ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น. .เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่เหมาะกับการเริ่มก่อสร้าง ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีสำหรับการทำบุญ บริจาคต่างๆ และจัดการเรื่องเรื้อรังยุ่งเหยิงให้ค่อยๆคลี่คลายปัญหา จะได้พบคนมีความรู้ มีคุณธรรมเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ เข้ามาเอื้อเฟื้อช่วยเหลือการติดต่อประสานงานต่างๆวันนี้แคล่วคล่อง สำเร็จในสิ่งมุ่งหวัง เงินเข้าดีแต่ก็ออกพรวดพราด ของหายได้คืนยาก ยังต้องระวังผู้หญิง หรือคนที่อ่อนไหวใจเปราะบางขึ้นๆลงๆมายุ่งให้ปวดหัวด้วย ความรักนั้นจะพาเงินพาทรัพย์มาให้ คนไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินแทน สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินจะแก้ปัญหาได้ และหาได้คล่องในวันนี้รวมถึงทรัพย์สินต่างๆการประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่างกับอมนางกวักมาเต็มปากแต่มีเกณฑ์จะหูเบา เชื่อง่าย เชื่อพวกป้อยอสอพลอด้วย หนักแน่นดีๆความรักจะได้ใช้การตัดสินใจที่ชัดเจนเด็ดขาดจัดการเรื่องยุ่งให้เป็นเรื่องสบายอารมณ์ได้คบหามิตรสหายที่ชวนให้หวั่นไหว หรือเดินทางไปโน่นนี่กับคนชอบๆกัน สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ป่วยง่ายหายช้า หรืออ่อนล้าง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

มีใจฮึกเหิม ร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดีกับผู้คนในการเข้าไปลุยงานต่างๆยังมีโชคดีทางการเงินแม้จะไม่ไหลผ่านมือชนิดพรวดๆ แต่เจรจาอะไรเงินไหลเข้าคล่อง การประสานงานต้องรอบคอบดูดีๆ ผู้ใหญ่ยังไม่ค่อยเปิดทางนัก ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรังของชาวบ้านเขาด้วย ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการยังฝืด ช้า ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพที่ดี ช่วยเหลือเอื้อเฟื้อกันดี สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก หรือป่วยง่ายหายช้าอยู่บ้าง

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังพร้อมใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหา ระวังใจอย่าเข้มงวดเกินไปนัก มีโอกาสได้เกียรติ ได้ชื่อเสียงความสำเร้จ แข่งขันมีให้ลุ้น แต่การเงินไม่ดีนัก เอาไปทำบุญบริจาคบ้างจะดีกับคุณมาก การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้ยังนำความโชคมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ดังนั้นทำใจสบายๆอย่าไปกังวลเดี๋ยวของดีจะทะลุทะลวงออกมาจากสมองคุณ ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากในเรื่องการงานและช่วยกันหาเงินได้คล่องดี สุขภาพแข็งแรงแข็งขัน

เกิดวันพุธกลางคืน

ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวเล็กๆน้อย หรือกระปลกกระเปลี้ยอ่อนกำลังง่ายกว่าปกติ การประสานงานนัดหมายยังพอไปได้ค่อยๆแก้ปัญหาไป การเงินไม่ค่อยราบรื่นนัก เล่นพนันชวด กระเป๋าเบา ไม่มีโอกาสหรอกน่ะ ของหายได้คืนยากซะด้วย ที่ดีคือลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยยังเอื้อเฟื้อมีมิตรภาพที่ดีค่อกัน เรื่องรักอยู่ใกล้จะฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย อภัยกันให้มากหน่อย คนโสดรักเงียบกริบ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีสำหรับการเคลียร์ของเก่าเก็บล้างบ้านตัวเองให้เรียบร้อยมีเกณฑ์จะเข้าไปจัดการกับปัญหาเรื้อรังต่างๆ หลังจากนั่งคิดไม่ตกมานานแต่ศัตรูก็มีกำลังเข้มแข็งอยู่เช่นกัน การตัดสินใจครั้งสำคัญๆจะช่วยให้ใจแกร่งคราวนี้หมดอารมณ์จะเกรงใจใครแล้วถึงคราวลุยก็ไปได้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ มีเหตุเสียทรัพย์มาเยือน เงินเข้าดีแต่ออกพรวดพราด ส่วนเรื่องรัก ยังไม่ค่อยขยับไปไหนเท่าไหร่นัก สุขาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีกับการเข้าหาผู้ใหญ่ แต่การประสานงาน งานนายหน้า งานขายตรง แม้ไปได้ดีแต่มีปัญหาอยู่ด้วย ต้องชนกับคนแรงๆ หรือมีความไม่ลงตัวในการติดต่อ ทำเรื่องที่มีหลักฐานป้องกันตัวไว้ดีกว่าดังนั้นใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิค ไลน์ อีเมล์จะช่วยลดดีกรีความร้อนแรงของการเกิดเรื่องยุ่งตามมาได้ ความรักกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ว่าง่ายๆคือคนโสดมีสิทธิ์ลุ้น คนมีคู่จะเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น ช่วยกันทำมาหากินมือเป็นระวิง แต่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ยังป่วยง่ายอ่อนเพลียง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย อย่าฝืนทำอะไรหนักเกินกำลัง

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะดีขึ้น ป่วยไข้จะทุเลา ได้รับการดูแลที่ดี มีการบำรุงอย่างดี พร้อมจะมีคนเข้ามาห่วงใยให้ความช่วยเหลือ การเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆต่างๆ ทำได้ปลอดโปร่งทั้งวัน ส่วนความรักนั้นยังสำราญใจ อะไรที่เปิดเผยไม่ลับเร้นนำความสบายใจมาให้มาก และเงินก็ยังติดต่อได้คล่อง ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยพาโชคเรื่องเงินมาให้อยู่