โชว์เหนือยิงปืนกลางงานแต่งถูกชาวบ้านดับ!!

โชว์เหนือยิงปืนกลางงานแต่งถูกชาวบ้านดับ!!

โชว์เหนือ!!! ยิงปืนกลางขบวนแห่งานแต่ง ชาวบ้านถูกลูกหลงดับ ตำรวจจี้ "คู่บ่าว-สาว" พามือปืนมอบตัว ลั่นหากเบี้ยวจะดำเนินคดีกับคู่แต่งงานใหม่แทน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ.สภ.ห้วยใหญ่ รุดตรวจสอบมีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุถูกยิงด้วยอาวุธปืน เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 98 ม.4 บ้านห้วยไข่เน่า จ.ชลบุรี โดยที่เกิดเหตุเป็นโรงเพราะเห็ดของบ้านนายศุภเลิศ ห่อเพชร อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน พบศพนายธเนศ อินทร์วงค์อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ข้างกันพบ น.ส.วีรวรรณ ศุภชน อายุ 45 ปี แฟนสาวยืนร้องไห้ตรวจสอบสภาพศพถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เหนือราวนมซ้ายทะลุหลังข้างขวา 1 นัด

จากการสอบสวน น.ส.วีรวรรณ เล่าว่า วันหยุดเลยมานั่งกินข้าวกับนายศุภเลิศ เพราะมากันเป็นประจำก่อนเกิดเหตุมีขบวนขันหมากที่แห่บนถนนห่างจากจุดที่ผู้ตายนั่งประมาณ 50 เมตร และได้ยินเสียงปืนดังหลายนัดตลอดเวลาที่ขบวนแห่อยู่ก็บอกแฟนว่าอย่าพึ่งกลับรอให้ขบวนขันหมากไปก่อน แต่จู่ๆในขณะที่เสียงปืนยังไม่สงบแฟนของตนเองก็ล้มลงไปกับพื้น

ด้านนายศุภเลิศ เล่าว่า ผู้ตายนั่งคุยกับตนอยู่ระหว่างนั้นมีขบวนขันหมากและมีเสียงปืนดังหลายนัด ในขณะที่เสียงปืนยังดังอยู่ ผู้ตายลุกขึ้นยืนแล้วร้องโอ้ย ก่อนล้มลงตนเองจึงไปตะโกนบอกขบวนขันหมากว่าให้หยุดยิง แต่ก็ยังไม่หยุด จนกระทั่งรู้ว่าโดนชาวบ้านจึงหยุดยิง ตนจะพยายามจะพาคนเจ็บไปส่งโรงพยายาลแต่ไม่ทัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่งานแต่งงานซึ่งจัดที่บ้านเลขที่ 14/2 ม.4 ห่างจากจุดผู้เสียชีวิตไม่ใกล้กันห่างประมาณไม่ถึง 100 เมตร เพื่อไปสอบสวนคู่บ่าวสาว และเพื่อนร่วมงานถึงคนที่ยิงปืนแต่ในเบื้องต้นทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว รวมทั้งเพื่อนไม่ยอมให้ข้อมูลอะไรและปฏิเสธไม่รู่ว่าใครยิงปืน

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเก็บปลอกกระสุนบริเวณถนนที่ขบวนขันหมากแห่ พบปลอกกระสุนจำนวนหลายสิบปลอกและมีหลายขนาดทั้งขนาด 11 มม.9 มม. .38 รวมทั้งหัวกระสุนเกื่อนถนนไปหมดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าคนยิงจะเกิดความตกใจแล้วหนีไป ได้ประสานไปทางเจ้าของงานแต่งแล้วให้พามือปืนมามอบตัวทั้งหมด หากไม่มาก็จะดำเนินการกับคู่บ่าวสาวด้วยเพราะปล่อยให้มีการยิงปืน ส่วนผู้ตายจะโดนปืนขนาดไหนยิงนั้นต้องรอพิสูจน์ ส่วนคนที่ยิงปืนในงานต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายทั้งหมดเช่นกัน

ขอบคุณคลิปจาก แหม่มโพธิ์ดำ