หนุ่มนิรนามซิ่งจยย.แหกโค้งดับคาที่ใกล้หาดเขาหลัก

หนุ่มนิรนามซิ่งจยย.แหกโค้งดับคาที่ใกล้หาดเขาหลัก

เกิดเหตุสลดหนุ่มนิรนามซิ่งจยย.แหกโค้งดับคาที่ ใกล้หาดเขาหลัก

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.หญิง ปาลิตา กางสิ่ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขาหลัก ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้ง พบชายเสียชีวิตข้างกองกิ่งไม้ใต้ต้นไม้ข้างทาง ใกล้หลักกิโลเมตรที่ 789 ม.2 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม หน่วยกู้ภัยเขาหลัก กู้ภัยปากวีป 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน พบลักษณะหญ้าข้างทางล้มเป็นแนวเฉียงจากถนนสวนทางกับเลนส์ของรถที่วิ่งปกติ ระยะทางประมาณ 30 เมตร จนถึงกองกิ่งไม้ใต้ต้นไม้ที่ปลูกไว้ในเขตทางหลวงหมายเลข 4 ถนนเพชรเกษม พบกันชนหน้าสีน้ำเงินของรถจักรยานยนต์ตกอยู่ ข้ามกองไม้ไปพบ ชายผิวดำ ใส่เสื้อแขนยาวสีเทาดำ กางเกงยีนสีดำ คาดเข็มขัดสีขาว ไม่ทราบชื่อนอนหงายเสียชีวิตอยู่หลังกองกิ่งไม้ใต้ต้นไม้ ศีรษะใกล้กับต้นไม้ ห่างจากปลายเท้าประมาณ 2 เมตร พบรถยักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน คทธ 318 สงขลา ไม่พบบัตรประชาชน มีมดขึ้นตามร่างกาย ไม่พบกองเลือด และบาดแผลที่มีลักษณะคล้ายการโดนทำร้าย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้เสียชีวิตไปยังสถานีตำรวจภูธรเขาหลัก เพื่อทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และค้นหาญาติผู้เสียชีวิตจากป้ายทะเบียนรถ ต่อไป

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่าเห็นร่องรอยคล้ายอุบัติเหตุจึงได้ลงไปดูพบมีผู้เสียชีวิตจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้นไม่น่าจะเกิดในเวลากลางวัน โดยลักษณะของหญ้าที่ล้มเหมือนกับผู้ขับขี่ยังสามารถทรงตัวได้จนกระทั่งชนกับกองไม้และตีลังกาทั้งคนและรถข้ามกองไม้ไปเสียชีวิตด้านหลัง