ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง แก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรประมาทในการใช้ยานพาหนะทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นไม่ปลอดโปร่ง ส่วนผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ ทรัพย์สมบัติหาได้มากทางตะวันตก คนเกิดวันอังคารไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

มีผู้ค้ำจุนช่วยเหลือ คนป่วยจะได้รับการดูแลดี สุขภาพดีขึ้นเรียวแรงแจ่มใส การงานมีดีทุกด้าน ประสานงานต้องค่อยจัดการไปโดยมีหลักฐานแน่ชัดแล้วจะก้าวหน้า มีผลงานปรากฏ เรื่องรักคนที่อยู่ห่างกันขยันติดต่อให้ชื่นใจขึ้น แต่มีเหตุให้เจ็บตัวเล็กๆน้อยๆง่ายมาก การเงินไม่ค่อยดีนัก เข้าช้า หรือได้มาเป็นตัวเลข ต้องควักแก้ปัญหาหรือช่วยเหลือเอื้อเฟื้อผู้อื่น เรื่องรักยังทำมาหากินด้วยกันดี คนไม่ขยับเรื่องรักจะได้รับเงินแทน

เกิดวันจันทร์

ยังต้องระวังสุขภาพบ้าง จะเหนื่อยล้าหมดแรงป่วยง่ายกว่าปกติ แต่บ่ายๆจะดีขึ้น ส่วนการติดต่องานยังเดินหน้า ความรักนั้นมีเรื่องให้หวามไหวซู่ซ่า อารมณ์หวือหวาหวั่นไหวง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามสงบไว้ด้วยระวังเรื่องขัดแย้งกับคนร่วมงานบ้างไม่งั้นลุยกันเถียงกันเละ ถึงสุดท้ายคุณจะชนะคะคานได้ แต่จะชนะไปเพื่ออะไรล่ะลองเหม็นหน้ากันแล้ว ต่อไปงานการจะลำบากขึ้นเยอะ เรื่องเงินคล่องมือดี เข้าดีมีใช้มีจ่าย

เกิดวันอังคาร

การประสานงานต่างๆในวันนี้ต้องนอบน้อมถ่อมตน และทำอารมณ์ดีๆเข้าไว้ อย่าไปทำท่าโอหัง เรื่องดีๆจะบรรลัยได้ง่ายมาก เรื่องเงินยังควักออก ช่วยคนอื่น บริจาคซะมาก ยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค หากคิดจะทุ่มหมดตัวเพื่อแก้ปัญหาเรื้อรังจะพบปัญหาหนักหนาสาหัสมากขึ้นไปอีก อย่าเสี่ยงเลย ส่วนความรักนั้นยังสนุกสนานร่าเริงเธอแหลมมาฉันแหลมไป หรือสรวลเสเฮฮากันดี เผลอๆจะสับสนเอาได้ว่าเอ๊ะนี่เพื่อนหรือแฟน คบกันยังไงนี่ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเสียหายเดือดร้อนวันนี้มากับการทำอะไรเกินกำลัง เกินหน้าที่ เกินความสามารถ สงบระงับอยู่กับที่จะดีกว่า เรื่องทรัพย์สินเงินทอง ยังแจ่มใส จัดการได้ ของหายลองหาดูมีโอกาสได้คืน แต่การเสี่ยงโชคทางการเงินมีแต่กระเป๋าแฟบ หรือโดนโกงได้ ส่วนความรักยังสื่อสารกันได้ดีในความเงียบ อย่าเพิ่งรีบโฉ่งฉ่าง หรือบีบเคล้นให้เป็นดังหวัง ใจเย็นๆเดี๋ยวก็ไปในทางในทิศที่มันสมควรไปเองแหละ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเรื่องให้ภูมิใจ ปลื้มใจแต่ระวังเรื่องสุขภาพ หมดแรงง่าย ป่วยง่ายหายช้า ที่ดีคือมีลูกหลานบริวารใกล้ชิดเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน คนทำงานกับผู้หญิงเงินเข้าเงินคล่อง เรื่องเงินถือว่ามีโชคลาภเข้ามานับกันเพลิน อยากได้อะไรอย่าเฉยให้ลุยให้ขอแล้วจะได้ ติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองควรมีหลักฐานแน่ชัดไว้ป้องกันตัวเองส่วนเรื่องรักยังช่วยเป็นมิตรแท้และเป็นกำลังใจกันดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินจะมีผ่านเข้ามาให้คล่องมือขึ้น ลูกน้องลูกหลานจะนำความเคลื่อนไหวทางการเงินมาให้มีโชคดีทางการศึกษา การติดต่อพระ นักวิชาการผู้มีคุณธรรมมีความรู้สูงจะช่วยให้ความคิดดีๆหลายอย่าง แต่ความรักควรระวังวิวาทห่างเหิน อยู่ใกล้เซ็งกันง่าย ไกลๆกลับดีกว่า และจะมีความเป็นเพื่อนกันมากขึ้น คือกล้าแสดงสิ่งที่ตัวเองคิดและเป็น สุขภาพต้องระวังไว้ด้วย ป่วยง่ายหมดแรงง่ายล้าง่ายกว่าปกติ

เกิดวันศุกร์

การเงินจะติดขัดบ้าง ควักออกมากกว่าได้เข้ามา อย่าประมาทเรื่องเงิน เล่นพนันเสียมากกว่าได้ ธุรกิจการงาน การขัดข้องใดๆ อย่ายอมแพ้หรืออยู่เฉย มีโอกาสของคุณจากการสู้ยิบตา เรียกร้องสิทธิของตน มีจังหวะดีในการประสานงานทุกอย่าง ที่ติดต่อไว้จะออกผลดี มีผลงานปรากฏชนิดม้ามืดมาแรงแซงทุกโค้ง ความรักยังเดินหน้าไปเรื่อยไม่คาดหวังมากจะสุขขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

สิ่งดีของวันนี้คือขยันไว้ คนจะเห็นผลงานแต่ถ้าต้องประสานกับคนทำงานในแวดวงการศึกษา งานวิชาการ ผู้ใหญ่ ต้องรอมชอม ประนีประนอมทยิ้มเข้าไว้ กิริยานุ่มนวลไว้ เสร็จคุณแน่ การเงินอย่าโลภ ไม่งั้นจะเสียยุ่บยั่บอย่างไม่น่าเชื่อ ความรักนั้นเนื้อหอมมากก็ปวดหัวมาก รักคนของเรา หรือรักคนที่เขารักเราดีกว่า การเงินไม่ค่อยดีนักเสียมากกว่าได้ หรือต้องควักออกให้ใครๆเขา ต้องบริจาค สุขภาพยังแข็งแรงดี