หลานโมโหถูกน้าเมาดุด่า ใช้ขวดเบียร์แตกปาดคอดับ

หลานโมโหถูกน้าเมาดุด่า ใช้ขวดเบียร์แตกปาดคอดับ

หนุ่มใหญ่ดื่มสุราเมาด่ากราดลั่นบ้าน ไล่เอามีดฟันหลานชาย หลานชายทนไม่ไหวใช้ขวดเบียร์แตกปาดคอดับ

ร.ต.อ.ภัค มหาวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกฟันและถูกปาดคอเสียชีวิต ภายในซอยชุมชนบางปิ้ง หมู่ 8 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางชุมชนดังกล่าวได้พบศพนายสนั่น จีนเจริญ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 ต.ปากน้ำ อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรปราการ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นทางเดินที่มีเลือดไหลแดงฉานอยู่เต็มพื้น มีแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณใบหน้าข้างซ้ายหลายแห่งและที่ลำคอถูกปาดด้วยของมีคมเช่นกันจนเป็นแผลฉกรรจ์จำนวน 2 แผลลึกถึงหลอดลม คิ้วซ้าย 2 แผล ต้นคอด้านหลังอีก 1 แผล ในที่เกิดเหตุพบเศษขาวเบียร์แตกกระจายเกลื้อนพื้นและรองเท้ายางสีดำอีก 1คู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเอ(นามสมมุติ) หลานชายของผู้ตาย ก็ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉีดขาดที่ข้อมือข้างขวา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้พาส่งรักษาที่โรงพยาบาลก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการอายัดตัวเอาไว้ 

จากการสอบถามนายสุทัศ จีนเจริญ อายุ 20 ปี ลูกชายผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้ตายซึ่งเป็นพ่อของตนได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับแม่ของตนที่หน้าบ้านห่างจากที่เกิดเหจตุประมาณ 50 เมตร จนกระทั้งกลางดึกแม่ของตนได้มีนเมาและเข้าไปนอนหลับในบ้าน ส่วนพ่อของตนก็มึนเมาเช่นกันและส่งเสียงด่ากราดชาวบ้านไปทั่วร่วมทั้งตัวนายเอ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหลานชายของผู้ตายก็ถูกดุด่าไปด้วย เนื่องจากพ่อของตนเวลาเมาแล้วปากไม่ดีชอบด่าคนรอบข้าง ตนจึงได้ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนในชุมชนเดียวกัน จนกระทั้งก่อนเกิดเหตุได้ประมาณครึ่งชั่วโมง นายเอ ผู้ก่อเหตุได้เดินมาหาตนและพูดว่า ทนไม่ไหวแล้วจะไปกระทืบผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า ตนรู้นิสัยพ่อของตนว่าเป็นอย่างไรตนจึงไม่อยากยุ่ง พักใหญ่ตนได้เห็นเพื่อนในชุมชนเดียวกันวิ่งออกมาบอกตนว่าพ่อตนถูกนายเอ ใช้ขวดเบียร์ตีจนขวดแตกเป็นปากฉลามและใช้เศษขวดที่แตกแทงเข้าที่ใบหน้าและปาดเข้าที่ลำคอพ่อของตนจนเสียชีวิต ตนจึงได้รีบวิ่งมาดูได้พบพ่อนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่พื้นทางเดินเข้าบ้านพัก

ขณะเดียวกันนายเอ ผู้ก่อเหตุได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่ตนจะเดินเข้าบ้านแต่ถูกผู้ตายดุด่าและใช้มีดดาบยาวประมาณ 50 เซนติเมตรไล่ฟันตนจึงเอาแขนรับจึงถูกคมมีดฟันเข้าที่ข้อมือแขนข้างขวาคมมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บด้วยความโมโหตนจึงได้คว้าขวดเบียร์ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงจีเข้าที่ใบหน้าข้างซ้ายของผู้ตายหลายครั้งจนขวดเบียร์แตก และเกิดการชุลมุนเกิดขึ้นผู้ต่ยได้ถูกเศษขวดที่แตกเป็นปากฉลามเฉือนเข้าที่ลำคอและต้นคอด้านหลังจนเลือดไหลทะลักแดงฉานเต็มพื้น ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งออกมาจากที่เกิดเหตุและได้พบรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่กำลังวิ่งสวนทางเข้ามาและได้ให้การรักษาเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว ตนขอยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้ผู้ตายเสียชีวิตเนื่องจากไม่มีอาวุธ แต่กลับถูกผุ้ตายไล่ทำร้ายก่อนและพลาดผู้ตายจึงถูกปาดเข้าที่ลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ จนเสียชีวิตดังกล่าว   

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดตัวนายณัฐภรณ์ ผู้ก่อเอาไว้ทำการสอบสวนเรื่องที่เกิดเหตุขึ้นและพยายามฆ่า ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป