Best Dress งานออสการ์ 2017

Best Dress งานออสการ์ 2017

ภายในงานประกาศรางวัลออสการ์ 2017 เราจะพาคุณไปแอบส่องว่าชุดไหนกันบ้างที่ได้รับการคัดเลือกจากสื่อให้เป็น Best Dress และ Worst Dress ประจำปีนี้

งานประกาศรางวัลออสการ์ 2017 ได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อเช้านี้ แต่ก่อนที่พิธีประกาศรางวัลจะเริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. งานได้เริ่มต้นขึ้นอย่างคึกคักด้วยการเดินพรมแดงของเหล่าดารานักแสดงจากทั่วฟ้าฮอลลีวู้ดที่เราจะพาคุณไปแอบส่องว่าชุดไหนกันบ้างที่ได้รับการคัดเลือกจากสื่อให้เป็น Best Dress และ Worst Dress ประจำปีนี้

ผู้เข้าชิงนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

เริ่มด้วยนางเอกของงาน เอ็มมา สโตน ที่เป็นตัวเต็งว่าอาจคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก La La Land ไปครอง งดงามด้วยชุดราตรีสไตล์แกสบี้สีแชมเปญจาก Givenchy ขณะที่ อิซาเบล อูแบร์ ผู้เข้าชิงดารานำหญิงยอดเยี่ยมจาก Elle มาในชุดราตรีเรียบ ๆ แต่งามสง่าจาก Armani Prive

รุธ เนกการ์ ผู้เข้าชิงนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Loving มาในชุดราตรีสีแดงเพลิงจาก Valentino พร้อมติดริบบิ้นสีน้ำเงินของสหภาพเสรีพลเมืองอเมริกัน หรือ ACLU มาด้วย

เจ้าป้า เมอรีล สตรีพ ผู้เข้าชิงจาก Florence Foster Jenkins ที่ทะเลาะกับ “คาร์ล ลากาเฟลด์” เจ้าพ่อ Chanel เรื่องชุดที่จะใส่มาในงานออสการ์ ปรากฎตัวบนพรมแดงในชุดราตรีสีรอยัลบลูจาก Elie Saab

ส่วนคนสุดท้าย นาตาลี พอร์ทแมน ผู้เข้าชิงดารานำหญิงจาก Jackie น่าเสียดายที่ไม่สามารถมาร่วมงานด้วยเนื่องจากตอนนี้กำลังท้องแก่ ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว

ตัวแม่พรมแดงไม่ทำให้ผิดหวัง

ดาราที่ถือว่าเป็นตัวแม่ของงานอย่าง นิโคล คิดแมน มาในชุดงามสง่าจาก Armani Prive สีแชมเปญกลืนไปกับผิวที่ขาวผ่องราวตุ๊กตากระเบื้องเคลือบของเธอ ขณะที่ตัวแม่อีกคน ชาร์ลีซ เธรอน มาในชุดสีดำทองงามสง่าจาก Dior ส่วน สการ์เลตต์ โจแฮนสัน มาในชุดพิมพ์ลายสีชมพูเรียบ ๆ แอบเซ็กซี่จาก Alaia

เจสสิกา บีล ไม่ทำให้ผิดหวังในเดรสสุดหรูของ Kaufman Franco พร้อมเครื่องเพชรจาก Cartier แถมยังควงสามี จัสติน ทิมเบอร์เลค ซึ่งได้เข้าชิงเพลงนำยอดเยี่ยม (Can’t Stop the Feeling จากหนังเรื่อง Trolls) มาโชว์หวานกันในงานด้วย

บรี ลาร์สัน ปีนี้กลายเป็นสาวฮ็อตด้วยชุดเกาะอกสีดำหางยาวสไตล์ฟลามิงโกจาก Oscar dela Renta

นักแสดงสาว เจเนลล์ โมนา สะกดทุกสายตาบนพรมแดงด้วยชุดสุดอลังการจาก Elie Saab

เคอร์สเตน ดันสท์ งามสง่าในชุดราตรีสีดำเรียบหรูดูดีจากดิออร์ โอต์ กูตูร์ เช่นเดียวกับ ทาราจิ พี เฮนสัน จาก Hidden Figures ที่ปังมากในชุดกำมะหยี่สีน้ำเงินเซ็กซี่แบรนด์ Alberta Ferretti

ส่วน เอ็มมา โรเบิร์ต กับ มิเชล วิลเลียมส์ มาในชุดราตรีคอลึกแบบคล้าย ๆ กัน โดยของเอ็มมาเป็นชุดวินเทจแบรนด์ Armani ในขณะที่มิเชลเป็นของ Louis Vuitton

ทางฝั่งของซูเปอร์โมเดลที่มาร่วมเดินพรมแดงด้วยก็สวยเป๊ะ ไม่เคยพลาดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น “คาร์ลี คลอส” ในชุดราตรีสีขาว แถมยังทำเก๋ด้วยการติดริบบิ้นสีน้ำเงินของ ACLU ตรงสะโพกข้างซ้าย ส่วน คริสซี ทีแกน นางแบบลูกครึ่งไทย ก็ยังคงเป๊ะเสมอในชุดราตรีของ Zuhair Murad แถมยังควงสามี จอห์น เลเจนด์ มาหวานกันเหมือนเดิม

Worst Dress ประจำงาน

ส่วนชุดที่ทำให้หลายคนเห็นแล้วผิดหวัง ได้แก่ ดาโกตา จอห์นสัน นางเอกสาวสุดเซ็กซี่จาก Fifty Shades Darker ที่เคยเป็นดาวเด่นในงานพรมแดงมาตลอด กลับมาในชุดผ้าซาตินปิดมิดชิดของ Gucci ที่มีคนแอบเหน็บว่าเหมือนผ้าม่านยังไงยังงั้น

อีกคนคือ ฮัลลี่ เบอร์รี่ อดีตสาวบอนด์สุดเซ็กซี่ มาในชุดราตรีสีดำของ Versace กับทรงผมสุดประหลาดที่ดูแล้วค่อนข้างน่าตกใจ ตามมาด้วย อลิเชีย วิแคนเดอร์ ที่ดูหม่นหมองสุด ๆ ในชุดราตรีสีดำจาก Louis Vuitton