"สมิธ" เชื่อเมืองทองดีพอสู้บริสเบน

"สมิธ" เชื่อเมืองทองดีพอสู้บริสเบน

แมตต์ สมิธ อดีตกัปตันบริสเบน โรร์ เชื่อ เมืองทอง ยูไนดต็ด สามารถต่อกรกับ ต้นสังกัดเก่าได้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

กองหลังวัย 34 ปี เคยเป็นอดีตกัปตันทีมของ บริสเบน โรร์ ค้าแข้งในถิ่นซันคอร์ป สเตเดี้ยม นานถึง 5 ฤดูกาล ก่อนย้ายมา บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2016 โดย สมิธ กล่าวว่า เกมวันนี้น่าสนใจเราจะได้เห็นเกมฟุตบอลทั้งสองสไตล์ที่แตกต่างกัน ผมมองว่า เมืองทอง มีจุดเด่นเรื่องการเข้าทำที่หลากหลาย ส่วน บริสเบน เกมรุกของพวกเขาแข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพ ส่วนนักเตะบริสเบนที่น่าจับตามอง คือ เจมี แมคคลาเรน กองหน้าตัวเก่ง ทั้งนี้ผู้เล่นบริสเบนทุกคนล้วนมีประสบการณ์และความแข็งแกร่ง คงต้องดูกันอีกทีว่าจะส่งใครลงสนามบ้าง


อย่างไรก็ตาม กัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อว่า เกมนี้มองว่า เมืองทอง เป็นทีมที่ดีอันดับต้นๆ และนี่คือโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองในระดับเอเชีย ไม่ใช่แค่ทีมจากออสเตรเลีย แต่ยังทีมจากญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ที่พวกต้องเจอ ตนคิดว่าเมืองทองมีศักยภาพที่ดี และน่าจะทำผลงานออกมาได้ดี แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่ภาพรวมทั้งหมดด้วย


สำหรับ ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สาย E นัดแรก ระหว่าง บริสเบน โรร์ พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันในวันนี้ (21 ก.พ.) ที่ สนาม ซันคอร์ป สเตเดีย เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย