'แม่โบว์'น้ำตาคลอ ตอบคำถามสื่อ เกรียนคีย์บอร์ดด่าแรง

'แม่โบว์'น้ำตาคลอ ตอบคำถามสื่อ เกรียนคีย์บอร์ดด่าแรง

แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ "แม่โบว์ แวนดา" น้ำตาคลอเปิดใจกรณีเจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเม้นท์พาดพิงว่าเอาชื่อ ปอ ทฤษฎี และ น้องมะลิ มาหากิน

จนทำให้ต้องโพสต์ข้อความดราม่าลงในอินสตราแกรมส่วนตัว และทำให้หลายคนแอบเป็นห่วง ล่าสุด ทางโบว์ แวนด้า ก็ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า..

"เรื่องมาจากเรื่องโซเชียล ซึ่งโบว์ก็เข้าใจว่าทุกอย่างในโลกโซเชียลมันมีทั้งดีและไม่ดี มีทั้งคนที่ชอบเราและไม่ชอบเรา แต่บังเอิญว่ามันเป็นคำพูดที่มีพี่ปอ เข้ามาเกี่ยว มีลูกเราเข้ามาเกี่ยว  เราก็เลยรู้สึกว่า แล้วคือไม่เข้าใจคือการที่คนรักของเราหรือว่าใครก็ตามแต่ในครอบครัวที่เรารัก จากเราไปไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตายมันมีความเสียใจในตัวอยู่แล้ว แล้วไม่ใช่ว่าโบว์เสียใจคนเดียว ทุกครอบครัวเผชิญกับการสูญเสีย ทุกครอบครัวก็เสียใจ

บุคคลใดเชื่อแบบไหนก็เป็นเรื่องของคนนั้นมันไม่มีความเชื่อใดถูกหรือผิด ถ้าโบว์ยังคงสอนลูกให้เขารักพ่อเขาผ่านรูปภาพ ผ่านสิ่งของพ่อเขา โบว์ก็ไม่รู้สึกว่ามันจะผิด กับการที่วันหนึ่งเราจะสอนให้ลูกรู้ว่าผู้ชายคนนี้ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ คือพ่อของเขา รักเขามากแค่ไหน ก็อยากจะให้เขารักพ่อเขา

ก็เลยไม่เข้าใจว่าผิดตรงไหน สอนให้ลูกอยู่กับความหลอกลวงตรงไหน มีบอกว่าเอาลูกเอาสามีมาหากินก็งงว่าโบว์ทำอะไรที่เป็นของพี่ปอแล้วโบว์ทำขาย หรือว่าโบว์ไปต้มตุ๋น ไปหลอกลวงใคร ทุกวันนี้โบว์ทำงานมีโอกาสดีๆงานดีๆมารอตรงหน้าโบว์ ถามว่าโบว์ก็ต้องรับ มันก็รู้สึกบั่นทอนจิตใจทุกคน

คือถ้าด่าโบว์อะ ด่ามาเลยโบว์ไม่สน แต่เราอะยังทำใจไม่ได้กับการที่เอาพี่ปอเอาลูกเข้ามาเกี่ยว ซึ่งลูกเราก็ไม่รู้เรื่อง มันก็เลยรู้สึกแบบ เห้ย ด่าโบว์เหอะ อย่าไปยุ่งกับพี่ปอ เพราะ ณ วันนี้และต่อไปในอนาคตจนโบว์ตายอะโบว์ก็ยังให้ลูกโบว์รักพ่อเขาผ่านสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่เห็นว่านี่แหละคือพี่ปอ โบว์ก็ยังสอนลูกโบว์ต่อไป"

ขอบคุณภาพ IG vanda29

ขอบคุณคลิปจาก ThaiCh8 : ช่อง 8