สุดสลด! รถบรรทุกไหลทับน้าหลานดับในอ้อมกอด

สุดสลด! รถบรรทุกไหลทับน้าหลานดับในอ้อมกอด

สุดสละ! หนูน้อยวัย 2 ปี วิ่งเล่นอยู่บริเวณโกดังเก็บของเก่า รถบรรทุกไหลถอยมาทับร่างเสียชีวิต น้าจะเข้าไปช่วยถูกเหยียบเสียชีวิตอีกราย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (23ก.พ.60)ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน รับแจ้งมีเหตุรถทับผู้เสียชีวิตในโกดังเก็บของเก่าจำนวน2คนในร้านแห่งหนึ่ง ม.6ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานงานไปยัง ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรเวรสภ.บ่อวิน รุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้เสียชีวิต2ราย เป็นร่างผู้หญิง ทราบชื่อคือ นางสมพาน เทพรัตนพานิชย์ อายุ41ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมกอด ร่างผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นเด็กชาย ทราบชื่อคือเด็กชายพงศกร ประมาณ อายุประมาณ2ปี ในสภาพนอนหงายหน้ากระโหลกศีรษะแตก

จากสอบถาม นายนที รติสุธารัตน์ อายุ49ปี เจ้าของโกดัง ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในขณะเกิดเหตุ รถบรรทุกเศษเหล็ก ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน85-9020ชลบุรี ที่ได้จอดทิ้งไว้ในโกดังเมื่อ3วันที่ผ่านมา แต่อยู่ดีดีก็เกิดเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อรถบรรทุกเหล็กเกิดไหลถอยหลังมาเอง โดยไม่มีคนขับ ประจวบเหมาะกับในจังหวะที่เด็กกำลังวิ่งเล่นอยู่บริเวณดังกล่าว รถบรรทุกก็เกิดไหลถอยหลังลงมา นางสมพาน ผู้เป็นน้าสาว เห็นเข้าจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยอุ้มเด็กออกมา แต่ไม่ทันการณ์ รถบรรทุกจึงไหลชนร่างทั้งสองล้มลง แล้วทับร่างทั้งน้าและหลานจนเสียชีวิตสยดสยองพร้อมกัน

หลังจากนี่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพบันทึกที่เกิดเหตุ แล้วสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเพื่อ เป็นแนวทางในการสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป