ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 13 ค่ ำเดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการธุระเกี่ยวกับที่ดิน อาคารบ้านเรือน วันนี้เป็นวันศิลปินแห่งชาติ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะดีกับคุณหากตัดสินใจไม่ไปลุยไปยุ่งกับอะไรกับใครให้มากนักอยู่เฉยๆเป็นกบจำศีลนั้นถูกโฉลก แล้วเดี๋ยวเงินจะเข้าจะคล่องไปเอง การติดต่อประสานงาน และเรื่องเกี่ยวกับเอกสารข้อตกลงต่างๆ ยังแจ่มใส รอบคอบไว้จะสบายอีกมาก และนอบน้อมไว้อย่าออกฤทธิ์ออกเดชนัก ไม่งั้นโดนตื้บโดนตบกะโหลกเอาง่ายๆ จองหองวันนี้ได้สะสมศัตรูหรือได้จองคุกเอาง่ายๆ เรื่องรักช่วยสงวนทีท่า อะไรที่นิ่งได้เฉยได้พยายามทำไปก่อน พรุ่งนี้จะดีขึ้นมากกว่านี้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง ติดต่อราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการเป็นหนทางแจ่มสำใจสะอาดๆไว้และพยายามตั้งใจมากๆในการจะไม่ให้มิจฉาทิษฐิความอิจฉาริษยา ความไม่พอใจอะไรง่ายๆมาทำให้เสียเรื่อง การเงินรุ่ง ได้ลาภทั้งเงินทอง คนทำมาหากินด้านสุขภาพได้ยิ้มแป้นแสนสบายใจ ส่วนเรื่องรักยังหมาหยอกไก่ จะเป็นไก่หรือเป็นหมาก็เลือกเอาเถอะ ของอย่างนี้ไม่คิดอะไรมาก ก็บันเทิงอารมณ์ไปได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

การงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆผลสำเร็จนั้นช้า ขอให้อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ แต่การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆยังไม่ค่อยสำราญใจ ต้องรอบคอบ มีหลักฐานไว้ป้องกันตัวเองด้วย เรื่องรักสุขสำราญใจ แสนเสน่ห์ คนเข้ามานัวเนียนุงนังด้วยนะจ๊ะ ต้องหนักแน่นไว้มากๆ ไม่งั้นจะเปิดรับชนิดอ้าซ่าเอาได้ง่ายๆ เงินยังตึงมือ เสียมากกว่าได้ หรือต้องจำใจควักอยู่ด้วย สุขภาพขาลง อย่าประมาททำอะไรหนักเกินกำลัง

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโอกาสจะหาเงินได้กระเป๋าตุงหนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ แต่ปากร้ายกว่าปกติ วันนี้ระวังอารมณ์ตัวเอง ระวังการวิวาทกับผู้คนด้วย ศัตรูมีกำลังแรง การไปจิกกัดใครในช่วงนี้ จะมีเรื่องบานปลายตามมาด้วย เว้นๆดีกว่าส่วนเรื่องรักจะมีคนที่มีทั้งเกียรติมีทั้งเงินมาพัวพันและนำโอกาสหลายอย่างมาให้ ที่มีคู่แล้วยังสำราญใจในการช่วยเหลือกันดี คู่พึ่งได้ สุขภาพแข็งแรงบึกบึนพร้อมสู้งานหนัก

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะกระเตื้องขึ้น ยังต้องระวังการใช้อำนาจเด็ดขาดดื้อรั้นไม่ฟังใครไว้บ้าง จะไปสร้างบาปกรรมความช้ำใจให้คนอื่นโดยไม่รู้ตัว การเงินนั้นกำลังเดินหน้าช้าๆ เรื่องที่นำเงินมาให้ช่วงนี้จะนำความสำเร็จน่าชื่นชมมาให้คุณด้วย เตรียมรับกล่อง และจะมีคนริษยาหมั่นไส้คุณอย่างเยอะ ประสานงานใดๆระวังดีๆ จะเจอเรื่องซ่อนเงื่อนอยู่ได้ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมาปลื้มมาชอบกลับทำให้คุณอึดอัดขึ้นมาได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเรื่องให้ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหา มีโอกาสเจอเรื่องทุกข์ไม่พอใจแต่จะเป็นทุกขลาภ คือมีสิ่งดีแถมกำกับมาพร้อมกันด้วย ยังเจอเรื่องปวดหัวบ้างแต่ลุยแก้เรื่องยุ่งกันไปเถอะ ปัญหาที่เจอ อย่าเพิ่งไปกังวลกับมันให้เกินเหตุเดี๋ยวก็ไปแล้ว เรื่องการเงินทรัพย์สินยังสำราญใจ ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยพาทรัพย์เข้ากระเป๋าได้ดี ส่วนเรื่องรักๆใคร่ๆอย่าไปคาดหวังอะไรมาก ถึงจะดูเหมือนสำราญใจแต่อาการมักจะเหมือนลม คือวูบมาแรงจากไปเร็ว สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

ลูกกหลานบริวาร คนอายุน้อยยังเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกันดี แต่ระวังสุขภาพบ้าง ยังป่วยง่ายหายช้า ที่ป่วยอยู่แล้วอาการทรงๆการเงินจะตึงมือบ้าง อย่านอนใจในสิ่งที่หวังให้มากนักเพราะจะพลิกล็อคง่ายขอให้ทำใจเตรียมรัดเข็มขัดไว้หน่อย การตัดสินใจทางการเงินใดๆ ไม่มีจังหวะที่ดีนัก โลภเท่าไหร่ จะยิ่งเสียหายมากกว่านั้นเรื่องรักมีคนมาปลื้มมาชื่นชมจนสับรางรถไฟกันเพลียไปเลย ยิ่งกับคนอายุละอ่อน หรือคนอ่อนกว่าด้วยอะไรสักอย่าง จะมานัวเนียให้อารมณ์บรรเจิด เจอแบบนี้ใจมันอ่อน แล้วตัวจะเผลออ่อนไปด้วย ต้องตั้งสติไว้ดีๆ

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้ปลื้มใจ ชื่นใจ ให้มีกำลังใจและพร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียน่าสนใจ เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย แต่จะมีทุกขลาภมาด้วย อาจต้องควักช่วยหุ้นส่วน ช่วยคนรักกันหนักมือหน่อย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา