'เลขาฯส.บอล’เดินทางเยี่ยม‘สารัช’

'เลขาฯส.บอล’เดินทางเยี่ยม‘สารัช’

พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เข้าเยี่ยม สารัช อยู่เย็น นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย หลังได้รับบาดเจ็บขาหัก

     หลังจากที่ สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวหลักของทัพ “ช้างศึก” ได้รับบาดเจ็บเกมโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 สัปดาห์ที่ 2 ในเกมที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไป 1-0 เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา จากจังหวะโดน พิชิต ใจบุญ กองกลางของ สุโขทัย เอฟซี เข้าสกัดจากด้านหลัง

     ล่าสุด พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เป็นตัวแทนของ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เข้าเยี่ยม สารัช พร้อมกล่าวหลังเยี่ยมเสร็จว่า “ทางสมาคมฯแจ้งไปยัง สารัช แล้วว่า หากต้องการความช่วยเหลือใดๆจากสมาคม ก็ประสานมาได้เสมอ โดยเบื้องต้นได้มอบค่ารักษาพยาบาลจำนวน 20,000 บาท รวมถึงอยากฝากเตือนถึงน้องๆนักฟุตบอลให้เล่นอยู่ในวินัย ตามที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติวางเอาไว้ นั่นก็คือการเล่นอย่างมีสปิริต และมีน้ำใจนักกีฬา”

     นอกจากนั้น “บิ๊กเจิ๊ยบ” ยังระบุเพิ่มเติมว่า “อย่างในกรณีของสารัช ถือว่าหนักพอสมควร เพราะทางนักกีฬาก็บอกว่าเขาต้องพักถึง 6 เดือน แต่นักกีฬาก็บอกว่าจะพยายามรักษาตัว ส่วนผู้ตัดสินในแต่ละเกม อาจจะมีนโยบายให้กรรมการแก้ไขข้อบกพร่อง และปรับปรุงการทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ที่สุด”