'เบนซ์ เรซซิ่ง'หลบสื่อเข้าชี้แจงทรัพย์สิน 12 รายการ

'เบนซ์ เรซซิ่ง'หลบสื่อเข้าชี้แจงทรัพย์สิน 12 รายการ

"เบนซ์ เรซซิ่ง" หลบสื่อเข้าชี้แจงทรัพย์สิน 12 รายการ กับทาง ป.ป.ส. คาดใช้เวลาสอบอีก 2-3ชั่วโมง

ที่สำนักงานป.ป.ส.ดินแดง วันที่ 24 กุมภาพันธ์ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีนางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงชื่อดัง พร้อมทนายความส่วนตัว เดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 3กล8403 กรุงเทพฯ เพื่อเข้าชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ซึ่งทางป.ป.ส.ได้แต่งตั้งคณะกรรมการประกอบด้วย พนักงานสอบสวนจากบช.ปส. จากบช.น.และจากป.ป.ส.เพื่อตรวจสอบทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติดและต้องถูกอายัดไว้ก่อน

โดยนายเบนซ์ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจงทรัพย์สินของตนเองทั้งหมด 12 รายการซึ่งมีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติด ท้าวไซซะนะ แก้วพิมพา พ่อค้ายาเสพติดสัญชาติลาวที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้นายเบนซ์ได้หลบสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ภายในชั้น4ของอาคาร3โดยเข้าด้านหลังอาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เตรียมห้องไว้ให้นายเบนซ์ชี้แจง

ต่อมาเวลา 16.10 น. ทนายความส่วนตัวของนายอัครกิตติ์ และเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. 4 คน ได้ลงมาดูรถลัมโบกินี่ที่ถูกยึดไว้ที่ลานจอดรถชั้นล่างของ ป.ป.ส. โดยเปิดประตูรถด้านซ้าย และหยิบกล่องสีขาวที่อยู่บริเวณหน้ารถ แล้วกลับเข้าอาคารไป