ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 11.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำเกษตร จัดการเรื่องที่ดิน บ้านเรือน ธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินเกษตรกรรมจะไปได้ดี จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ บ่อน สถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ สถานที่ซึ่งต้องการคนพลุกพล่านจะคึกคักอย่างยิ่ง และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรเจรจาเรื่องสำคัญ เพราจะวิวาทง่ายและมักไม่สำเร็จทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ติดต่อประสานงานยังต้องค่อยๆจัดการ ต่อรองใดๆยังเหนื่อยอยู่ หากมีใครมาช่วย ต้องดูมากๆอย่าประมาทเขามักต้องการสิ่งตอบแทนหนักๆแรงๆดูดีๆว่าคุ้มไหม คุณเองกระตือรือร้น พร้อมลุยทุกปัญหา มีเรื่องให้ปลื้ม ชื่นใจ เบิกบานใจ แต่ระวังเรื่องงานที่หมิ่นเหม่ต่อกฎหมาย จะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้ เงินคล่องมือ แต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ สุขภาพแข็งแรงดี ความรักเป็นเรื่องทรัพย์สินผลประโยชน์ซะมากถ้ายอมรับได้ก็ไม่ทุกข์อะไร

เกิดวันจันทร์

ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการหน่วยงานราชการได้คล่องดี แต่ระวังเรื่องเดือดร้อนด้วย วันนี้มีมาได้ง่าย วิวาทกับใครจะแพ้หรือเสียมากกว่าได้ ถึงท้ายสุดเอาตัวรอดได้แต่ใจจะหม่นหมอง ดังนั้นเลี่ยงๆเถอะ กัดกันให้เจ็บเหงือกทำไม ไปหาของอร่อยมากระแทกฟัน ประเภทแทะกระดูกไก่หรือซี่โครงหมูเล่น อร่อยกว่าสบายเหงือกกว่า ในเรื่องเงินยังควักยุ่บยั่บ ให้ด้วยความหน้าใหญ่ใจโต หรือใช้แจกจ่ายคนอื่น ระวังวิวาทเรื่องเงิน สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพหาเงินได้คล่อง ส่วนเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ไม่ค่อยเป็นดังหวัง หรือมีเหตุให้ห่างกัน ยังดีที่คุณจะสนใจการงานมากกว่าซะด้วยล่ะมั้ง

เกิดวันอังคาร

ในเรื่องสุขภาพวันนี้จะแข็งแรงขึ้น ได้รับการดูแลรักษาที่ดี ยาดี หมอดี การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะอยู่ประชิดตัวและต้องทำกับเรื่องเหล่านี้ การเงินยังเข้าออกด้วยเรื่องทางสุขภาพและได้เงินจะได้กล่องด้วยการงานต้องแข็งไม่ยอม ออกฤทธิ์เยอะแล้วดีเอง ส่วนเรื่องรักพาเงินเข้ามา จะกินเด็กรึไง มีคนมาปลื้มมาชอบเย้าหยอกกันมันส์ไม่น้อย

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่าช่วยเหลือดี มีงานหนักให้พร้อมลุยไม่ยั้ง มีเกณฑ์ดีในเรื่องรักใคร่ ได้คบหาคนน่าสนใจแถมพกแถมห่อมาด้วย คนมีคู่แล้วมีจังหวะดีในการทำงานร่วมกัน จะคิดอะไรใหม่ๆส่งเสริมกันและกันได้เยอะ การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินไปกับเรื่องหน้าตา ใช้เพื่อจัดการเรื่องยุ่งให้ปลอดโปร่ง ซึ่งจ่ายไปแต่ไม่สูญเปล่า ระวังเรื่องโรคเก่า โรคภายใน และมีดีในการไปเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สังหรณ์แม่นเชียวนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

ต้องใช้ความอุตสาหะพยายามสูงกับงานหนัก ใจจดจ่องาน การงานใช้วิธีลงมือเอง ทำดีกว่า เสียงดังกว่าพูด และจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีแต่เรื่องการเงินยังไม่ราบรื่นหัวใจ อาจมีการช่วยเหลือคนอื่น บริจาค เต็มใจควักด้วยนะ ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังแจ่มใสมีความอุ่นใจ เอื้อเฟื้อกันดี เรื่องความรักยังบริหารได้แจ่มใสพอสมควร ดีกับสัมพันธภาพกับคนแก่ หรือได้อุปถัมภ์ค้ำชูเครือญาติ เอื้อเฟื้อคนในแวดวงคู่ครอง รักเรื่อยๆ พอให้นิ่มนวลหัวใจ คนโสดก็ไม่เหงา ได้ดูแลคนอื่นและมีคนอื่นดูแลคุณดี

เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้ดีวันนี้ มักมีเหตุต้องซ่อมแซมปรับปรุงยานพาหนะ บ้านเรือน สถานศักดิ์สิทธิ์ ได้วัตถุมงคล ของเก่า ของจากแดนไกลเข้าบ้านเข้ารถ เรื่องเงินกรุณาช้าสักนิดในการควักกระเป๋า เพราะมีเกณฑ์ถึงหามาได้ก็ต้องจ่ายพรวดพราด อย่าค้ำประกันใครมีแต่เจ๊ง และอาจเคืองกันโกรธกันในเรื่องเงิน โชคทางความรักมีเข้ามา แต่มักเป็นทุกขลาภ หวานชื่นแต่ทุกข์ก็มารอ พยายามยึดมั่นในศีลในธรรมเอาไว้บ้าง นั่นแหละจะช่วยเป็นเกราะป้องกันความทุกข์อย่างดีที่สุดเลยล่ะ ส่วนคนมีคู่แล้วมันจะเหินห่างเพราะต่างคนต่างปวดหัวกับเรื่องยุ่งของตัวเอง สุขภาพแข็งแรงดี ส่วนคนทำมาหากินด้านสุขภาพจะรายได้อู้ฟู่

เกิดวันศุกร์

โชคทางการเงินยังเข้ามาให้ยิ้มแย้มแจ่มใส การลงทุนกับเพื่อนๆ จะได้ร่วมคิดร่วมทำอย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ และจะให้ผลตอบแทนที่ดีด้วยเรื่องรักๆก็มักจะดำเนินไปในท่ามกลางความสัมพันธ์นี้ รักมาพร้อมเงิน เป็นมิตรที่ดีต่อกัน และนำโชคทางการเงินมาให้ การประสานงาน เป็นไปด้วยดีเชียวล่ะ การเดินทางจะพาความสัมพันธ์อันหวานชื่นมาให้ด้วยระวังเรื่องมาจากแดนไกล ต่างประเทศ หรือการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการก็จะไม่เป็นไปดังคาดหวัง ติดขัด ยุ่งยากได้ง่ายสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหานะ วันนี้ไม่ค่อยดีกับการบุกเบิกอะไรใหม่ๆ อย่างดีคือเสมอตัว และจะ อ่อนล้าได้ง่าย พยายามใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปได้เรื่องเดือดร้อนจะเหน็ดเหนื่อยเพราะผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการอยู่เยอะ ส่วนเรื่องรักจะพาให้กระเป๋าเบา ต้องควักออกเพราะรักๆชอบๆกันซะล่ะมั้ง ชวนกันเอาเงินไปบริจาคซะจะดียิ่งๆเลย สุขภาพยังแข็งแรงสู้ปัญหาได้สบาย