ดวงรายสัปดาห์ 19-25 ก.พ.2560

ดวงรายสัปดาห์ 19-25 ก.พ.2560

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19-25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีเมษยังพอใจเก็บเนื้อเก็บตัว อยู่ในโลกส่วนตัว ไม่ค่อยปรากฏตัวในสังคมสมาคมสักเท่าไร บางทีอาจมีความลับบางอย่างซึ่งต้องเก็บงำและคุณเก็บได้เก่ง ที่ดีคือยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือลับๆ จากผู้ใกล้ชิด และการใช้เครดิตส่วนตัวอย่างแอบแฝงลี้ลับก็ยังทำให้เกิดผลดี แต่การงานช่วงนี้ยังหนีไม่พ้นความยุ่งวุ่นวายเปลี่ยนแปลงในลักษณะเคลื่อนไหวไปมาไม่มีหยุดนิ่ง

การเงิน มีทางได้เงินลับๆ ความเชื่อถือในฐานะทางการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลอย่างคาดไม่ถึง

ความรัก ยังควรระวังความรักที่มากด้วยอารมณ์ไว้บ้าง ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระยะนี้มักเป็นไปอย่างลับๆ ไม่เปิดเผยโจ่งแจ้ง อาจเกิดปัญหากดดันอย่างไม่คาดคิด

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ต้องขอบอกว่าชาวราศีพฤษภยังโชคดี ได้รับความคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายจากดวงดาวประจำราศีเกิดของคุณอยู่ต่อไปอีกในช่วงสัปดาห์นี้ และนอกจากภัยอันตรายแล้วยังช่วยให้ปราศจากอุปสรรคต่างๆ ทั้งยังแสดงถึงการได้รับความช่วยเหลือจากพวกพ้องเพื่อนผู้ใกล้ชิด อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานอาชีพ ยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา และหรือผู้ใหญ่ในวงญาติมอบหมายงานให้ทำมากขึ้น มีธุรกิจการงานต้องทำหลายงาน มิหนำซ้ำยังอาจต้องทำงานนอกเหนือหน้าที่โดยตรงของตนเองอีกด้วย

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการงาน เรื่องการเงินอยู่ในภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง อาจมีการเร่งรัดทวงสัญญาเกิดขึ้น

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ยังหนีไม่พ้นปัญหาขมขื่นหน้าชื่นอกตรม คนโสดอาจพบคู่เป็นหม้าย เคยมีคู่รักคู่ครองมาก่อน

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมิถุนยังคงอยู่ในภาวะรีบเร่งร้อน ซึ่งอาจทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้สูง บางสิ่งบางอย่างจะมาถึงโดยเร็ววัน มาก่อนกำหนด และบางสิ่งบางอย่างก็ต้องดิ้นรนจึง จะได้มาหรือจึงจะไปถึง ส่วนดีคือ คุณยังกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่ากระชุ่มกระชวยดีอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณคิดหรือทำอะไรเกี่ยวกับการสร้างเครดิตทางการค้า สินเชื่อทางการเงิน การเดินทางไกล และหรือการติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างถิ่นต่างประเทศ หรือภาวะผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่างก็จะสำเร็จได้ด้วยดี

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการสูญเสีย มรณกรรม การตาย การจบสิ้น

ความรัก ไม่ว่ามีคู่แล้วหรือโสด ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามก็ยังเป็นไปอย่างบิดเบี้ยวพิกลพิการนอกระบบเหนือการคาดเดา

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกรกฎยังมีโอกาสดีได้รับการยกย่องเชิดชูเพราะการงานที่ทำอยู่ ได้งานที่มีเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อถือไว้วางใจให้ทำงานมีระดับ
ยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิดมิตรสหาย ตลอดจนการใช้เครดิตส่วนตัวเกี่ยวกับธุรกิจการงานก็ยังทำให้เกิดผลดีได้ ที่ควรระวังระยะนี้ยังเป็นกิจการงานเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ เหล่านี้หากกำลังปรับปรุงซ่อมแซม ก่อสร้าง ซื้อขาย อยู่อาจต้องหยุดชะงักหรือเนิ่นช้ายืดเยื้อออกไปอีกระยะหนึ่ง ระวังความสัมพันธ์กับผู้หลักผู้ใหญ่ ญาติผู้ใหญ่บางคนจะหมางเมินเหินห่าง อย่างไรก็ตามส่วนดีคือปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนนี้แล้วจะคลี่คลายเบาบางห่างหายไปได้

การเงิน เงินทองสิ่งของเครื่องใช้ของมีค่ามีราคาอาจสูญหายไร้ร่องรอย ส่วนทางได้เงินยังพอมีมาจากมรดกทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ ระวังใช้จ่ายมือเติบฟุ่มเฟือยเกินควร

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังยุ่งยากวุ่นวายสุดๆ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีสิงห์ยังควรระวังศัตรูคู่อริต่อต้าน ขัดขวาง ขัดแย้ง สร้างปัญหาให้เกิดทุกข์เข็ญยากลำบาก เกิดทุกข์ร้อนจากครอบครัว ที่อยู่ เสียทรัพย์สิน ระวังอาจเกิดโรคาพยาธิ ทำคุณบูชาโทษโปรดสัตว์ได้บาป เสื่อมเสียลาภยศ จากที่อยู่ เดินทางกะทันหัน ระยะนี้ยังมีเกณฑ์เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อตกลงทำสัญญา การซื้อขายเข้าหุ้นร่วมลงทุนลงแรงร่วมไม้ร่วมมือ อาจมุ่งไปในการเป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า หาเวลาเป็นของตนเอง-เป็นตัวของตัวเองค่อนข้างยาก แต่ส่วนดีพอมี หากคุณต้องการสิ่งใดระยะนี้ สิ่งนั้นจะเป็นของคุณได้อย่างไม่คาดฝัน ที่ควรระวังอีกก็คือ ธุรกิจที่เกี่ยวกับสังคมจะไม่ส่งผลดี ไม่ควรใช้อารมณ์ในการทำงานให้มากเกินไปจะมีผลทำผิดพลาดเสียหาย ผู้ใต้บังคับบัญชาสร้างปัญหาให้เดือดร้อน

การเงิน ได้เงินจากหุ้นส่วน ได้จากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ควรงดเว้นจากการพนันการเสี่ยงโชคต่างๆ

ความรัก ระวังความลุ่มหลงในเพศตรงข้ามทำให้เดือดร้อน

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีกันย์อาจใช้พละกำลังเกินควร จนทำให้ร่างกายเกิดเจ็บไข้ได้ป่วย หรือทำในเรื่องที่ไม่ควรทำแต่เรื่องที่ควรทำกลับไม่ทำ เรื่องที่ถูกต้องไม่ทำ แต่กลับทำเรื่องผิดพลาดไม่ถูกต้อง ระยะนี้ไม่ควรรับอาสา หรือหาเรื่องใส่ตัวจนเป็นเหตุให้เกิดภาวะผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง มีผลให้คุณถูกบังคับจนต้องทำหรือไม่ทำอะไรบางประการ

การเงิน ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือธุรกิจการเป็นผู้แทนตัวแทนต่างๆ ตลอดจนการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ เหล่านี้ไม่ได้กำไร มิหนำซ้ำยังอาจขาดทุน หากต้องลงทุนก็ต้องทนรอไปก่อนสักระยะหนึ่ง ส่วนทางได้เงินระยะนี้ยังพอมีมาจากหุ้นส่วนหรือฝ่ายตรงข้ามเพศตรงข้าม คู่แข่งขันที่เปิดเผย

ความรัก มีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองคู่รักเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สิน ระวังความรักที่แรงด้วยอารมณ์

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ส่วนตัวของชาวราศีตุลย์ระยะนี้ มีการเดินทางไปไหนไกลๆ ไม่ได้อยู่ติดที่ทำงานและหรือที่บ้าน พอใจทำตัวแบบไปๆ มาๆ อยู่ๆ หายๆ คิดจะไปก็ไปจะมาก็มาไม่บอกใครอยู่ดีๆ ก็หายหน้าไปเลย และมักพอใจทำอะไรเสี่ยงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมักใช้เครดิตส่วนตัวไปในทางเสี่ยงต่อความสูญเสียหรือต่อความเปลี่ยนแปลงไปในทางเสื่อมได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตามระยะนี้โชคลาภอันเนื่องมาจากเพื่อนฝูงมิตรสหาย สังคมการติดต่อสื่อสารข่าวสาร การแก้ปัญหาต่างๆ ตลอดจนเรื่องของสุขภาพ การรักษาพยาบาล เหล่านี้จะเชื่องช้าหรือสะดุดหยุดชะงักบิดเบี้ยวบิดเบือนไปชั่วคราว

การเงิน มีรายจ่ายสิ้นเปลือง จ่ายมากกว่ารับ มีเกณฑ์ที่จะกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ระยะนี้ไม่ลงรอยสนิทสักเท่าไร มีเรื่องขัดแย้งกันเสมอ และมักมีสาเหตุมาจากอารมณ์รักใคร่อันรุนแรงเกินพอดี

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีพิจิกยังควรระวังอารมณ์และความต้องการของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปได้ต่างๆ อาจกลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ มีอารมณ์รุนแรง เอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ บางทีจะเพลิดเพลินไปกับสิ่งบันเทิงเริงรมย์ พอใจความสนุกสนานต่างๆ จนเกินควร ส่วนดีคือ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ค้นคว้าหาสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสได้รับโชคดีจากการเสี่ยงต่างๆ การลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ การทำธุรกิจค้าขายเกี่ยวกับเด็ก เช่นขายสินค้าหรือบริการแก่เด็กๆ เหล่านี้มักได้ผลดี และการใช้เครดิตส่วนตัวในธุรกิจใหม่ๆ ก็ได้ผลดีเช่นกัน

การเงิน ภาวะการเงินของชาวราศีพิจิกส่วนใหญ่กำลังอยู่ในช่วงพลิกผัน สถานการณ์เกี่ยวกับการเงินทรัพย์สินเกิดปัญหาคาดไม่ถึง แต่คุณก็ใช้ไหวพริบนอกระบบแก้สถานการณ์ได้เก่ง ไปรอดได้

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ไปได้สวย แต่ทั้งมีคู่แล้วและกำลังแสวงหาคู่ควรระวังความรักอันแรงด้วยอารมณ์

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เพราะดาวประจำราศีเกิดของชาวราศีธนูยังอยู่ในระยะเดินถอยหลังอยู่ในราศีที่หมายถึงโชคลาภ ความหวัง สิ่งที่ปรารถนา สิ่งที่ควรจะได้มาง่ายๆ สมหวัง ดังนั้นจึงมีผลให้สิ่งต่างๆ ดังกล่าวเหล่านี้ เป็นไปอย่างเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า เกิดอาการบิดเบี้ยวบิดเบือน พิกลพิการต่างๆ สร้างความผิดหวัง ทำสิ่งที่ควรง่ายกลับยากขึ้น แต่ส่วนดีเล็กๆ ยังมีหลงเหลืออยู่ คือคุณจะแสวงหาลาภผลหรือความสำเร็จได้จากวงศาคณาญาติพี่น้อง หรือได้จากอสังหาริมทรัพย์ เช่นบ้าน ที่ดิน หรือยานพาหนะ เหล่านี้ไม่มากก็น้อย

การเงิน มีการหมุนเงิน เงินทองหมุนเวียนไหลเข้าไหลออกเสมอ การเงินยังเปลี่ยนแปลงเกิดปัญหายุ่งวุ่นวาย

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักพอใจเข้าสังคมสมาคม ชีวิตคู่ผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางประการ มีการบอกกล่าวให้คุณต้องทำหรือต้องถูกกระทำอะไรบางสิ่งบางอย่าง

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานอาชีพของชาวราศีมังกรส่วนใหญ่ยังเป็นไปโดยไม่ปกติธรรมดาสักเท่าไร เฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่ดีอาจกลายเป็นเสีย หรือต้องหยุดชะงัก เชื่องช้าไม่ก้าวหน้า แต่สิ่งที่เสียจะกลับเป็นดีเจริญก้าวหน้า และงานระยะนี้ยังเกี่ยวกับสังคม สมาคม มีการติดต่อสื่อสารส่งข่าวสาร มีเพื่อนฝูงมิตรสหายเข้ามาเกี่ยวข้อง มีการเดินทางไม่ไกลนักและอาจมีเรื่องส่วนรวมหรือมีพี่น้องร่วมท้องร่วมไส้เข้ามาแสดงบทบาทร่วมด้วย อย่างไรก็ตามระยะนี้ส่วนตัวของคุณมีเรื่องยุ่งวุ่นวายซิกแซกต่างๆ อยู่ไม่ขาด

การเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินเนื่องจากเงื่อนไขสัญญาผูกพัน อาจถูกเร่งรัดถูกบังคับให้ทำหรือไม่ทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ชิด แต่ไม่ค่อยมีความสุขเพราะมีเรื่องยุ่งๆ เสมอ คนโสดมักวุ่นวายกับการใฝ่หารักหาคู่


ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป อาจมีการเดินทางบ่อยสำหรับชาวราศีกุมภ์ มีผู้เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ หรือเป็นหุ้นส่วนชีวิต คู่รักคู่ครอง เพศตรงข้าม เข้ามาเกี่ยวข้องพัวพันกับชีวิตความเป็นอยู่ของคุณเสมอ ธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขาย-แลกเปลี่ยน เป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า การประมูล รับเหมา มีมาให้ทำระยะนี้และได้รับความสำเร็จสมหวังในเรื่องดังกล่าวนี้ด้วย อนึ่งระยะนี้หนีไม่พ้นภาวะเป็นคู่สัญญา มีการติดต่อ ประชาสัมพันธ์ และหรือภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง มีการแจ้งให้ทราบหรือถูกบังคับให้ทำหรือถูกกระทำอะไรบางประการ และงานช่วงนี้ก็ยังเกี่ยวข้องกับการเงินอีกด้วย

การเงิน รายได้จากการติดต่อต่างชาติต่างประเทศ ได้จากเกียรติและชื่อเสียง สะดุดหยุดชะงักไปชั่วคราว

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระยะนี้มีความรักความสัมพันธ์ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขสัญญาผูกมัด คู่รักคู่ครองของคุณมักแสดงความมุทะลุเก่งกล้าเกินควร

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีมีนส่วนมากดีขึ้นทั้งร่างกายจิตใจและการงาน สุขภาพจิต สุขภาพกาย ที่เคยอ่อนแอก็จะดีขึ้น กิจการงานที่ทำอยู่ก็เจริญก้าวหน้า ทั้งนี้เพราะดาวพฤหัสบดีอันเป็นดาวประจำราศีเกิดและราศีการงานของคุณกำลังโคจรพักร์องศา คือเดินถอยหลังอยู่ในราศีซึ่งหมายถึงมรณกรรม ความตาย ความสูญสิ้น การพลัดพรากจากไกล และเจ็บป่วยหนัก ดังนั้นจึงเข้าเกณฑ์ร้ายกลายเป็นดี สรุปแล้วระยะนี้โชคดียังเป็นของคุณ นอกจากนั้นก็ยังมีโอกาสได้เดินทางไกลอย่างมีความสุข หรือได้โยกย้ายที่อยู่อาศัยไปสู่สถานที่อันมีความสุขสบายขึ้น

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินเป็นจำนวนไม่น้อย หรือทรัพย์สินสิ่งของชิ้นใหญ่ และการใช้เครดิตส่วนตัวเกี่ยวกับการเงินก็เป็นไปด้วยดี เกิดผลดี

ความรัก คนโสดหากแสวงหาคู่อาจได้พบคู่ลับๆ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต แต่ก็ควรระวังอาจเกิดปัญหาคาดไม่ถึงในชีวิตคู่ไว้บ้าง