ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 21.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการอันเกี่ยวเนื่องกับศาสนา และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบมากหน่อย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยแก้ปัญหาให้ลุล่วงคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

ดีในเรื่องดูแลสุขภาพร่างกาย แข็งแรงขึ้นมาก จนอาจจะลงแรงทำงานหนักเกินไปได้ง่ายๆ แต่ควรระวังความสับสนในการทำสัญญา การตกลงนัดหมาย ต้องรอบคอบแล้วจะไฉไล จะมีชื่อเสียงความสำเร็จสูง แข่งขันใดๆมีให้ลุ้น โชคทางการเงินแจ่มใส ลูกหลานบริวารยังเอื้อเฟื้อช่วยเหลือดีและมักมาพร้อมกับเรื่องหวานชื่น ให้ชุ่มชื่นใจมีโชคในเรื่องรัก คนรักพาทรัพย์เข้ามา ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการจะจัดการเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ได้คล่อง สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินไหลเข้าใช้ได้

เกิดวันจันทร์

ยังมีความเคลื่อนไหวทั้งจ่ายหนักๆและรับมากๆเข้ามา แต่จะออกเยอะ และต้องควักช่วยคนซะเยอะ ของหายได้คืนยากลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดีมากๆเรื่องรักนั้นพร้อมจะพาคนรักเข้าบ้าน หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่เป็นใจ ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมาก ที่เล็งๆหาๆ คนเก่าในชีวิตหวนให้ลุ้นระทึก คนไกลมาทำให้หวั่นไหว และจะแน่นแฟ้นใกล้ชิดขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

ทำกิจการใดๆขอให้ใจเย็น ถ้าเร่งรัดใจร้อนจะไม่สำเร็จ หรือเสร็จแต่ไม่เรียบร้อยต้องมีการปรับปรุงแก้ไขอีก เรื่องการเงินยังเรื่อยเปื่อย ได้กระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา มีเหตุให้ช่วยเหลือคนอื่นหรือทำบุญบริจาคไปเยอะ อย่าเล่นพนันจะเสียมากกว่าได้ เพราะวันนี้เรื่องเงินเรื่องทรัพย์อ่อนกำลัง เรื่องรักนั้นคนไกล คนเก่า เรื่องเก่าๆ มีให้ลุ้น พวกคบหาคนอายุเยอะ หรือที่คนเฒ่าชักพามาให้พอได้มีเรื่องแช่มชื่นหัวใจ ระวังปากและการลงนามในเอกสารสัญญา คำพูดจะพาเรื่องเดือดร้อนเข้ามา สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องทางการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยดี เงินเข้าเงินออกปรู๊ดปร๊าด สำคัญอย่าหน้าใหญ่ ไม่งั้นกระเป๋ารั่ว ยังสามารถคิดแก้ปัญหาต่างๆได้ปราดเรื่อง แต่จะไม่ค่อยมีคนเกรงใจเท่าใดนัก อาจมาแหลมมาวีนใส่ ใจจะอ่อนและใจดีกว่าปกติจนคนไม่ค่อยกลัว ต้องแข็งต้องแกร่งไว้บ้าง การประสานงานทุกด้านจะมีความสำเร็จมารออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใสดี หนุนเป็นกำลังใจเป็นมิตรสหายกันดีคนรักพาทรัพย์เข้ามา คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานจะสำเร็จได้แต่ต้องใช้ความอดทนกับการถูกกระแทก ถูกดูหมิ่น หรือการตกลงสัญญาที่คุณต้องยอมสูญเสียบ้าง ขอให้หนักแน่นดีๆ แล้วจะรับมือได้ทุก ความรักคนรักจะได้ในสิ่งหวัง ประสบความสำเร็จบางอย่าง ที่คุณได้ร่วมชื่นชมด้วย ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ จะไม่ค่อยราบรื่นหรือช้า รอเงกต้องอดทนเยอะ ส่วนการเงินยังจัดการประสานงานไปได้ โชคทางการเงินเข้ามาพร้อมใจฟูฟ่อง ระวังสุขภาพหมดแรงง่าย ป่วยง่ายหายช้าอยู่ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

เงินเข้าเงินออกคล่องมือ และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณดี ติดขัดลองวิ่งเต้นดูจะพบทางออกที่แจ่มใส คนอายุน้อยกว่า บริวาร หรือลูกหลานใกล้ชิดจะเป็นหุ้นส่วน เป็นคนร่วมทางที่ช่วยให้เบาแรงไปได้ แต่เรื่องรักยังชืดๆชาๆ หรือห่างเหิน มีคู่แล้วระวังฮึ่มฮั่มกันด้วย สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อย่าประมาท ป่วยไข้ง่าย หายช้า หมดแรง เปลี้ยง่ายกว่าปกติ อย่าไปสมบุกสมบันมากนัก ดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันศุกร์

ดีกับการทำงานเบื้องหลัง การเตรียมงานสำคัญ ไม่ออกหน้าแล้วจะเรียบร้อย งานนี้เป็นเสนาธิการวางแผนไปก่อน เพราะมีใจกล้าที่จะเลือก และเลือกได้ถูกทิศทาง พร้อมลุยทุกปัญหา เข้มแข็งในการตัดสินใจ และต้องเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนเยอะ การเงินยังมีเข้ามาแต่ตัวเลขและข้อตกลง ยังไม่ได้เงินถุงเงินถังเข้ากระเป๋าแต่การประสานงานมีความก้าวหน้าดี ความรักไม่ค่อยดีนัก คนรักดื้อดึง หยิ่งยะโสกว่าปกติ พักรบเรื่องรักไว้ก่อนดีกว่า สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

การติดต่อประสานงานต่างๆยังปลอดโปร่ง เป็นช่วงฉลาดเฉลียวพร้อมแสดงความคิดเห็นริเริ่มโครงการใหม่ๆ และจะได้รับความสำเร็จสูง เป็นวันดีของการลงแรงลุยงานหนัก จะสะสางงานเก่าได้เรียบร้อยรวดเร็ว แต่ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการงานแถมมาด้วยด้วย เรื่องรักระวังรักซ้อนจะมีเรื่องให้ปวดกระบาลด้วยสุขด้วย หวือหวาไม่น้อยเลย การเงินอย่าประมาทมีเกณฑ์ควักออก ไหลออก ใช้จ่ายมากหน่อย ไปทำบุญบริจาคซะจะดีกับคุณ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ฟื้นกำลังได้เร็ว