'พชร์-อานนท์'อัดสื่อมั่ว!! ลั่นมีปัญหาจียอนเรื่องคิวงาน

'พชร์-อานนท์'อัดสื่อมั่ว!! ลั่นมีปัญหาจียอนเรื่องคิวงาน

"พชร์-อานนท์" อัดสื่อมั่ว!! ย้ำมีปัญหา "จียอน" เรื่องคิวงาน-ไม่ยอมร่วมงานกับดารา "ก" ลั่นเรื่องเบี้ยวค่าตัวไม่เกี่ยวกับตู!!

หลังจาก "พชร์ อานนท์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @poj_arnon ระบุ ถึงตลกหญิงชื่อดังคนหนึ่งว่าลืมกำพืด ไม่ยอมบอกว่าตัวเองเป็นตลก และไม่ยอมร่วมงานกับนักแสดงตลกอีกด้วย จนชาวโซเชียลคาดเดาว่าคือดาราสาวเกาหลีอย่าง "ซอ จียอน" จนดาราสาวต้องออกมายอมรับว่า มีปัญหากับผู้กำกับดังจริง แต่ไม่ทราบว่าที่ "พชร์" โพสต์นั้นหมายถึงใคร

ล่าสุด "พชร์" ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยระบุว่า "เวลาอ่านข่าวอะไรกัน อ่านให้มันละเอียดหน่อยนะ พวกนักข่าวทั้งหลายพาดหัวแต่ละที พชร์โกงค่าตัว จับเรื่องโน่นเรื่องนี้มาโยงประเด็นกันไปหมด เรื่องไม่จ่ายค่าตัวมันไม่เกี่ยวกับ...เลย มันเป็นเรื่องของหนังเรื่อง mind memory 1.44 พื้นที่รัก ที่เจมส์ มาร์ แสดง ส่วนของ....คือถูกเบี้ยวคิวไปวันนึง โดนอ้างว่าไปเวียดนามกับญาติ แต่ปรากฎว่าออกงานอีเว้นอยู่ที่กรุงเทพงานนึง เข้าใจใหม่ แล้วก็ไม่ยอมแสดงร่วมกับดาราชาย ก. ไก่ อีกคน คือเราเสียหาย และมีหลักฐานไลน์ทั้งหมด เกิดเป็น...นี่อะไรๆ ก็โยนความผิดให้...กันหมด มีรึจะยอม พาดหัวแต่ละที...เสียหาย เบื่อมากสังคมอะไรเนี่ย"


ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @poj_arnon @queengyeon