พบผู้เสียชีวิตจากร่มบินตก เป็นผู้ได้รับสัมปทานพื้นที่ของรถไฟ

พบผู้เสียชีวิตจากร่มบินตก เป็นผู้ได้รับสัมปทานพื้นที่ของรถไฟ

พบผู้เสียชีวิตจากพารามอเตอร์ ตกกลางท้องทุ่งนาในพื้นที่แปดริ้ว เป็นเจ้าของบริษัทผู้ได้รับสัมปทานการค้า

ในพื้นที่ของรถไฟทุกเส้นทาง ด้านชาวบ้านเผยเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อชาวบ้านผู้ยากไร้ในพื้นที่ จนทำให้ผู้คนในหมู่บ้านรักใคร่ และต่างพากันเดินทางมารุมล้อมมุงดูผู้เสียชีวิต จนเต็มแน่นหน้าโรงพยาบาลถึงเกือบครึ่งหมู่บ้าน

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น. ที่บริเวณ รพ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา บรรยากาศหลังจากที่ชาวบ้านในพื้นต่างทราบข่าวถึงการเสียชีวิตของนายกิตติพัฒน์ ไพศาลศรีสมสุข อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 9/241 ซ.ลาดปลาเค้า 78 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงต่างได้พากันทยอยวนเวียนกันเข้ามารุมล้อมมุงดู ยังที่บริเวณหน้าห้องเก็บศพของทางโรงพยาบาลกันอย่างเนื่องแน่น

โดยมีชาวบ้านรายหนึ่ง (ขอสงวนนาม) เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่ชาวบ้านในพื้นที่ต่างให้ความสนใจ และเดินทางมาดูผู้เสียชีวิตด้วยความห่วงใยนั้น เนื่องจากตลอดระยะเวลาช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ที่นายกิตติพัฒน์ ได้เข้ามาในพื้นที่นั้น ได้เคยช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อชาวบ้านเอาไว้อย่างมากมาย เพราะเขาเป็นคนใจดี มีน้ำใจ เช่น กรณีที่เขาได้ช่วยเหลือเด็กกำพร้ารายหนึ่ง (ด.ช.อับดุลเลาะ) วัย 3 ขวบ ที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง ซึ่งตนได้ช่วยเหลือนำมาเลี้ยงไว้ ด้วยการจ่ายเป็นเงินเดือนค่าเลี้ยงดูให้ถึงเดือนละ 1 พันบาททั้งที่ไม่ใช่ญาติ นอกจากนี้เขายังมีนิสัยเอื้อเฟื้อ ที่ชอบแบ่งบันช่วยเหลือต่อชาวบ้านทุกคนที่ได้มารู้จักกับเขา จึงทำให้ชาวบ้านทุกคนในหมู่บ้านรักใคร่เขาทั้งหมด จึงได้รีบพากันมาดูถึงยังที่โรงพยาบาล หลังจากที่ทราบข่าวว่าเขาเสียได้ชีวิตลง ชาวบ้านรายดังกล่าวเผย

ด้านนายนิยม พลเสนีย์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136/2 ม.3 ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ญาติห่างๆ ของนายกิตติพัฒน์ กล่าวว่า นายกิตติพัฒน์ ผู้เสียชีวิตรายนี้ เป็นเจ้าของบริษัทเอ็นพีลิตี้ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในสถานีรถไฟหัวลำโพง (กรุงเทพฯ ) โดยเป็นบริษัทที่เขาทำร่วมกันกับคนในครอบครัวของเขา ซึ่งเป็นบริษัทผู้ได้รับสัมปทานพื้นที่การค้าของการรถไฟแห่งประเทศไทยทุกสายทั่วประเทศ ซึ่งตนก็ได้ไปเปิดร้านทำการค้าอยู่ในพื้นที่ของรถไฟด้วยเช่นกัน อยู่ที่ จ.หนองคาย แต่ในวันนี้ใกล้วันหยุด จึงได้เดินทางมาไหว้พระยังที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก็ได้มาพบว่าเขามาประสบอุบัติเหตุพอดี โดยปกติแล้วผู้ตายนั้นมีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพฯ แต่โดยกำเนิด ก่อนที่จะได้ภรรยาเป็นชาวมุสลิมใน จ.นนทบุรี จึงได้มาเข้าเป็นแขก ซึ่งเดิมเขาก็เป็นคนไทยพุทธด้วยกัน

สำหรับการเล่นร่มบิน หรือ พารามอเตอร์นั้น ทราบว่า ภรรยาของเขา คือ น.ส.มีนา ได้เคยขอร้องบอกให้เลิกเล่นหลายครั้งแล้ว เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย เนื่องจากเป็นกีฬาที่มีความเสี่ยงสูง อีกทั้งบุตรชายที่มีด้วยกัน 1 คน กับภรรยาก็ยังเล็ก เพียงวัยแค่ 2 ขวบเท่านั้น แต่สุดท้ายก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตลงในที่สุดจนได้ นายนิยม กล่าว