เก๋งซิ่งแหกโค้งชนรถทัวร์จอด ดับสยอง 2 ศพ 

เก๋งซิ่งแหกโค้งชนรถทัวร์จอด ดับสยอง 2 ศพ 

ร.ต.อ.ชัยพร พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลัก เแหกโค้งพุ่งชนกับรถทัวร์โดยสารที่มาจอดข้างทาง

ช่วงริมถนนหมายเลข 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว มุ่งหน้าออกจากตัวเมืองชัยภูมิ บริเวณหน้าบริษัทขนส่งจำกัด (บ้านหนองสังข์) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายใน

จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง มูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อซูบารุ สีขาว ป้ายทะเบียน 1288 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินอัดก็อบปี้กับรถทัวร์โดยสารภายในรถยังพบชาย 1 รายถูกหลังคารถบีบอัดสภาพร่างหมอบพับคอหักเสียชีวิตติดคาพวงมาลัย จนท.จึงเร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิต ออกจากซากรถดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ นาย ทฤษฎ์ ชวาฤทธิ์ อายุ 25 ปี อาศัยบ้านเลขที่25/1หมู่ที่7ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ใกล้กันยังพบรถทัวร์ ยี่ห้อเบ็น สี น้ำเงิน-เทา เป็นรถทัวร์โดยสารสาย กรุงเทพ-วังสะพุง-ภูหลวง หมายเลขข้างรถ ม.2/29-1188 ป้ายทะเบียน 12-3444 กรุงเทพ ซึ่งมีผู้โดยสารอยู่บนรถจำนวน 23 คน ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นรถทัวร์ของบริษัทขนส่งจำกัด โดยมีนายโชคชัย แสนอยกุล (แสน - อะ - ยะ - กุน) อายุ 36 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ขับรถทัวร์โดยสารคันดังกล่าว บาดเจ็บสาหัสนอนอยู่บนกองเลือดซึ่งโดนรถเก๋งพุ่งชนขณะลงมาดื่มกาแฟ จนท.จึงเร่ง ปฐมพยาบาลและให้การช่วยเหลือนำส่งรพ.ชัยภูมิเป็นการด่วน

ห่างออกไปอีกประมาณ200เมตร ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พัทธนันท์ จสุธนพิทักษ์  (จะ - สุ - ทน - พิ - ทัก) อายุ54ปี อาศัยบ้านเลขที่50/2424ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีเป็นนายสถานีท่ารถทัวร์คันดังกล่าวที่ลงมาประทับเวลาที่สถานีดังกล่าวหลังถูกรถเก๋งชนกระเด็นไปไกลเกือบ 200 เมตร เสียชีวิตคาที่

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น คือนาย สาธิต น้อยเหน่ อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าขณะที่ตนกับเพื่อนได้นั่งดูถ่ายทอดสดฟุตบอลอยู่ฝั่งตึกตรงข้ามว่า ได้ยินเสียงท่อรถดังมาแต่ไกลและเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับออกมาจากตัวเมืองชัยภูมิ ด้วยความเร็ว พอมาถึงโค้งที่เกิดเหตุก่อนออกจากตัวเมืองรถก็พุ่งเข้าชนคนและรถทัวร์ที่จอดอยู่โดยไม่มีการผ่อนคันเร่งเลย ซึ่งน่าจะมาด้วยความเร็วจนควบคุมรถไม่อยู่ จึงแหกโค้งเข้าไปชนกับคนและรถโดยสารที่มาจากกทม.ครั้งนี้เข้าอย่างจัง ระหว่างจนท.คนขับ และนายตรวจประจำสถานีลงมาประทับตราบริษัทแล้ว จะนำผู้โดยสารไปส่งต่อที่จุดหมายปลายทางแต่ก็เกิดเหตุสยองขึ้นดังกล่าวก่อน

ทางด้าน ร.ต.อ.ชัยพร พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน )สภ.เมืองชัยภูมิ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่ง ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดแถวที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบคดีดังกล่าวว่าเกิดจากสาเหตุอะไรเพิ่มเติมที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะเร่งจะรวบรวมพยานหลักฐานจากเลือดผู้เสียชีวิตของคนขับรถเก๋งที่เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย เพื่อหาสารเสพติดและปริมาณของแอลกอฮอล์ ว่ามีหรือไม่เพิ่มเติมต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติ เพื่อมารับร่างผู้เสียชีวิตไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป