ดวงรายสัปดาห์ 25 ก.พ. - 4 มี.ค. 60

ดวงรายสัปดาห์  25 ก.พ. - 4 มี.ค. 60

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีเมษพอใจอยู่ในโลกส่วนตัว เก็บเนื้อเก็บตัว และหรือพัวพันกับความไม่โปร่งใส คดีความ ความเสียหายจากการใช้เครดิตส่วนตัวมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงกลางๆ สัปดาห์นี้ก็จะเริ่มเข้าสู่ภาวะซึ่งมีความเชื่อมั่นในตนเอง มีความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวเพิ่มขึ้น ทำอะไรก็มักสำเร็จไปโลดดีขึ้น อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานระยะนี้ยังหนีไม่พ้นความยุ่งวุ่นวาย ซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา และยังมีโอกาสได้ไปทำงานต่างถิ่นแดนไกล หรือทำงานในองค์กรห้างร้านบริษัทของต่างชาติต่างประเทศ และเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร ยังมีส่วนทำให้ได้รับลาภผล อีกทั้งการลงทุนใหม่ๆ ก็ยังได้ผลดี

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินลับๆ หรือได้จากความเสียหายหายนะ ช่วงต้นถึงกลางสัปดาห์ก็ยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากผู้ใกล้ชิด

ความรัก ชีวิตคู่ระยะนี้ยังลุ่มๆ ดอนๆ การนัดหมายกับคู่ครองคู่รักจะต้องรอคอยเนิ่นช้า ผิดหวังกับความรักที่รอคอย

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีพฤษภยังมีโชคลาภเสมอ มีลาภลอยเข้ามาเป็นประจำ คิดและทำอะไร.. สมหวังสมปรารถนา สามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้ไม่ยาก ทั้งนี้เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดาวประจำราศีเกิดของคุณ คือดาวพระศุกร์ยังคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายและอุปสรรคปัญหาทั้งหลายทั้งปวงนั้นเอง กลางๆ สัปดาห์นี้การใช้เครดิตส่วนตัวและความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิดจะเริ่มลดระดับลง แต่คุณจะเริ่มเป็นผู้กุมความลับบางประการไว้ได้ มักไม่ต้องการเปิดเผยตนและอะไรๆ โจ่งแจ้งสักเท่าไร พอใจซ่อนเร้นหลบลี้หนีหน้าจากสังคม รอดพ้นจากความพินาศเสียหายเพราะดวงเฮง แต่ก็ต้องระวังจงดีอย่าประมาท

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินหรือได้ทรัพย์สินจากธุรกิจการงานอาชีพ เงินสร้างงาน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคู่ครองคู่รัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักให้ลาภผลเงินทองของขวัญ แต่ทั้งมีคู่แล้วและโสดควรระวังความขมขื่นและความรักที่แรงด้วยอารมณ์

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนมีเรื่องให้ต้องเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างประเทศ ติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ ผูกพันกับเรื่องเกียรติ-ชื่อเสียง มุ่งมั่นผลักดันตนเองให้ก้าวหน้าได้ดีขึ้นในทุกๆ ทาง พอใจกับการเดินทาง และหรือมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่ที่ทำงาน อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างทุกเรื่องของชาวราศีมิถุนดังกล่าวแล้วนี้ล้วนเป็นไปอย่างเร่งร้อนรีบร้อน ต้องดิ้นรน ขวนขวาย และหรือมาถึงเร็วกว่ากำหนด ส่วนดีคือ คุณยังคงมีความกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่าเสมอ

การเงิน ยังเป็นไปด้วยดีเกือบตลอดสัปดาห์นี้ แต่วันสุดท้ายของสัปดาห์มีเรื่องต้องเสียเงิน

ความรัก ยังมีเหตุให้หมางเมินเบื่อหน่ายกันต่อไปอีก หรือยังพบกับความผิดหวัง บิดเบือนบิดเบี้ยวต่างๆ ในชีวิตคู่

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่มีโอกาสเดินทางไกลเนื่องจากธุรกิจการงานอาชีพ หรือได้จัดตั้งกิจการห้างร้านสำนักงานสถานที่ประกอบธุรกิจการงานอาชีพ หรือได้รับการยกย่องได้รับเกียรติ-ชื่อเสียงเพราะงานที่ทำอยู่ ได้ทำงานที่มีระดับ ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อถือไว้วางใจให้ทำงานที่ทรงเกียรติ มาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงระยะกลางๆ สัปดาห์นี้ คุณจะเริ่มมีโอกาสได้รับความมั่นคง มีโอกาสประสบความสำเร็จในธุรกิจการงานอาชีพ ตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น แสดงความสามารถในการทำงานได้ดีเด่นขึ้น แต่อย่างไรก็ตามควรระวังความเปลี่ยนแปลงกะทันหันฉับพลันทันทีราวกับผ่าตัดใหญ่ในตำแหน่งหน้าที่ธุรกิจการงาน

การเงิน ยังมีรายจ่ายฟุ่มเฟือยใจป้ำใช้เงินอย่างมือเติบ ทั้งๆ ที่ต้องหาเงินด้วยความสามารถของตนเองล้วนๆ

ความรัก ยังหนีไม่พ้นความยุ่งยากวุ่นวายในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ที่ยังควรระมัดระวังอยู่ตลอดเวลาระยะนี้สำหรับชาวราศีสิงห์ก็คือ ความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองจนเกินควรอย่างที่ว่าโอเวอร์ เช่นแสดงออกหรือทำอะไรให้ใครอื่นเห็นได้ว่าเว่อร์สุดๆ คุณยังต้องต่อสู้ในชีวิตเพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็ผิดหวังบางทีก็สำเร็จ.. ไม่แน่นอน แต่ระยะนี้ยังไม่ค่อยมีโอกาสเป็นตัวของตัวเองสักเท่าไร มักต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับอีกฝ่ายหนึ่ง กับฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม หรือกับผู้เป็นหุ้นส่วน มีการร่วมไม้ร่วมมือ มีการผูกพันกันด้วยเงื่อนไขสัญญา ให้ต้องทำหรือไม่ทำอะไรบางอย่าง

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากหุ้นส่วน ได้จากฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม ได้ตามเงื่อนไขสัญญาผูกมัด และหรือได้จากการติดต่อประชาสัมพันธ์

ความรัก มีคู่แล้ว ทั้งคุณและคู่ครองคู่รักต่างฝ่ายต่างโอนอ่อนผ่อนผันเข้าหากันได้เป็นครั้งคราวแล้วแต่อารมณ์ของแต่ละฝ่าย

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีกันย์คิด ทำ และพูดอะไรๆ ด้วยความเร่งร้อน รวดเร็ว ต้องดิ้นรนอยู่ตลอดเวลา ทั้งในเรื่องการงานและส่วนตัว ซึ่งต้องควรระวังความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูง บางทีคุณก็ยังอาจทำอะไรไปข้างๆ คูๆ ไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยสักเท่าไร ไม่อยู่ในสภาพที่ควรจะเป็น หรืออาจเป็นไปอย่างที่ว่า ทำตัวขวางโลก แต่ส่วนดีมีอยู่คือระยะนี้คุณกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่า ห่างไกลจากความอืดอาดเชื่องช้าล้าหลัง และยังมีอีกเรื่องที่คุณยังหนีไม่พ้นก็คือภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางประการ หรือถูกบังคับ ได้รับคำสั่งให้ทำหรือถูกกระทำอะไรบางอย่าง

การเงิน ยังมีเรื่องร้อนเงิน เกิดความเร่าร้อนเพราะการเงินทรัพย์สิน เสียเงินเพราะหุ้นส่วนหรือเพราะเพศตรงข้าม

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เกิดปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง สำหรับผู้ที่มีคู่อยู่แล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกันอาจต้องรอๆ ไปก่อน

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์ประสบภาวะหยุดชะงักพบกับความบิดเบี้ยวพิกลพิการ เชื่องช้าไม่ก้าวหน้า การบิดเบือนต่างๆ เกิดผิดหวังในเรื่องดังต่อไปนี้ เรื่องโชคลาภ ความสำเร็จ และการได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุนจากพี่น้อง เพื่อนฝูง มิตรสหาย คนสนิทชิดใกล้ ความดีงามที่เกี่ยวกับสังคมและส่วนรวม การร่วมไม้ร่วมมือ การติดต่อสื่อสาร ทั้งการเดินทางระยะใกล้ๆ เหล่านี้จะสะดุดหยุดชะงักไปชั่วคราว ส่วนตัวคุณนั้นยังหนีไม่พ้นปัญหาอุปสรรค ศัตรูคู่แข่งคู่อริ ต้องต่อสู้ดิ้นรนสุดๆ จึงจะพบความสำเร็จ

การเงิน หลังจากมีทางได้เงินจากหนี้สินมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงกลางๆ สัปดาห์นี้ก็จะเริ่มมีโอกาสได้เงินทองทรัพย์สินมีรายได้จากธุรกิจที่ทำร่วมกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ผู้เป็นหุ้นส่วน และหรือได้จากคู่ครองคู่รัก

ความรัก เช่นเดียวกับการเงิน ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะเริ่มเข้าสู่ภาวะมั่นคง คู่ครองคู่รักมีความรับผิดชอบดีขึ้นตั้งแต่กลางๆ สัปดาห์นี้

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีพิจิกเพลิดเพลินไปกับความสุขความสนุกสนานบันเทิง พบกับความสมหวังปรารถนาและได้อะไรๆ มาตามต้องการ ตลอดจนแสดงออกอย่างคนเจ้าอารมณ์ มีอารมณ์รักใคร่รุนแรงมาแล้วระยะหนึ่ง ถึงระยะกลางๆ สัปดาห์นี้ คุณจะเริ่มเข้าสู่ภาวะที่ต้องเผชิญปัญหาอุปสรรค คิดและทำอะไรติดๆ ขัดๆ ทำอะไรซึ่งเป็นการก่ออริศัตรู หรือเพราะตนเองเป็นเหตุหาเรื่องใส่ตน ไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆ ต้องแบกรับภาระบางอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาระของครอบครัว ต้องใช้ความอดทนและความตั้งใจแน่วแน่จึงจะผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้

การเงิน ทางได้เงินที่มาจากการหมุนเงินสะดุดหยุดชะงักไปชั่วคราว สภาวะการขาดทุน หรือเรื่องเสียหายทางการเงินจะพลิกผันพลิกล็อคเพาะวิกฤตการณ์การเงินนอกระบบ

ความรัก ยังมีโชคดีเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามและในชีวิตคู่ ซึ่งเป็นโชคดีไม่คาดฝัน

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีธนูยังประสบภาวะเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า มิหนำซ้ำอาจถอยหลัง พบความบิดเบี้ยวบิดเบือนถอยหลังต่างๆ มีเหตุทำให้สิ่งที่ควรง่ายกลับยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอะไรที่เกี่ยวกับโชคลาภ ลาภผล สิ่งที่ปรารถนา ความสำเร็จสมหวัง และรายได้ทรัพย์สินเงินทอง เหล่านี้ล้วนสะดุดหยุดชะงักลงชั่วคราว ต้องรอคอยไปก่อน ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังเป็นงานเกี่ยวกับการเดินทาง เกี่ยวกับสังคมสมาคม มีการติดต่อประสานงาน การทำงานร่วมกันเป็นทีม มีมิตรสหายคอยช่วยเหลือ หลังจากที่มีการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ และเกิดปัญหาคาดไม่ถึงเกี่ยวกับ ที่ดิน บ้านที่อยู่ ยานพาหนะ มาแล้วระยะหนึ่ง ถึงกลางๆ สัปดาห์นี้จะผ่านพ้นไป และเข้าสู่สภาวะที่มีแต่ความรื่นเริงบันเทิงใจ บันเทิงธุรกิจ ริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ

การเงิน เงินทองยังหมุนเวียน ไหลเข้าออกไม่ขาดสาย ได้มาจ่ายไปยุ่งวุ่นวายตลอดเวลา แต่ก็ยังมีทางได้เงินลับๆ

ความรัก คู่ครอง คู่รักเป็นมิตรดีเพื่อนคู่ชีวิต คนโสดหากแสวงหามีโอกาสพบคู่ในหมู่เพื่อน

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ธุรกิจการงานเกี่ยวกับสังคม สมาคม การติดต่อประสานงาน งานเกี่ยวกับการเรียนการสอน-สาธิต การทำงานเป็นหมู่คณะ ร่วมไม้ร่วมมือ ร่วมด้วยช่วยกัน การทำงานร่วมกับพี่น้องเพื่อนฝูง เหล่านี้ยังมีอยู่ และชาวราศีมังกรก็ต้องทำงานดังกล่าวนี้งานใดงานหนึ่งหรือหลายงานพร้อมกัน ส่วนตัวของชาวราศีมังกรยังมีเรื่องยุ่ง ชุลมุนวุ่นวายสุดๆ เป็นเรื่องซิกแซก ยึกยัก คดเคี้ยว ไม่ตรงไปตรงมา บางทีอาจมีเรื่องเชื่อถืองมงายแปลกประหลาดเข้ามาระคนปนเปกันอีกด้วย และอย่างไรก็ตามระยะนี้กิจการงานที่ดีจะกลายเป็นเสียหรือต้องหยุดชะงัก แต่งานที่เสียกลับเป็นดี ก้าวหน้าไปโลด

การเงิน ยังมีรายจ่ายมากมีทางเสียเงินจ่ายเงินเพราะภาระผูกพันกันด้วยเงื่อนไขสัญญาบางอย่าง ส่วนทางได้เงินยังมีมาจากมรณกรรมการตายการสูญเสียต่างๆ เช่นได้มรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ที่แล้ว

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ในช่วงครึ่งแรกของสัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ก็ยังมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ เช่น มีการลงทุน มีการวางแผนการเงินซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายในการทำงาน บริหารธุรกิจการเงิน แต่ช่วงครึ่งหลังของสัปดาห์ ตั้งแต่กลางสัปดาห์นี้งานก็จะเริ่มเข้าสู่ภาวะการทำงานร่วมกันเป็นทีม มีการร่วมมือ ร่วมด้วยช่วยกัน มีการเข้าหุ้นเป็นหุ้นส่วน มีการเดินทางเพราะธุรกิจการงาน มีการติดต่อประสานงาน ร่วมงานกับเพื่อนสนิทมิตรสหายคนใกล้ชิดมากขึ้น การงานเป็นที่ยอมรับของสังคมยิ่งขึ้น ส่วนตัวคุณก็ยังหนีไม่พ้นภาวะผูกพันกันด้วยเงื่อนไข สัญญา มีการบอกกล่าวหรือถูกบังคับให้ทำหรือให้ถูกกระทำบางสิ่งบางอย่างต่อไปอีกในระยะนี้

การเงิน ยังมีรายจ่ายมาก จ่ายเพราะสังคม เพราะเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด จ่ายเพื่อกิจการงาน และยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพาะญาติพี่น้อง จ่ายเพราะอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระยะนี้เป็นไปในรูปแบบขนมผสมน้ำยา

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีมีนมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือสนับสนุน มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน ได้เรียนรู้ได้รับการศึกษาขั้นสูงในบางเรื่องบางวิชา ได้ไปต่างถิ่นต่างประเทศ หรือติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงระยะกลางสัปดาห์นี้จะเริ่มมีโอกาสได้ใช้สติปัญญาและเกียรติ-ชื่อเสียงคุณงามความดีเป็นเครื่องมือในการหาเงินทองรายได้ทรัพย์สิน อย่างไรก็ตามระยะนี้คุณยังมีโอกาสได้รับผลจาก ‘สิ่งร้ายกลายดี’ นั่นคือสุขภาพร่างกายที่เคยอ่อนแอจะดีขึ้น ความคิดความอ่านตลอดปลอดโปร่งแจ่มใสขึ้น

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินอย่างแรงคาดไม่ถึง การเงินอาจเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันทันที แต่ถึงอย่างไรยังมีเงินใช้ไม่ขาดมือ เงินหมดก็แสวงหามาใช้จนได้

ความรัก เรื่องคู่ครองคู่รักเป็นไปอย่างลับๆ แต่ยังมีชีวิตชีวาอย่างคาดไม่ถึง