หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ไม่ใส่หมวกกันน็อค พุ่งชนเสา ตายคาที่

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ไม่ใส่หมวกกันน็อค พุ่งชนเสา ตายคาที่

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ไม่ใส่หมวกกันน็อค พุ่งชนเสา ตายคาที่ บริเวณ ซากยายจีน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ร.ต.อ. อำพล คล้ายวงษ์ เจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า ช่วงบริเวณ ซากยายจีน ซอย1ต.ทุ่งสุขลา อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ ชายหนึ่งรายมีบาดแผลที่ศรีษะ ทะลุจนมีเลือดและเศษสมอง บางส่วนไหลออกมากระจายเต็มในบริเวณที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลัง คือนาย ภัทร อรรณาปุรณะ อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้า พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์650ซีซี สีดำ หมายเลขทะเบียน1กด-3821-อุดรธานี บริเวณด้านหน้าของรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายยับเยิน จากการพุ่งชน เสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะมีเสียงชนดังจึงออกมาดูก็พบว่ามีรถชนเสาไฟและมีผู้เสียชีวิตจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเจ้าหน้าที่คาดผู้เสียชีวิตอาจขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาด้วยความเร็วประกอบกับในซอยเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งและมีลูกระนาดจึงอาจทำให้รถเสียการทรงตัวแล้วเสียหลักพุ่งเข้าไปชนกับเสาไฟข้างทางอย่างแรงแล้วคนขับขี่ก็พุ่งศีรษะไปกระแทกกับเหลี่ยมเสาอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร เบื้องต้น และติดตามญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป