ชักมีดบุกเดี่ยว ชิงเงินร้านเซเว่นฯบุ่งคล้า

ชักมีดบุกเดี่ยว ชิงเงินร้านเซเว่นฯบุ่งคล้า

คนร้ายบุกเดี่ยว ชักมีดปลายแหลม จี้ชิงเงินร้านเซเว่นบุ่งคล้ากลางดึก

เมื่อเวลา08.00 น. วันที่25ก.พ. พ.ต.ท.สาโรจน์ ภมร รอง ผกก สส.สภ.บุ่งคล้า อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ พร้อมด้วย ร.ต.อ.คำผง สุนะไตร พนักงานสอบสวน นำกำลังตำรวจชุดสายสืบและชุดสายตรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาบุ่งคล้า ที่ตั้งอยู่ในตัวอำเภอบุ่งคล้า หลังคนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงเงินจากพนักงานไปได้กว่า 2 พันบาท

เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.คืนผ่านมาโดยคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 150-170 เซนติเมตรสะพายกระเป๋าสีดำ ใส่เสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว สวมร้องเท้าผ้าใบสีดำหัวรองเท้าสีขาว ใช้เสื้อสีขาวดำคลุมศีรษะและใบหน้าทำเป็นหมวกไอ้โม่งเพื่ออำพรางใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสีและยี่ห้อแบบผู้หญิง มาจอดไว้หน้าร้านรับซ่อมและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่ตั้งอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาบุ่งคล้า

หลังจากจอดรถแล้วเดินบุกเดี่ยวเข้าไปในช่องพนักงานขาย ชักมีดปลายแหลมยาวประมาณ 40 เซ็นติเมตร จี้พนักงานหญิง 2 คนภายในร้าน บังคับให้เปิดลิ้นชักเก็บเงินที่มีอยู่ประมาณ2,000บาทแล้วหยิบเอาเข้ากระเป๋าสะพาน ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บุ่งคล้า ได้รับแจ้งเหตุทั้งชุดสืบสวน ชุดสายตรวจได้ออกติดตามตัวคนร้ายแต่ไร้วี่แวว จากนั้นได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ ภายในเขต อบต.บุ่งคล้า พบว่ากล้องหลายตัวไม่สามารถใช้การได้ชำรุดมามานานแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.ว่าได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยเป็นชาวบ้านบุ่งคล้า เนื่องจากตำหนิใบหน้าและสำเนียงการพูดคล้ายคนร้ายที่พนักงานสาวให้การ แต่ยังค้นหาหลักฐานที่เชื่อมโยงคดีไม่พบ เช่นเสื้อ รองเท้าที่สวมใส่ เบื้องต้นได้จับข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1คาดว่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีเร็วๆ นี้ เนื่องจากเป็นคดีแรกที่เกิดขึ้นในจังหวัดบึงกาฬ.