หนุ่มเคลียร์ปัญหาหัวใจกับเพื่อนไม่ลงตัว สลดแทงกันตาย

หนุ่มเคลียร์ปัญหาหัวใจกับเพื่อนไม่ลงตัว สลดแทงกันตาย

เพื่อนรักเคลียร์ปัญหาหัวใจ รัก 3 เส้า ไม่ลงตัว แอบปล่อยลมยางรถ ก่อนเจรจาไม่ลงตัว ใช้มีดที่เตรียมมาแทงเพื่อนจนเสียชีวิต

พ.ต.ท.คงคณิณ ผดุงกรรณ์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาวิวาทและมีผู้เสียชีวิตบริเวณข้างอุทยานสวรรค์(หนองสมบุญ) ตรงปากซอยหิมพานต์ 3 ถ.วงศ์สวรรค์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายสุทธิพงษ์ บัวรอด ชื่อเล่น เจ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230 ม.2 ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงยีนส์สีน้ำเงินนอนเลือดไหลเต็มพื้นถนนข้างทางเท้า ส่วนที่บริเวณลำตัวมีบาดแผลจากของมีคม ที่บริเวณลำคอ 1 แผล ที่หน้าอก 1 แผล ที่แขนซ้าย 1 แผล และที่บริเวณท้องอีก 2 แผล นอนเสียชีวิตบริเวณท้ายรถเก๋งโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน กจ 4894 นครสวรรค์ 

ใกล้กันพบนายกฤษฎา อิ่มเขียน ชื่อเล่น เดียว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/2 ถ.แสงกาญจนา ต.ชุมแสง อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ยืนอยู่ที่บริเวณริมรั้วอุทยานสวรรค์ โดยนายกฤษฎามีคราบเลือดเปื้อนตามร่างกายตำนวนมาก และพบอาวุธมีดตกอยู่ข้างๆ คาดว่านานกฤษฎาน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายกฤษฎาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายนายสุทธิพงษ์จริง ซึ่งตนกับนายสุทธิพงษ์ เป็นเพื่อนสนิทกัน ตนได้มาดักรอพบนายสุทธิพงษ์ เพื่อเคลียร์ปัญหารัก 3 เส้า ซึ่งในที่เกิดเหตุตนเองพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน กจ 4894 นว และจำได้ว่าเป็นรถยนต์ของนายสุทธิพงษ์ จอดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ตนจึงได้ปล่อยลมยางรถยนต์ล้อหลังด้านซ้าย และไปซื้อมีดปลายแหลมสำหรับใช้ปอกผลไม้ ยาวประมาณ 9 นิ้ว ที่ร้านค้าแฟมิลี่มาร์ท สาขาอุทยานสวรรค์ พร้อมทั้งมาดักรออยู่บริเวณข้างรถยนต์ของนายสุทธิพงษ์ 

เมื่อนายสุทธิพงษ์ออกมาจะขึ้นรถกลับบ้านจึงได้เข้าไปพูดคุย มีปากเสียงและทะเลาะวิวาทลงมือทำร้ายร่างกายกัน ส่วนตนได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาเข้าทำร้ายร่างกายนายสุทธิพงษ์ โดยใบ้มีดแทงไปจำนวนหลายครั้ง เป็นเหตุให้นายสุทธิพงษ์ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กุมตัวนายกฤษฎา และอาวุธมีดของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป