ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ขึ้น 2 ค่ำเดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม เพชรฤกษ์เวลา 06.37-18.18น. และเป็นวันที่ห้ามบวช ห้ามสึก ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทิศเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้ห้ามประกอบการมงคลเด็ดขาด

เกิดวันอาทิตย์

ร่างกายจะแข็งแรงมีกำลังดีขึ้น การประสานงานต่างๆได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานใช้ความคิดทำเองซะอย่าพึ่งใครจะดีกว่า ผู้ใหญ่และงานวิชาการก็ยังพาน้ำซึมบ่อทรายมาเข้ากระเป๋าคุณเรื่อยๆ ความรักมีเกณฑ์สุขภสำราญ ชื่นใจได้เงินใช้ คนรัก หุ้นส่วนก็ยังมาโชคทางการงานการเงินมาให้คุณอยู่ด้วย ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินเพลินๆแทน คนทำมาหากินด้านสุขภาพ เสื้อผ้า เครื่องประดับ งานศิลปะทุกแขนงได้นับเงินเพลิดเพลิน

เกิดวันจันทร์

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว ส่วนเรื่องรัก ยังสำราญใจ เอื้อเฟื้อกันดี พึ่งพากันได้ คนไม่ขยับเรื่องรัก จะไม่เหงา และได้นับเงินจำเริญมือจำเริญใจ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันอังคาร

ลูกหลานบริวารพาโชคมาให้แต่ระวังเรื่องทางกฎหมาย การศึกษา วิชาการจะไม่ค่อยก้าวหน้า ไม่ค่อยได้ดังใจ พยายามอย่าไปใช้อำนาจบาตรใหญ่ จะซวยเอาง่ายๆความรักสดใสดีคนรักเอาใจดี ที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ดีขึ้นเยอะชื่นบาน ที่โสดคนมาปลื้มจะพาโชคทางการเงินมาให้ แต่ไม่เหมาะกับการจัดการเรื่องเงิน ยังต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามา บริจาค ทำบุญซะจะเข้ากับดวง สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การทำงานกับผู้ใหญ่ ติดต่อธุระของผู้ใหญ่จะทำได้อย่างมือขึ้น การสอบแข่งขัน การสมัครงานมีให้ลุ้น ผ่านเกณฑ์มาตรฐานทุกอย่าง การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า การงานก็เดินหน้า ติดต่ออะไรใคร ขี้เกียจเหนื่อยหน่ายขนาดไหนก็ยังสำเร็จดี แต่อย่าหวังเรื่องคนมาช่วย ทำเองดีกว่า คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าเงินคล่อง สุขภาพยังแข็งแรงดี รักอยู่ใกล้ชิด แสนเสน่ห์ชวนให้คนมาเข้าใกล้รักพาทรัพย์เข้ามาหา

เกิดวันพุธกลางคืน

คล่องแคล่วดีในการติดต่อนักกฎหมาย คนมีคุณธรรม นักวิชาการ นักบวช จะช่วยเหลือแก้ปัญหาให้หลายอย่างในวันนี้ ติดขัดอะไรลองขวนขวายดู พร้อมลุยปัญหา ระวังบ้างเรื่องความหงุดหงิด ตระหนกตกใจเกินกว่าเหตุ ใครก็ทำอันตรายคุณไม่ได้ แต่ระวังสุขภาพจะไม่ค่อยดี ป่วยง่ายเหนื่อยง่าย หรือมีเหตุให้ขัดแย้งเรื่องสุขภาพได้ แต่ดีมากก็เรื่องทรัพย์ได้เงิน เงินเข้าเงินคล่อง เรื่องรักยังสุขสำราญ เธอแหลมมาฉันแหลมไป ไม่มีใครยอมใครแต่อยู่กันดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารจากคนรัก คู่ครอง ที่นำความสุขความชื่นบานหรรษามาให้ คนรักคู่ครอง หุ้นส่วนพาโชคทางการเงินมาให้ เงินคล่องมือ การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆเดินหน้าทุกกรณี การงานจะเหนื่อยหน่อยแต่ประสานงานต่างๆมีโชคทั้งหมด ส่วนการเสี่ยงโชคจะไปไม่ถึงไหน ทำทุกอย่างด้วยตัวเองเถอะ ดีกว่า ยั่งยืนกว่าฝันลมๆแล้งๆ สุขภาพยังขาลง อย่าไปโหมงานหนักจะทรุดง่าย และถ้าป่วยจะหายช้าบ้าง

เกิดวันศุกร์

ยังเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดูช่วยเหลือดี ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการจะเดินหน้าได้ดังใจ ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ความรักนั้นระงับความหงุดหงิดในใจให้ได้แล้วจะผ่านทุกปัญหา เรื่องที่เจอไม่ใช่เรื่องใหญ่ เดี๋ยวปัญหาก็ไปตามทางที่ชอบที่ชอบของมันแล้ว วัวใครเข้าคอกคนนั้น กรรมใครคนไหนทำก็ต้องรับไปเรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก อย่างมากคือเสมอตัว สุขภาพยังยิ้มได้ คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี

เกิดวันเสาร์

มีความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างโดยเฉพาะลูกน้องให้มันเกินไปนัก จะเจอเรื่องเซ็งทุกฝ่ายได้ง่าย ส่วนเรื่องรักยังสำราญใจ เดินหน้าไปและวิ่งทางบวกซะด้วย แต่เรื่องเงินยังช้า ไม่ค่อยราบรื่น ของหายได้คืนยาก สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะทุเลาได้ยาดีหมอดี