ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้าการลงทุน ติดต่อธุรกิจต่างๆ และเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นควรรอบคอบระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

ได้พบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆอย่างสำราญทำได้สำเร็จเรียบร้อย มีช่องทางดีๆผ่านฉลุย หากมีการแข่งขันใดๆจยิ้มได้ ความสำเร็จมารออยู่ เรื่องรักยังช่วยกันทำงานทำเงิน ถ้าไม่ขยับเรื่องรับจะนับเงินเพลินการเงินคล่องมือแจ่มใสสบายอารมณ์ทั้งเข้าออก สุขภาพแข็งแรงดี ได้ทำงานด้านสุขภาพจะยิ่งดีกับคุณ

เกิดวันจันทร์

มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆการสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวันการประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูงดีเป็นพิเศษสำหรับคนใฝ่ใจทางศาสนาจะได้พบผู้มีคุณธรรมสูงได้หนังสือธรรมะดีๆเข้าบ้าน ได้เครื่องรางของขลัง ของเก่า ของจากต่างประเทศ การเงินกำลังขาขึ้น งานทางศิลปะ งานสร้างสรรค์ งานใช้ปัญญาความรู้ก้าวหน้าหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากหนำใจเลย ส่วนเรื่องรักช่วยเป็นคู่คิดแก้ปัญหาของกันและกันอย่างดี แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย หมดแรงง่าย ที่ป่วยก็หายช้า อย่างมากสุดคือเสมอตัว

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้อยู่ วันนี้จะดีขึ้น โรคจะทุเลาเบาบาง ให้หายใจโล่งได้มากขึ้น ส่วนการรับจ่ายเงินยังแจ่มใส เงินเข้าเงินคล่อง จับแพะชนแกะไปจะได้เงินเข้าดีซะด้วยไอ้ที่อยากๆทำไปเถอะจะมีโอกาสได้ดังหวัง แม้ไม่ใช่วันนี้เข้ามาเห็นๆ แต่ก็ขยับก้าวหน้าส่วนเรื่องรักจะสดใสมีเสน่ห์สำราญใจมีคนมาปลื้มมาชอบ และทำให้มีกำลังใจสูง ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยจะพึ่งพิงคุณเยอะ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา แต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางวัน

บริวาร ลูกน้อง ลูกจ้างจะช่วยเหลือดี แม้จะหลุกหลิกเล่นเล่ห์อยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับทำความเสียหายให้ การเสนอความคิดเห็นต่างๆ จะได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือ เป็นวันดีของการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ แต่งานวิชาการ งานด้านกฎหมาย ยังไม่ค่อยราบรื่น ต้องพลิกแพลงเยอะ ความรักยังสุขสำราญในการทำมาหากินไปด้วยกัน แต่เรื่องเงินต้องระวัง ได้เข้ากระเป๋าซ้าย แต่มือขวาจะรีบควักออก อย่าใจอ่อนนัก อย่าหน้าใหญ่นัก ควักไปแล้วได้คืนยาก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ขยันขันแข็ง พร้อมสู้พร้อมลุยงานหนัก เรื่องที่คิดว่ายาก ไม่สำเร็จ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ แต่เหนื่อยโคตรๆเลย และจะน้อคง่าย ต้องดูแลตัวเองดี ระวังการวีนแตกใส่คนอื่น ด้วย มีโชคจากการประสานงานกับหุ้นส่วน คนในเครื่องแบบ ส่วนเรื่องรักยังขาลง จะไกลกัน หรือไม่ค่อยเป็นดังหวัง อยู่ใกล้จะไม่ค่อยสบอารมณ์นัก การเงินอย่าประมาท มีเหตุให้เสียเงิน เสียหาย เอาไปบริจาคหยอดตู้ทำบุญซะจะแก้เคล็ดไปได้ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่มิตรสูงอายุครูอาจารย์ผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้โดยเฉพาะคนเพศหญิงมีโชคดีจากการเดินทางและการแสวงหาทางจิตได้พบเกจิอาจารย์ที่ถูกจริต ได้วัตถุมงคลมีพลังสูง คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะหาเงินได้เยอะ ในเรื่องความรักยังเรื่อยๆ ที่คบหาสัมพันธภาพจะราบรื่นชื่นใจกันดี สุขภาพแข็งแรงดีนะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินดีเป็นพิเศษ เรื่องทรัพย์หาได้คล่อง สามารถสั่งการได้แม่นยำและการตัดสินใจก็เด็ดเดี่ยวให้คนเกรงใจ เรียกว่าได้ใช้ทั้งพระเดชและพระคุณในการเลือกบางสิ่ง และจะเลือกได้ดีได้ถูกต้องซะด้วยการงานในวันนี้ต้องพลิกแพลงมากหน่อย ระวังคำพูด ทุกอย่างควรมีหลักฐานเอกสารรับรอง อย่าใช้แค่ลมปากจะเก๊กซิมได้ มีจังหวะที่ดีทางด้านความรัก แสนเสน่ห์แต่คนเข้าหาจะปากว่ามือคว้ามุบมับมากกว่าจะมารักคุณจริงๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

อยู่นิ่งจะดีกว่าที่คิดจะเริ่มทำการอะไรใหม่ๆในวันนี้ ระวังคนมาวีนมาเกรี้ยวๆสาดอารมณ์ใส่ ให้เฉยไว้ไม่งั้นเจอปัญหาอีกเยอะ ระวังอย่าฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด อารมณ์ร้อนเมื่อไหร่ ความเสียหายจะมารออยู่เห็นๆ หากจะลุยปัญหาขอให้ทำด้วยความเมตตา ไม่ดีอย่างยิ่งหากจะเสี่ยงโชคทางการพนัน โอกาสเสียมากกว่าได้ และจะติดเอาได้ง่ายๆ เรื่องรักยังระวังความหลงใหลไม่รู้เหนือรู้ใต้ ตั้งสติดีๆ สุขภาพแข็งแรงดีนะ ป่วยไข้จะทุเลาปัญหา