เผยคลิปชายถูกยางรถกระแทกน็อคคาที่

เผยคลิปชายถูกยางรถกระแทกน็อคคาที่

สื่อบราซิลเผยแพร่คลิปเหตุสุดช็อกที่ชายคนหนึ่งถูกยางรถยนต์ปริศนาพุ่งกระแทกเข้าที่ศีรษะอย่างจังจนสลบเหมือดคาที่ แต่เคราะห์ดีที่ไม่เสียชีวิต

คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเทศบาลอิปาติงกา รัฐมีนัสเชไรส์ ซึ่งเป็นช่วงที่ชายคนหนึ่งและผู้หญิงอีกคนกำลังเดินอยู่บนริมถนนด้านหน้าของอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง แต่ทันใดนั้นก็มียางรถยนต์ปริศนากลิ้งข้ามฝั่งถนนมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งเข้ากระแทกบริเวณด้านหลังศีรษะของผู้ชายอย่างแรง ทำให้เขาสลบเหมือดกลางอากาศและลงไปกองกับพื้น จากนั้นผู้หญิงที่เดินมาด้วยและผู้เห็นเหตุการณ์ได้รีบเข้าช่วยเหลือชายคนนี้และเกรงว่าเขาอาจเสียชีวิต

ขณะที่สื่อสังคมออนไลน์ระบุว่า ชายคนนี้ซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นายโรแบร์โต คาร์ลอส เฟอร์นานเดส วัย 50 ปี รอดชีวิตได้อย่างปาฏิหาริย์ โดยรายงานข่าวระบุว่า นายเฟอร์นานเดสกระดูกแตกหักบริเวณหน้าอกและใบหน้า แต่ขณะนี้อาการทรงตัวแล้วและกำลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

จากข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน ระบุว่า เหตุการณ์นี้อาจเกิดจากรถยนต์ส่วนบุคคลลากจูงรถพ่วงคันหนึ่งแล่นผ่านถนนคู่ขนานกันมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งระหว่างที่รถแล่นผ่านนั้น ยางเส้นหนึ่งของรถพ่วงเกิดหลุดออกมา กลิ้งข้ามถนน ก่อนกระแทกใส่ชายคนนี้

ขณะที่ตำรวจท้องถิ่นกำลังเร่งสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่พบคนขับรถต้องสงสัย