บิ๊กไบค์เฉี่ยวชนกับปิกอัพเจ็บสาหัส2

บิ๊กไบค์เฉี่ยวชนกับปิกอัพเจ็บสาหัส2

"บิ๊กไบค์" ชนเฉี่ยวชน ปิกอัพ ตกคลองข้างทาง ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย

พ.ต.ต.วรงค์พล ขวัญสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถปิกอัพ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม ขาออกจากตัวเมืองราชบุรี หมู่1 ต.อ่างทอง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ในที่เกิดเหตุบริเวณลำคลองข้างถนนพบรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สี ดำ-แดง หมายเลขทะเบียน4กข-4567กทม. สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์ นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณข้างทาง เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล อาการสาหัสทั้งคู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายฐนนดร์ ตรีมิ่งมิตร และนางสาวอดิศา สังข์โชติวงษ์ ทั้งคู่เป็นคนจังหวัดกรุงเทพมหานคร และเดินทางมาร่วมงานเทศกาลดนตรีที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยมากันเป็นกลุ่มใหญ่ นอกจากนี้ฝั่งตรงข้ามกับถนนยังพบรถปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บท-390-ตาก สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินชนอัดติดกับต้นไม้อยู่ มีนายอเนก พิมพ์สังข์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่95/10 หมู่6 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า รถที่เกิดเหตุทั้งสองคันนั้นขับตามกันมา แต่ช่วงจังหวะที่ทั้งสองคันนั้นกำลังจะแซงรถอีกคันที่กำลังจะเลี้ยวเข้าไปปั๊มน้ำมันใกล้กับที่เกิดเหตุ ทำให้เกิดเฉี่ยวชนกัน จนรถบิ๊กไบค์เสียหลักไปตกในคลองข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ส่วนรถปิกอัพนั้นก็เสียหลักพุ่งข้ามฝั่งไปชนอัดติดกับต้นไม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป