'ด.ต.'มือยิงเพื่อนสาวตายเข้ามอบตัว-ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

'ด.ต.'มือยิงเพื่อนสาวตายเข้ามอบตัว-ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

"ด.ต."มือยิงเพื่อนสาวตายเข้ามอบตัว ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

พิษณุโลก -ดาบตำรวจ สภ.แก่งโสภา ก่อเหตุยิงเพื่อนสาวเจ้าหน้าที่ อ.อ.ป.อย่างอุกอาจหน้าป้อมเวรยามทหารประตูทางเข้าค่ายสฤษดิ์เสนา กรมรบพิเศษที่4ริมถนนเส้นพิษณุโลก–หล่มสัก หมู่2ต.วังนกแอ่น อ.วังทองพิษณุโลก เข้ามอบตัวแล้ว แต่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน6ได้เดินทางไปตรวจสอบวิถีกระสุน และหัวกระสุนในรถยนต์ของผู้เสียชีวิต

ความคืบหน้า ด.ต.วุฒิกร มหา อายุ49ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำ สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ช่วยราชการที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค6 ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด9มม.กระหน่ำยิง5นัด กระสุนเข้าร่าง น.ส.กนก สุวรรณนิตย์ อายุ35ปี พนักงานหน่วยงานองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) ภาคเหนือตอนล่าง จ.พิษณุโลก เป็นแผล11จุดเสียชีวิต ภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน กท8872นครสวรรค์ บริเวณหน้าป้อมเวรยามทหารประตูทางเข้าค่ายสฤษดิ์เสนา กรมรบพิเศษที่4ริมถนนเส้นพิษณุโลก–หล่มสัก หมู่2ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่17กุมภาพันธ์60ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ที่ สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เดินทางไปตรวจสอบวิถีกระสุน และหัวกระสุน รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน กท8872นครสวรรค์ เพิ่มเติม โดยพบว่าคนร้ายได้ใช้อาวุธปืน ยิงจากด้านฝั่งคนขับ เข้าไปภายในรถจำนวน 5 นัด กระจกแตก และพบรอยกระสุนด้านเหนือล้อรถยนต์อีก1นัดด้วย

เบื้องต้นมีรายได้จากทางแหล่งข่าวภายใน สภ.วังทอง แจ้งว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ด.ต.วุฒิกร มหา ได้เดินทางมาที่ สภ.วังทอง พร้อมนำอาวุธปืนขนาด 9 มม.1กระบอก มอบให้กับ พ.ต.อ.สุรเดช พจนาวงษ์พานิช ผกก.สภ.วังทอง โดยบอกว่า เป็นผู้ต้องหาที่ลงมือยิงเนื่องจากผู้ตายบอกเลิกหลังจากไปรับประทานอาหาร หลังพยายามตามไป แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วย ยืนยันที่จะเลิกเนื่องจากทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวอยู่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ ชุมชนหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควรจำเป็น แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอไปให้การในชั้นศาลแทน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ เพื่อนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลกภายในวันนี้ต่อไป