สาวมิสอันเซนเซอร์ฯ โร่แจ้งความถูกผกก.ภาพชื่อดังตามรังควาน

สาวมิสอันเซนเซอร์ฯ โร่แจ้งความถูกผกก.ภาพชื่อดังตามรังควาน

"ใบพัด" สาวมิสอันเซนเซอร์ฯ โร่แจ้งความสน.ลุมพินี ถูกผกก.ภาพชื่อดังตามรังควาน

น.ส.พัชชา ฐานวิเศษ หรือ ใบพัด อายุ 19 ปี รองมิสอันเซนเซอร์นิวไทยแลนด์ 2017 เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง ร.ต.ท.ฐากูร อุไรพันธ์ รองสว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี กรณีผู้กำกับภาพชื่อดังคุกคามตามรังควาน โดย น.ส.พัชชา เดินทางมาพร้อมกับ นายสมชาย เล็กน้อย ผอ.กองประกวดมิสอันเซนเซอร์ และน.ส.จุฑาทิพย์ กมลวิศวกร มิสอันเซนเซอร์นิวไทยแลนด์ 2017 อายุ 21 ปีที่เดินทางมาเป็นพยานให้

น.ส.พัชชา เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับคู่กรณีจากการถ่ายหนังเรื่อง “เก็บศพ 100 วัน” เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ทางคู่กรณีได้เข้ามาพูดคุยกับตน ซึ่งตนก็คุยด้วยเพราะไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อคุยกันนานๆ เข้า ตนก็รู้สึกแปลกๆ เพราะอีกฝ่ายได้เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัว มีการโทรศัพท์มาชวนไปแคสต์ภาพยนตร์ที่จ.นครปฐม โดยบอกว่ามีคนมาแคสต์เป็นจำนวนมาก เมื่อตนไปถึงพบว่าเป็นการนัดพบมาเจอกันแค่ลำพัง 2 คน ซึ่งอีกฝ่ายได้ขอติดรถกลับมาด้วย ตนก็ให้ติดรถกลับมา พร้อมทั้งมีการพูดจาคล้ายหึงหวงตนมากขึ้นเรื่อยๆ และยังขอไปหาตนที่คอนโดมิเนียม แต่ตนไม่ยินยอม และปฏิเสธไป แต่ก็ยังส่งข้อความมาว่าจะทำคะแนนไปเรื่อย ๆ

“จากนั้นเขาก็คุกคามหนูเรื่อยมา มีการพิมพ์ข้อความทางแอพพลิเคชั่นไลน์ดุด่า จนหนูทนไม่ไหว จึงได้โวยวายกลับไปในช่วงวันที 15 มกราคม ที่ผ่านมา แต่เขายังไม่หยุด จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจในครั้งนี้ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ไม่ให้เขามายุ่งกับหนูอีก ทั้งนี้เขาก็ได้โทรศัพท์มาสัญญาว่าจะหยุดรังควานแล้ว แต่ต้องการมาลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อบอกให้เขารับรู้ว่า หากยังไม่หยุด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป” น.ส.พัชชา กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานตามเจตจำนงค์ของน.ส.พัชชาไว้เป็นหลักฐานต่อไป