‘โค้ชแบน’หวังกิเลนฯมีแต้มประเดิมเอเอฟซี

‘โค้ชแบน’หวังกิเลนฯมีแต้มประเดิมเอเอฟซี

ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังลูกทีมมีแต้มในเกมออกไปเยือน บริสเบน รอร์ จากออสเตรเลีย ประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

     ความเคลื่อนไหวก่อนเกมของศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในกลุ่มอี ระหว่างบริสเบน รอร์ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย วันนี้เวลา 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทย
     ล่าสุดวันนี้ ได้มีการแถลงความพร้อมของทั้งสองทีม โดย ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “ส่วนตัวผู้เล่นที่เรามีเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเดินทางค่อนข้างจะล้าด้วยก็จะเช็กสภาพตัวผู้เล่นที่พร้อมที่สุด ยังไงเราไม่ได้โฟกัสที่เกมนี้เท่านั้นต้องดูไปถึงเกมในไทยลีกนัดหน้าด้วย แต่ก็จะคัดตัวผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดลงไปสู้”
     นอกจากนั้น “โค้ชแบน” ยังกล่าวอีกว่า “ส่วนเกมของบริสเบน รอร์ ได้ดูเขาตั้งแต่แมตซ์กับเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และเกมที่เล่นในลีกล่าสุด ถือเป็นทีมที่เล่นบอลเพรสซิ่งได้ดี และเล่นบอลเท้าสู่เท้าได้ดีมาก นับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งสภาพร่างกาย และฟิตเนสของตัวผู้เล่นไม่ต้องพูดถึงเขาแข็งแกร่งกว่ามาก ฉะนั้นแท็กติกในการเล่นนัดนี้สำคัญมากที่จะเอาแต้มออกมาให้ได้”