“ราชบุรีฯ” เปิดบ้านเสมอ “เชียงรายฯ” ดุเดือด 1-1

“ราชบุรีฯ” เปิดบ้านเสมอ “เชียงรายฯ” ดุเดือด 1-1

“ราชบุรี มิตรผล” หยุดสถิติเก็บชัยชนะสามนัดรวดของ “เชียงราย ยูไนเต็ด” เสมอกันอย่างดุเดือด 1-1 โดยมีใบแดงเกิดขึ้นถึง 3 ใบในเกมนี้

ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” เมื่อวันที่ 26 ก.พ. เป็นเกมนัดที่ 3 ของฤดูกาล คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่มิตรผล สเตเดี้ยม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด จ่าฝูง

โดยก่อนเริ่มเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มี 1 คะแนนจาก 2 นัดแรก ประเดิมเปิดมิตรผล สเตเดี้ยม พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เก็บมา 6 คะแนนเต็ม โดยสถิติก่อนหน้านี้เจอกันทั้งหมด 8 ครั้ง เจ้าถิ่น ราชันมังกร ไม่สามารถเอาชนะทีมเยือนได้เลย

เกมในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันอย่างสนุก แต่ยิงประตูกันไม่ได้ หมด 45 นาที เสมอกัน 0-0 มาครึ่งหลัง ทีมเยือน เชียงราย ขึ้นนำก่อนจากการยิงฟรีคิกของ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร นาทีที่ 58 แต่ ราชบุรี ตามตีเสมอจากการโหม่งของ มาร์เซล เอสซอมเบ นาทีที่ 79 ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 86 นักเตะทั้งสองทีมปะทะกันหนัก ทำให้ ผู้ตัดสิน ต้องแจกใบแดงถึง 3 ใบ ไล่ ศิลา ศรีกำบัง กับ ชุมพล บัวงาม ของราชบุรี และ เฟลิเป อเซเวโด ของเชียงราย ออกจากสนาม จบเกม เสมอกัน 1-1แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม