ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานบันเทิง งานมหรสพ งานในสถานที่บันเทิงคึกคักผู้คนพลุกพล่าน จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับแพรพรรณ ของสวยงาม งานเกี่ยวกับผู้หญิง และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามจัดงานมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ได้ลุยเรื่องที่หวังให้สำเร็จสิ่งที่พยายามจะเหนื่อยบ้าง แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นดีสุดคือเสมอตัว จะควักออกมากกว่าได้เข้ามา ที่หวังยังช้า เสี่ยงโชคไม่ค่อยมีโอกาส หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก รักพาทรัพย์เข้ามา ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้า ให้ยิ้มแชล่มแจ่มใสได้ โดยไม่ต้องไปโพนทะนาให้ใครฟัง สุขภาพยังเปลี้ยง่าย ป่วยง่ายหายช้า อย่าเพิ่งไปโหมอะไรหนักๆ

เกิดวันจันทร์

เป็นจังหวะดีมากๆในเรื่องเงิน ยิ้มแจ่มใสในเรื่องทรัพย์ เงินเข้าเงินคล่อง มีเงินเข้ามาในกระเป๋าได้สะดวกกว่าปกติส่วนการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ลุยได้ ญาติๆ ผู้ใหญ่ช่วยกันดีได้ใกล้ชิดคนอายุน้อย ลูกหลานบริวารที่จะนำความปลอดโปร่งมาให้ เรื่องรักยังช้า ไกลกัน หรือขัดกันง่าย อย่าไปทุ่มเทนัก ไม่ค่อยเป็นดังหวัง เรื่องสุขภาพ หรือความแข็งแรงจะพาทรัพย์พาลาภมาให้

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปจะไปได้ดี อย่าเพิ่งถอดใจ การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังควักออก ช่วยผู้อื่น บริจาค หรือนำไปใช้แก้ปัญหาบางอย่าง ถ้ามีเข้ามาก็ประมาณมีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรักสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ขาลงซะมาก เหนื่อยง่าย หรือป่วยง่ายหายช้า

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียว ในเรื่องรักเป็นเพื่อนกันดี มีมิตรภาพสูง ระวังโรคเก่าในตัวกำเริบ หรือป่วยง่าย หมดแรงง่าย ฟื้นกำลังช้า จะถามหา

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เรื่องติดขัดกุกกักยังไม่สร่าง แถมยังเป็นเหตุให้หงุดหงิด ระวังทะเลาะกับญาติพี่น้อง ลูกหลานบริวาร เดินทางระยะใกล้จะเจอเรื่องไม่ชอบใจ ประสานงานมักเจอเรื่องคลาดเคลื่อนไม่ตรงไปตรงมา แต่เรื่องการเงินนั้นจะได้รับสิ่งตอบแทนมาจากเรื่องลงแรงไปเต็มที่ ขยันๆจะทำเงินเข้าพกเข้าห่อได้เยอะ เรื่องความรักนั้นระวังฮึ่มฮั่มใส่คู่ครอง ระงับอารมณ์ไว้บ้าง

เกิดวันพฤหัสบดี

บริวารน้องนุ่งคนอายุน้อยจะเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ เป็นกำลังให้หลายอย่าง ร่างกายจะกระชุ่มกระชวยแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ใดๆจะฟื้นเร็ว ได้การดูแลที่ดี อะไรนำเงินมาให้จะนำเกียรตินำความชื่นใจมาด้วย ผู้ใหญ่คนมีชื่อเสียงพาโชคทางการเงินและความสบายใจมาสู่แต่ช่วยดูดีๆเรื่องการใช้เงินด้วย ต้องเอาไปช่วยเหลือ หรือแก้ปัญหาซะมาก ความรักมักมีเหตุให้ไกลกัน หรืออยู่ใกล้จะเซ็งใส่กัน หงุดหงิดใส่กันง่าย คนโสดรักยังเงียบกริบ

เกิดวันศุกร์

ดีกับการติดต่อเอื้อเฟื้อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจให้พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรม ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้ดี คุณได้แสดงความสามารถ แสดงความมั่นคงในการรักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อย่าไปโหมอะไรแรงๆ การเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้า จะได้บริจาค ได้ช่วยเหลือคนอื่น ซะมาก เรื่องรักยังแสนเสน่ห์ จับใจคนอื่นง่าย ชวนให้คนเข้ามาหา ชนิดใจอ่อนเรียงแถวมาเลย

เกิดวันเสาร์

วันนี้สดชื่น มีกำลังดีในการจัดการอะไรยุ่งๆให้เดินหน้าได้ ยังเป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสหลายอย่างมาให้ แต่ระวังเรื่องเงิน เงินไม่ดี ของหายได้คืนยาก เอาไปใช้หนี้ บริจาค จะแก้เคล็ดไปได้ ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อย สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะะทำผลงานได้มาก หรือขยับก้าวหน้าช่วยผู้อื่นได้อีกเยอะ