีเอสเอฟ เป็นแรกที่ได้พัฒนาสื่อนอกบ้านที่ได้มาตรฐานใน จ.ปทุมธานี เนื่องจากได้ร่วมมือกับบริษัท ซีพีออล จำกัด (มหาชน) ในการสร้างสรรค์ป้ายโฆษณา DTC เพื่อเป็นเครื่องมือในการสื่อสารแบรนด์ของธุรกิจต่างๆ โดยมีแผนติดตั้งป้ายโฆษณาดังกล่าวเพิ่มขึ้น ภายในไตรมาสแรกปีนี้ จะสามารถขึ้นป้ายโฆษณา DTC ไม่ต่ำกว่า 500 ป้าย หลังจากนั้นก็จะขยายไปสู่จังหวัดอื่น ๆ ในเขตปริมณฑลต่อไป